New Products

[Laneige] เซรั่มล่าสุดเพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนวัยเพียงชั่วข้ามคืน

Update : 19/01/2016

Laneige

 

ในยุคที่ working women ครองเมือง  วิถีชีวิตของผู้หญิงก็เปลี่ยนแปลงไป ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำงาน กว่าจะกลับถึงบ้านก็ค่ำมืด เวลาในการดูแลตัวเองก็น้อยเต็มที แต่ก็ต้องดูแลตนเองเพื่อให้สวยพร้อมในทุกสถานการณ์ “LANEIGE” จึงได้ค้นคว้าวิจัยโดยความร่วมมือจากAmorepacific R&D” เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ และA*Star” ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานผิวจากธรรมชาติ ประเทศสิงคโปร์จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ LANEIGE PERFECR RENEW REGENERATOR” 

 

Laneige

 

เพราะเซลล์ผิวของเรามีโครงสร้างเป็นรูปสามเหลี่ยมที่เรียงตัวประกอบกันเรียกว่า Baby Triangle เมื่ออายุเพิ่มขึ้น โครงสร้างสามเหลี่ยมนี้จะเปลี่ยนรูป ไม่สดใสเต่งตึงเหมือนเช่นเคย LANEIGE PERFECR RENEW REGENERATOR ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบเซรั่มจึงสามารถช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวทำงานยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Skin  Rebirth” สารสกัดจากรากข่ากวางตุ้งอ่อน เอกสิทธิ์เฉพาะ LANEIGE” ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวสดใส กระชับ และเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผสานกับคุณค่าจาก “Advanced Ceramide  Water” สารสกัดชั้นยอดตัวสำคัญในผลิตภัณฑ์ “LANEIGE” ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานและล้ำลึกกว่า ผลลัพธ์ก็คือผิวที่ดูเต่งตึง และอ่อนเยาว์ ทั้งยังชุ่มชื่นยิ่งกว่าเคยในชั่วข้ามคืน 

Laneige

         

           ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่แห่งความงาม ที่จะทำให้ผิวของคุณดูเต่งตึง และชุ่มชื้นขึ้นเพียงแค่ข้ามคืนด้วยพลังของ “Skin  Rebirth” ใน “LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR”  (ราคา 2,500 บาท) ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/laneigethailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -