Workshops & Activities

[Origins] Origins Plant A Tree Program ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อโลก เพื่อพวกเราทุกคน

Update : 13/05/2010

Origins



       ออริจินส์เชิญชวนคุณมารวมพลังช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมของเราพร้อมกัน ทั่วโลก เพื่อเติมเต็ม และฟื้นฟูความสมบูรณ์ให้แก่ธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ผืนดินกับโครงการ Origins Plant A Tree Program ร่วมกันดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อโลก เพื่อเราทุกคน

จากวันแรกกำเนิดแบรนด์ออริจินส์จนวันนี้ นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ออริจินส์ได้มีส่วนร่วมในโครงการดูแลสิ่งแวดล้อมต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องอาทิเช่น

       Reuse - ใช้พลังงานแบบยั่งยืนที่ผลิตจากกังหันลมที่โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ออริจินส์
       Recycle - กว่า 80% ของบรรจุภัณฑ์ทุกชนิดทำมาจากวัสดุรีไซเคิล
       Reduce – ปลูกต้นไม้ทดแทนทุกครั้งเมื่อผลิตกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์

ในปี 2009 ที่ผ่านมาที่ออริจินส์ได้เริ่มต้นโครงการ Global Earth Initiative ออริจินส์เก็บบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางเปล่าจากทั่วทุกประเทศทั่วโลก รวมแล้วทั้งสิ้น 7,500 ปอนด์ ที่เทียบเท่ากับการรีไซเคิล ประหยัดพลังงาน เทียบเท่าได้กับการปลูกต้นไม้ถึง 23,805 ต้น และในปีนี้เพื่อเป็นการสานต่อการดูแลสิ่งแวดล้อมออริจินส์จัดโครงการ Plant A Tree Program เป็นปีที่ 2 ในช่วงวันที่ 11 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2553 เพื่อให้เราทุกคนได้มีโอกาสช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกัน การดูแลสิ่งแวดล้อมทั้งหมดของออริจินส์ทั่วโลกเทียบได้เท่ากับคืนผืนป่า ปลูกต้นไม้ให้ได้มากถึง 1.3 ล้านต้น

ต้นไม้ 1 ต้นเท่ากับ….
เป็นแหล่งออกซิเจนให้คนสูดอากาศได้เต็มที่ถึง 4 คน
ลดค่าไฟจากเครื่องทำความเย็นถึง 12%
เพิ่มความเย็นเหมือนเปิดแอร์ 20 ชั่วโมง
ดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 40 ปอนด์ต่อปี

Let’s Plant A Tree with Origins
เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จในปีที่ผ่านมาและความมุ่งมั่นของเรา ในปีนี้ออริจินส์จะจัดกิจกรรม Plant-A-Tree ขึ้นระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม -30 มิถุนายน 2553 ออริจินส์ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริม และเพิ่มการปลูกต้นไม้ ในปีนี้ออริจินส์ได้จัดเตรียมว่านไม้มงคลในกระถางของมูลนิธิโลกสีเขียวให้ กับลูกค้าที่มีการซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม A Perfect World™ Collection นอกเหนือจากนี้ Origins ยังได้จัดทำ Origins Plant-A-Tree Application ใน Face book นำเสนอทางเลือกแบบ Digital ให้คุณร่วมปลูกต้นไม้ไปพร้อมๆกับเรา และเพื่อเป็นการขอบคุณ ออริจินส์จะปลูกต้นไม้ในนามของคุณผ่านโครงการ Global Releaf Program

ปลูกต้นไม้กับ Origins Plant-A-Tree Application ได้ง่ายๆตามขั้นตอนนี้

อันดับแรกเข้าไปที่ www.origins.co.th และ click ที่ Join us on Facebook ตรงบริเวณด้านล่างของหน้า home page หรือ Plant A Tree Application Start Now



Origins



จากนั้น click ที่ Origins Plant-A-Tree Application เพื่อเริ่มต้นการเพาะต้นไม้ของคุณ



Origins



กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อลงทะเบียน ต้นไม้



Origins



ชวนเพื่อนคุณมาร่วมปลูกต้นไม้ร่วมกันโดยเชิญเพื่อนคุณมาสมัครเป็น fan หน้า Origins Fan page
เพื่อนแต่ละคนของคุณก็จะค่อยๆ เติมเต็ม ทำให้ต้นไม้ Tree of Beauty โตขึ้นไปเรื่อยๆ



Origins



และต้นไม้ของคุณก็จะเจริญเติบโตงอกงามได้อย่างเต็มที่เมื่อเชิญเพื่อนครบ 10 คน และเพื่อเป็นการขอบคุณ ออริจินส์จะปลูกต้นไม้ต้นจริงในนามของคุณ 1 ต้น มาช่วยกันคืนผืนป่าให้กลับเขียวชอุ่มพร้อมกันอีกครั้ง

ทราบหรือไม่ว่าการปลูกต้นไม้เพียงหนึ่งต้นต่อปี สามารถช่วยสร้างปริมาณก๊าซอ็อกซิเจนได้ราว 260 ปอนด์ และลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซด์ได้ 1 พันล้านปอนด์ เพื่อช่วยให้มนุษย์โลกหายใจโล่งสบายขึ้น และด้วยผลลัพธ์จากการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมวิธีนี้ ออริจินส์ได้ปลูกต้นไม้ไปแล้วมากกว่า 1.25 ล้านต้น และจะมากยิ่งขึ้นกว่านี้ถ้าเราทุกคนร่วมกัน ช่วยกันปลูกต้นไม้ไปพร้อมๆกับเรานะคะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -