สาว ๆ รู้มั้ยว่า เมื่ออายุมากขึ้น ผิวของเราก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาด้วย ความชุ่มชื้น ความเนียนใส หรือความแข็งแรงของผิวอาจลดน้อยลง นอกเหนือจากการดูแลร่างกายและผิวพรรณด้วยอาหารการกิน การดื่มน้ำ และการพักผ่อนในปริมาณที่เพียงพอแล้ว การดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ ด้วยการทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดตั้งแต่อายุยังน้อย ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยดูแลผิวได้เช่นเดียวกัน 



Olay



 

       เราขอแนะนำ Olay Total Effects Normal Day Cream SPF15 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อต่อต้านฟื้นฟูและบำรุงปัญหาของสัญญาณผิวเหนื่อยล้าทั้ง 7 ประการ ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF15 ที่ช่วยปกป้กป้องผิวจากรังสี UV



Olay





 

       ด้วยประสิทธิภาพที่สร้างความประทับใจและความอ่อนเยาว์ให้กับผู้หญิงทั่วโลกมานับล้านคน และได้รับการยอมรับมายาวนาน Olay Total Effects วางจำหน่ายอย่างต่อเนื่องมาจนจะครบ 15 ปีในปีนี้แล้ว นี่แหละจึงทำให้ Olay Total Effects เป็นเหมือนครีมระดับตำนานเลยก็ว่าได้ โดยทุก ๆ 1 นาทีจะมีผู้หญิงอย่างน้อย 1 คนที่กำลังซื้อ Olay Total Effects ไปใช้

 

       การดูแลผิวควรให้สวยใสสุขภาพดี ควรเริ่มต้นบำรุงตั้งแต่เนิ่น ๆ และทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อยืดอายุผิวของเราให้ยังคงความงาม อยู่กับเราไปนาน ๆ ดีกว่าให้เกิดริ้วรอย เหี่ยวย่นแล้วค่อยมาแก้ไขทีหลัง รู้แบบนี้สาว ๆ ต้องรีบดูแลตัวเองกันแล้วหละ!

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น