Scoop

[Maybelline] สะบัดสไบพร้อมเมคอัพลุคสุดปังต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ MAKE IT HAPPEN กันถึงมหานครนิวยอร์ก!!

Update : 12/04/2016

       

       เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ออกตัวแรงสมกับเป็นผู้นำด้านดิจิตัล เดินหน้าตอกย้ำแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ล่าสุด “MAKE IT HAPPEN” ที่ผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะออกไปทำตามความฝันของตัวเองจนสำเร็จ เพราะทุกๆวันของผู้หญิงคือเกม โดยมีเมย์เบลลีน นิวยอร์กเป็นผู้ช่วยในการเตรียมพร้อมและความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนด้วยเมคอัพชิ้นต่างๆ ผ่านทางดิจิตัลแคมเปญ #makeupmyway ถ่ายทอดผ่านกลุ่มผู้หญิงไทยสุดมั่นที่ใช้ชีวิตในนิวยอร์กและกำลังไปได้สวยในเส้นทางอาชีพที่แต่ละคนเลือกเดิน มาเป็น MAKE IT HAPPEN Girls เพื่อช่วยจุดประกายผู้หญิงทุกคนให้ MAKE IT HAPPEN กับทุกสิ่ง มีความกล้าและมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้สำเร็จโดยมีสาวๆ MAKE IT HAPPEN Girls เหล่านี้มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมถ่ายแฟชั่นสุดแซ่บในลุคต่างๆกลางมหานครนิวยอร์ก



Maybelline



       ต้อนรับเดือนเมษายน เดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปีกับสาวฮอตคนแรก! เจ้าของร้านอาหารไทย Pinto Restaurant ในนิวยอร์ก “คุณธัญญ่า-โบว์” โชว์ความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในชุดสไบไทยที่พร้อมมาสะบัดพริ้วกลางไทม์สแควร์ พร้อมกับเมคอัพแบบจัดเต็ม และเตะตาแบบสุดๆด้วยชฎาสุดอลังการงานสร้างที่เรียกว่าลงตัวได้อย่างไม่มีที่ติ งานนี้บอกเลยว่าทุกสิ่งที่ทางเมย์เบลลีน นิวยอร์กตั้งใจนำไปเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทย ก็เรียกเสียงฮือฮาสร้างความประทับใจให้แก่ชาวต่างชาติ และผู้ที่ผ่านไป-มาในย่านไทม์สแควร์ไม่น้อย โดยความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เตรียมนำเสนอเรื่องราวที่เป็นแรงบรรดาลใจและลุคต่างๆของสาว Make It Happen Girls คนอื่นๆ ไว้อย่างสุดแซบไม่แพ้กัน โดยสามารถติดตามเรื่องราวของแต่ละคนได้ในเดือนถัดๆไป

 

       สาวๆ ที่อยาก จะไป MAKE IT HAPPEN บ้างที่มหานครนิวยอร์กกับคนรู้ใจ สามารถร่วมกิจกรรมในแคมเปญ #makeupmyway เพียงแชร์เมกอัพลุคที่สร้างสรรค์เองด้วยเครื่องสำอางของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลงอินสตาแกรม พร้อมติด hashtag #makeithappen #makeupmyway #maybellinethailand และบอกเรื่องราวที่ MAKE IT HAPPEN ได้ภาพให้โดนใจ โดยสามารถติดตามโจทย์จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้ในทุกๆเดือน บนหน้าเว็บไซต์ www.makeup-myway.com/ ลุคที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละเดือนจะได้รับของรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และผู้ชนะของแต่ละเดือนมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่สุดพิเศษ คือ แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวไปกลับ กรุงเทพ-นิวยอร์ก จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 300,0000 บาท ประกาศรางวัลในวันที่ 30 ตุลาคม 2559

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:59

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -