Scoop

[Clinique] PLAY WITH POP คลีนิกข์ชวนคุณเป็นป๊อปสตาร์ในแบบของตัวเองด้วยสีสันสุดเก๋

Update : 17/05/2016

Clinique



คลีนิกข์ได้จับมือกับศิลปินป๊อปชื่อดัง Zara Larsson ( ซาร่า ลาร์สสัน ) สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอ PLAY WITH POP ซึ่งเป็นมิวสิควิดีโอแบบอินเตอร์แอคทิฟชิ้นแรกของวงการดนตรี เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา มิวสิควิดีโอนี้ได้นำเสนอเพลง Lush Life ของซาร่าออกมาเป็น 4 สไตล์ได้อย่างน่าสนใจ ทั้งป๊อบ อะคูสติก แดนซ์ และคันทรี และเมื่อบีทดนตรีเปลี่ยน ลุคของเธอก็เปลี่ยนไปตามสไตล์ดนตรีอีกด้วย สีลิปสติกจากคอลเลคชั่น Pop Artistry ที่ซาร่าใช้ในการถ่ายทำวิดีโอนี้ทำให้เราเห็นว่า ผู้หญิงสามารถสื่ออารมณ์ความรู้สึกออกมาได้อย่างหลากหลายเพียงแค่เปลี่ยนสีลิปสติกเท่านั้น

 

นอกจากมิวสิควิดีโอแบบอินเตอร์แอคทิฟชิ้นนี้จะสร้างความเพลิดเพลินด้วยสไตล์ดนตรีแบบต่างๆแล้ว ผู้ชมยังได้สนุกไปกับการเปลี่ยนลุคของซาร่าและสีสันของวิดีโออีกด้วย เพียงแค่กดเลือกแถบสี Clinique Pop Lip Colour + Primer บนจอภาพ จะเห็นว่าฉาก ท่าเต้น แสงสีเสียง เสื้อผ้า และการแต่งหน้าจะเปลี่ยนไปเพียงคลิกเดียว เช่นเดียวกับที่ผู้หญิงเปลี่ยนสีลิปสติกเพื่อแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่เธอมี

 

เมลิสซ่า แน็พ รองประธานกรรมการอวุโส ฝ่าย Global Creative ของคลีนิกข์ กล่าวว่า “เวลาที่สาวๆรู้สึกมั่นใจและมีพลัง เธอมักจะจะทาลิปสติกสีแดง และเมื่ออยากเพิ่มความเปรี้ยว เธออาจจะทาสีพลัม แต่เมื่ออยากดูเป็นสาวหวานก็จะทาสีนู้ด เราจึงนำความเชื่อมโยงระหว่างอารมณ์กับสีลิปสติกนี้ใส่ลงในมิวสิควิดีโอ คุณจะเห็นว่าเมื่ออารมณ์เปลี่ยน ลุค แสงสี การเคลื่อนไหว รายละเอียดต่างๆของวิดีโอก็เปลี่ยนไปด้วย”

 

ด้วยพรสวรรค์ทางดนตรีและผลงานเพลงที่ไม่เหมือนใคร ป๊อปสตาร์สาว ซาร่า ลาร์สสัน จึงมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในแถบสแกนดิเนเวีย โดยความสำเร็จของเธอเริ่มต้นจากการชนะการประกวด Sweden’s Got Talent ในปี 2008 และมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองในเวลาต่อมา หลายๆซิงเกิ้ลของเธอขึ้นติดท็อปชาร์ตของทั้งสวีเดนและนอร์เวย์ นอกจากนี้ซิงเกิ้ลเพลง Uncover ยังเป็นที่นิยมอย่างมากจนได้รับรางวัล 3x Platinum อีกด้วย

 

Lush Life เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตของซาร่าและได้นำมาใช้ประกอบมิวสิควิดีโอ PLAY WITH POP ซึ่งเพลงนี้ก็ถ่ายทอดความเป็น Pop Artistry ของคลีนิกข์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไอเท็มต่างๆในคอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงแค่นำเสนอสีสันหลากหลายและความสนุกสนาน แต่ยังช่วยให้สาวๆเปลี่ยนบุคลิกตามอารมณ์ได้ง่ายขึ้น เพียงแค่เปลี่ยนสีสันบนใบหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอของซาร่าที่สื่อถึงความสดใส ความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และยังสร้างแรงบันดาลใจกับสาวๆให้กล้าเล่นกับสีสันและแสดงอารมณ์ความคิดของตัวเองออกมา

 

แต่ละสไตล์เพลงใน PLAY WITH POP นำเสนอบีทและเสียงร้องที่ต่างกันออกไป รวมถึงการแต่งหน้าและลุคของซาร่าอีกด้วย

 



Clinique



 

  • ธรรมชาติ (Bare): โทนสีนู้ดเป็นสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ในสไตล์อะคูสติคนี้จึงใช้ Clinique Pop Lacquer Lip Colour & Primer สี Wink Pop เพื่อสื่อถึงความบริสุทธิ์และสวยงามของสไตล์เพลง

 

  •  โดดเด่น มั่นใจ (Bold): สำหรับลุคสาวคันทรี ซาร่าใช้ Clinique Pop Lip Colour & Primer สี Cherry Pop ที่ให้สีแดงเข้ม ดูโดดเด่นและมีพลัง เข้ากันได้ดีกับอายไลเนอร์และการแต่งตาที่ดูโฉบเฉี่ยว

 

  • อ่อนหวาน (Sweet): ด้วยสีชมพูสดใสของ Clinique Pop Glaze Sheer Lip Colour& Primer สี Bubblegum Glaze ทำให้การเนรมิตลุคศิลปินป๊อปของซาร่าไม่ใช่เรื่องยากเลย

 

  • เปรี้ยวเก๋ (Vixen): เพิ่มลูกเล่นให้กับสไตล์แดนซ์ด้วย Clinique Pop Lip Colour& Primer สี Berry Pop ที่ให้ความเปรี้ยวเก๋ และเมื่อรวมกับการแต่งหน้าโทนเข้มและน้ำเสียงที่มีพลัง มิวสิควิดีโอนี้จึงดูเซ็กซี่น่าค้นหา

 

มิวสิควิดีโอ PLAY WITH POP ถ่ายทำในลอสแองเจลิส โดยผีมือผู้กำกับ ฮิโระ มุราอิ ซึ่งบอกเล่าถึงการใช้ชีวิตแบบคิดบวกผ่านบทเพลง Lush Life ใน 4 แบบ 4 สไตล์ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมสนุกไปกับการค้นหาสิ่งใหม่ๆในชีวิต โดยผลงานมิวสิควิดีโอนี้จะถูกนำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ เช่น สื่อดิจิตัล สื่อสิ่งพิมพ์ และโซเชียลมีเดีย

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการชมมิวสิควีดีโอที่จะเปลี่ยนลุคได้ไปกับคุณที่ www.playwithpop.com

พร้อมทั้งชมลุคเมคอัพทั้ง 4 ลุคของ Zara ได้ที่ www.clinique.co.th/playwithpop

 

 

 

#PlayWithPop #Clinique

@CliniqueThailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 02/01/2023 00:01

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -