นวัตกรรมบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาจากเกาหลี สวยได้ไม่ต้องง้อคลินิก

 

 

 

ทุกวันนี้ สาว ๆ อย่างเราต้องเผชิญกับมลพิษ UV ในชีวิตประจำวัน เช่น ทานอาหาร fast food จะส่งผลกระทบต่อการทำงานภายในและภายนอกร่างกาย ทั้งปัญหามลพิษจากสิ่งแวดล้อม ความเครียด ทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ หมองคล้ำ เกิดริ้วรอย หย่อนคล้อย ทางแก้ของสาว ๆ มักจะหันไปพึ่งคลินิกยกกระชับริ้วรอย เลเซอร์ผิวหน้าในราคาแสนแพง แต่วันนี้เรามีตัวช่วยใหม่ นวัตกรรมบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยคืนผิวสวย กระจ่างใสให้สาว ๆ แบบไม่ต้องง้อคลินิก



Sense The Beauty



Sense the beauty ทางแก้ที่ดีกว่า ตอบโจทย์สาว ๆ ในราคาที่เอื้อมถึง ให้คุณปรนนิบัติผิวหน้าได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรอยู่ จะดูหนัง ฟังเพลงชิว ๆ ก็ใช้เวลาเพียง 3-5 นาที ก็สามารถยกกระชับผิวหน้าได้



Sense The Beauty



ด้วยคุณสมบัติสารสกัดจาก
✓ ทองคำบริสุทธิ์ (Gold) ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดรอยหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและปรับผิวให้เนียนเรียบ
✓ ดอก Calendula Officinalis เป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัล Innovation Zone Best Ingredient-Active Ingredient 2015 ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอและเติมเต็มผิวที่มีริ้วรอย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและลดการสูญเสียวอลลุ่มของผิว
✓ เส้นไหมธรรมชาติ (Silkworm Extract) ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ชั้นผิวกลับมายึดเกาะกันได้อย่างหนาแน่นมากขึ้น ยกกระชับผิว ประดุจการร้อยไหม

นวัตกรรมแสงบำบัด (Light therapy) เทคโนโลยีต้นแบบจากองค์การ Nasa
การนำแสงที่มีความยาวคลื่นต่างกันมาใช้ร่วมกัน จะช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการรักษาด้วยแสงหรือ LED light จะช่วย
• ลดการอักเสบของสิวและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย พีแอคเน่ (P. acnes) ที่เป็นสาเหตุสำคัญของสิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) เพื่อซ่อมแซมแผลเป็นจากสิว
• ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากจุดด่างดำ และริ้วรอย


การสั่น
การสั่น 10,000 ครั้งต่อนาที เสมือนการออกกำลังกายของผิวลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยลดไขมันใต้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ดูสดใสและอ่อนเยาว์



Sense The Beauty



วิธีการใช้งาน
1. กดเซรั่มออกมาในปริมาณที่พอเหมาะลงบนบริเวณผิวที่มีปัญหาโดยตรง เพื่อช่วยฟื้นฟูและยกกระชับผิวที่มีริ้วรอย
2. เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าด้วยปลายอุปกรณ์
3. หลังจากนั้นเริ่มนวดด้วยโหมด LED Smart Massager ประมาณ 2-3 นาที เพื่อช่วยให้การดูดซึมครีมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

*สามารถใช้ทาได้วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น
*เครื่องนวด สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นได้ ซึ่งจะทำให้ครีมบำรุงผิวซึมลึกถึงผิวชั้นใน

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
FB: https://www.facebook.com/sensethebeauty/
LINE: @starsecret, @starsecret2
CALL: 1118



Sense The Beauty



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น