Scoop

[Bobbi Brown] Malibu Nudes Collection 2016

Update : 21/04/2016

 

“สำหรับฉันแล้ว การแต่งหน้าสไตล์นู้ดคือการเลือกสีสันที่เข้ากันได้กับผิวของคุณ โดยดูไม่ต้องพยายาม”– Bobbi Brown



Bobbi Brown



 

ด้วยแรงบันดาลใจจากหาด Malibu ในแคลิฟอร์เนียอันงดงามและให้อารมณ์แห่งความอิสระเสรีปราศจากสิ่งรบกวนจิตใจ เป็นที่มาของ Malibu Nudes Collection ที่จะต้อนรับการมาของฤดูกาลใหม่นี้ด้วยนู้ดที่จะทำให้คุณดูร้อนแรงยิ่งกว่าที่เคย โดยนำเสนอสีสันที่เป็นธรรมชาติสุดคลาสสิคจาก Nude on Nude Eye Palette อันเลื่องชื่อของบ็อบบี้ เสริมความน่าสนใจด้วยสีสันสดใสของริมฝีปากและพวงแก้ม คอลเล็คชั่นนี้จึงเป็นคำตอบอันสมบูรณ์แบบของนู้ดที่เป็นคุณอย่างง่ายดาย และดูสบายๆราวกับหนึ่งวันที่คุณเริงร่าอยู่ริมชายหาด

 



Bobbi Brown



 

Nude on Nude Eye Palette

ราคา : 2,350 บาท

การกลับมาอีกครั้งของผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่อของบ็อบบี้ บราวน์ Nude on Nude Eye Palette คือความคลาสสิคที่ไม่เคยสูญหายไปตามยุคสมัย ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันต่างๆที่สามารถปรากฏอยู่จริงบนใบหน้าของผู้หญิง พาเล็ตนี้นำเสนอ 5 เฉดสีดั้งเดิมที่เป็นบทสรุปอันสมบูรณ์แบบของคำว่านู้ดที่ใช้ง่าย และสามารถสร้างสรรค์ได้ตั้งแต่เปลือกตานู้ดเบาๆ ไปจนถึงเข้มจัดจ้านพร้อมเส้นอายไลเนอร์ฟุ้งละมุน พาเล็ตของบ็อบบี้ตลับนี้จึงเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ เพื่อดวงตาที่ดูโดดเด่นและเนรมิตได้ทุกลุ้คเท่าที่คุณต้องการ

เฉดสี :Nude, Cement, Wheat, Espresso และ Malted 

 



Bobbi Brown



 

Blush Duos

ราคา: 1,875 บาท

ด้วยแรงบันดาลใจจากสีชมพูตามธรรมชาติของพวงแก้มหลังจากหนึ่งวันที่ได้สัมผัสกับไอแดด ณ ริมหาดมาลิบู Blush Duos ของบ็อบบี้นำเสนอปัดแก้ม 2 เฉดสีที่จะช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่นและเปล่งปลั่งอย่างผิวสุขภาพดี เพื่อให้ได้ลุ้คที่แก้มดูมีเลือดฝาด เริ่มจากการปัดสีอ่อนที่แก้ม 1 รอบ จากนั้นใช้สีที่สดใสกว่าปัดเบาๆอีกครั้งเฉพาะบริเวณพวงแก้ม

ค้นหาเฉดสีนู้ดที่ใช่สำหรับคุณ: สีปัดแก้มที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ คือสีเดียวกับเวลาที่คุณหน้าแดงจากการออกกำลังกาย

เฉดสี: Pastel Pink & Powder Pink, Sand Pink & Pale Pink และ Tawny & Peony

 



Bobbi Brown



 

Art Sticks

ราคา: 1,150 บาท

เพื่อความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นของนู้ดที่ดูสดใสทว่าผ่อนคลายในแบบ Malibu บ็อบบี้จึงสร้างสรรค์ 6 เฉดสีของ  Art Sticks ที่มีให้เลือกตั้งแต่สีสันเป็นธรรมชาติสุดคลาสสิคไปจนถึงสีสันเข้มสดใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมทว่าติดทนนาน จะแนบสนิทไปกับริมฝีปากโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม เพื่อเรียวปากที่โดดเด่นสะดุดตาในแบบครีมมี่แม็ท

ค้นหาเฉดสีนู้ดที่ใช่สำหรับคุณ: ลิปสติกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ คือเฉดสีที่ใกล้เคียงกับริมฝีปากที่แท้จริงของคุณ หรือเข้มกว่าราว 1-2 เฉดสี

เฉดสี: Brights: Hot Berry, Electric Coral และ Punch

          Nudes: Rich Nude, Brown Berry และ Bare

 

 

Makeup Lessons: จากความเชื่อของบ็อบบี้ที่ว่าการแต่งหน้าควรเป็นเรื่องง่าย, ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ เหล่าเมคอัพอาร์ทติสที่ผ่านการฝึกฝนอย่างเคี่ยวกรำจึงพร้อมถ่ายทอดเทคนิคและวิธีการง่ายๆที่จะช่วยให้ผู้หญิงสามารถสร้างสรรค์ลุ้คในแบบ Malibu Nudes Collection โดยหลังจากเสร็จสิ้นในแต่ละกิจกรรม คุณยังจะได้รับ Face Chart ที่ช่วยให้ผู้หญิงสามารถนำกลับไปแต่งได้เองที่บ้าน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

วางจำหน่าย: เดือนเมษายน 2016 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:57

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -