Events & Fairs

[Laneige] “LANEIGE” จัดอีเวนท์ใหญ่รับต้นปี “หยก ธัญยกันต์” นำทัพเซเลปตบเท้าร่วมยินดี

Update : 18/01/2016

Laneige



 

 

บริษัท  อมอร์แปซิฟิก  ไทยแลนด์  จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม “LANEIGE” จัดอีเวนท์ใหญ่ต้อนรับปีวอก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR” ซรั่มล่าสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ “LANEIGE PERFECT RENEW” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามส่งตรงจากแดนกิมจิ

 

          บริษัท  อมอร์แปซิฟิก  ไทยแลนด์  จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงาม LANEIGE” ภายใต้การบริหารงานของ “มร.ปาร์ค แซม จุนผู้จัดการทั่วไปบริษัท อมอร์แปซิฟิก  ไทยแลนด์ จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากชุด “LANEIGE PERFECT RENEW” ผสานเทคโนโลยี “Skin  Rebirth” เอกสิทธิ์เฉพาะของ “LANEIGE” กับ ”Advanced  Ceramide  Water” สารสกัดตัวสำคัญของผลิตภัณฑ์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ “LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR” เซรั่มใหม่ล่าสุดที่ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึงขึ้นเพียงข้ามคืน

 



Laneige



 

งานนี้นอกจากจะได้รับเกียรติจาก “มร.ปาร์ค แซม จุน” มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แล้ว ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลปมาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง นำโดยดาราสาวที่กำลังเป็นประเด็นให้จับตามองอยู่ตอนนี้อย่าง “หยก - ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ร่วมด้วย“วิภาวี คอมันตร์” “วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” “ชัชชฎา ก้องธรนินทร์” และ “มล.วรารมณ์ ชุมพลณัฏฐ์” นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจการเหล่าบรรณาธิการความงาม และบลอกเกอร์ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับเซรั่มตัวล่าสุดนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ของเซรั่มล่าสุดแล้ว ภายในงานยังมีบริการตรวจสุขภาพผิวหน้าให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย โดยได้พิธีกรสาวมากความสามารถ “หญิง-กัญญา  ไรวินทร์” มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย



Laneige



 

มร.ปาร์ค แซม จุน ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อมอร์แปซิฟิก  ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวถึงบรรยากาศของงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “LANEIGE PERFECR RENEW REGENERATOR” ว่า “งานในวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อจะตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพราะปีที่แล้;เราก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ BB Cushion ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ในโลกความงามไปแล้ว ในปี 2559 นี้เพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของเรานั้นไม่ได้มีแค่เพียงเครื่องสำอาง แต่เรายังเป็นผู้นำในด้านสกินแคร์ด้วย อย่างนวัตกรรม Skin Rebirth ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้ LANEIGE ก็เป็นที่แรกที่สามารถคิดค้นนวัตกรรมนี้ได้ เพื่อให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้รับการบำรุงอย่างเร่งด่วน และล้ำลึกโดยแท้จริง เราจึงได้คิดค้นจนออกมาเป็น “LANEIGE PERFECR RENEW REGENERATOR” ที่ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลีโดยแท้จริง”

 

            ส่วนตัวแทนเซเลปอย่าง “หยก - ธัญยกันต์” ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางลาเนจให้เกียรติหยกมาร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนตัวหยกเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของลาเนจเป็นประจำอยู่แล้ว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ที่หยกชอบมากๆ พอมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เข้ามาก็เลยดีใจมากๆค่ะ คิดว่าจะกลับไปลองดูเหมือนกัน”

 

พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยนวัตกรรม “Skin Rebirth” หนึ่งเดียวใน “LANEIGE PERFECR RENEW REGENERATOR” ที่ช่วยปลุกพลัง “Baby  Triangle” ให้ผิวอ่อนเยาว์ในชั่วข้ามคืนได้แล้วที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -