“คอตตอนบัต” เหมือนเดิม…ที่เพิ่มเติมคือ 10 วิธีใช้เก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร



Aime



ถ้าพูดถึงคอตตอนบัตแล้วละก็ อดไม่ได้ที่จะต้องพูดถึง AIME' Beauty Cotton Bud คอตตอนบัตฝ้ายบริสุทธ์ 100% อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ปลายด้านหนึ่งเรียวแหลมสำหรับซอกซอนไปยังจุดต่าง ๆ และก้านกระดาษคงทนไม่หักงอง่าย คุณสมบัติครบขนาดนี้ จะยังใช้คอตตอนบัตแค่ทำความสะอาดหูแบบเดิม ๆ อยู่ทำไมกันคะ วันนี้เราเลยมี 10 เคล็ดลับที่จะเปลี่ยนวิธีใช้คอตตอนบัตแบบเดิม ๆ มาฝากกันค่ะ


1. ทำความสะอาดเล็บโดยใช้คอตตอนบัต

โดยการเทน้ำยาล้างเล็บลงบนคอตตอนบัต แล้วทำความสะอาดสีเล็บของคุณ วิธีนี้นอกจากจะสามารถทำความสะอาดสีทาเล็บที่เข้าไปติดตามซอกต่าง ๆ ได้แล้ว ยังช่วยประหยัดน้ำยาล้างเล็บของคุณได้อีกด้วยค่ะ



Aime




2. กำจัดสิวอย่างง่ายๆด้วยคอตตอนบัต 2 ก้านและน้ำอุ่น

ถ้าบนใบหน้าของคุณมีสิวมาบดบังความสวยบนใบหน้าของคุณ จนทนอยากจะกำจัดมันออกไป เพียงแค่ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น จากนั้นซับหน้าให้แห้ง แล้วใช้คอตตอนบัตสองอันค่อยๆกดให้หัวสิวออกมา อ๊ะๆ แต่อย่าไปบีบเค้นมากจนเกินไปนะคะ ถ้ามันยังไม่พร้อมจะหลุดออก ก็ตบคอนซิลเลอร์กลบไปก่อน ดีกว่าปล่อยให้เป็นรอยสิวนะคะ


3. เพิ่มความหนาของขนตา บนดวงตาคู่สวยของคุณ

เพียงนำคอตตอนบัตแตะลงบนแป้งฝุ่น ปัดลงบนขนตาของคุณสลับกับการปัดมาสคาร่า ก็จะช่วยให้ขนตาของคุณดูหนาเป็นแพ ทำให้ดวงตาคูสวยของคุณดูหวานขึ้นมาเชียวแหละค่ะ


4. ใช้คอตตอนบัตช่วยในการทาอายครีมของคุณ

เปลี่ยนการทาอายครีมแบบเดิม ๆ แล้วป้ายอายครีมของคุณลงบนคอตตอนบัต 2 ก้าน เก็บไว้ในถุงซิปล็อค แช่ตู้เย็นทิ้งไว้ซักครู่ แล้วนำมาทา โดยความเย็นจะช่วยลดความบวมของถุงใต้ตา และแรงกดจากคอตตอนบัตยังเบากว่าการใช้นิ้วมือของเราอีกด้วยนะคะ

5. ขจัดคราบยาย้อมผม
สาว ๆ ที่ชอบย้อมผมกันเองที่บ้าน ต้องเจอกับปัญหาสีย้อมผมส่วนเกินที่ติดตามผิวหนัง โดยเฉพาะส่วนเช็ดทำความสะอาดยาก ๆ อย่างพวกซอกหู หลังหู และตามโคนผม เราสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ๆ โดยการผสมไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์กับผงฟู จากนั้นใช้คอตตอนบัตจุ่มและเช็ดทำความสะอาดสีย้อมผมส่วนเกินเหล่านี้ก็จะหลุดออกค่ะ


6. ติดกาวทำ หรือความสะอาดขนตาปลอม

สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการติดขนตาปลอมเป็นชีวิตจิตใจ เพียงแค่ใช่คอตตอนบัตทำความสะอาดคราบกาว หรือมาสคาร่าหลังจากใช้เสร็จ หรือจะใช้ด้านแหลมของคอตตอนบัตติดกาวลงบนขนตาก็ได้เหมือนกันนะคะ


7. แก้ไขปัญหาซิปติดกัน โดยใช้ยาสระผมและคอตตอนบัต

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือเสื้อที่มีซิป ถ้าเริ่มประสบปัญหาติด ๆ ขัด ๆ ระหว่างการรูดซิปแล้วล่ะก็ เพียงแค่ใช้คอตตอนบัตแต้มยาสระผมเพียงเล็กน้อย ถูบริเวณที่ติดเพียงเท่านี้ก็สามารถรูดได้อย่างสบาย ๆ แล้วล่ะค่ะ


8. ลบรอบเปื้อนบนรองเท้าหนังคู่เก่งของคุณ

ข้อนี้เอาใจคนรักรองเท้าหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะถ้าหากว่ามีรอยเปื้อนบนรองเท้าหนังแล้วล่ะก็จะรู้สึกว่าหนังมันหม่นหมอง ก็อย่าพึ่งเสียใจไปนะคะ แค่เอาคอตตอนบัตชุบน้ำยาล้างเล็บ หมุนวนเบา ๆ บริเวณทีเปื้อน เท่านี้รอยเปื้อนก็จะหายไป เหมือนไม่เคยมีมาก่อนเลยล่ะค่ะ


9. พกน้ำหอมติดตัวง่าย ๆ โดยไม่ต้องแบกไปเป็นขวด

พกน้ำหอมติดตัวไปได้ง่าย ๆ แค่ฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดของคุณลงบนคอตตอนบัต เก็บไว้ในถุงซิปล็อคพกติดตัวไปด้วย ระหว่างวันก็สามารถหยิบขึ้นมาแต้มตามจุดชีพจร ก็สามารถเพิ่มความหอมระหว่างวันได้แล้วล่ะค่ะ


10. เก็บอายแชโดว์สีโปรดของคุณไว้บนคอตตอนบัต ให้ง่ายต่อการพกพา

คล้ายกับการพกน้ำหอมเลยค่ะ แค่นำคอตตอนบัตไปถูบนอายแชโดว์สีโปรดของคุณ เก็บใส่ถุงซิปล็อค พกไปไหนต่อไหนก็สะดวกสบายประหยัดพื้นที่กระเป๋า



Aime



นอกจาก 10 ข้อนี้ เรายังใช้แทนแปรง ปัดตา เขียนคิ้ว หรือจะใช้ลบเครื่องสำอางค์ ไม่ว่าจะเป็นซอกไหนมุมไหน AIME' Beauty Cotton Bud ของเรา เอาอยู่แน่นอนค่ะ เคล็ดลับเยอะแยะขนาดนี้ แทบอยากจะหยิบจับมาลองทำตามกันดูเลยใช่ไหมคะ แต่ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะเป็นการสิ้นเปลือง เพราะ AIME' Beauty Cotton Bud ของเรา เป็นสินค้าระดับพรีเมียมแต่ราคาเบาสบายกระเป๋าแน่นอนค่ะ

 

AIME' Facial Cotton (สำลีเอเม่) สำลีเพื่อการดูแลสุขภาพผิวของคุณ
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆได้ที่ facebook : AIME Beauty
ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น