ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวเทรนด์ผมใหม่สุดจี๊ดแห่งปี

Essential Looks Spring/ Summer 2016 “Made to Create”

 

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้าน เทรนด์ทรงผมระดับโลก นำโดย ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional หนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่ได้มีโอกาสบินไปอัพเดท เทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล เพื่อกลับมาส่งตรงความงามระดับโลก ให้สาวไทยให้ได้โดดเด่น ก่อนใคร จากประเทศเยอรมนี เมืองแห่งเทคโนโลยี และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของงาน EL (Essential Looks 2016) Spring/Summer 2016 งานอัพเดทสีสันแห่งสไตล์ทรงผมอย่างเป็นทางการ จาก ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)


The Made to Create collection (เดอะ เมด ทู ครีเอท คอลเลคชั่น) คือคอนเซ็ปต์ ของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ในปีนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์เสื้อผ้า การแต่งหน้าในแฟชั่น วีค ชั้นนำทั่วโลก มาตีความหมายและสร้างสรรค์ออกมาเป็น 3 เทรนด์ 3 แนวทาง ใน Essential Looks ล่าสุด Spring/ Summer 2016 ได้แก่ 1. Urban Sports (เออร์เบิร์ท สปอร์ต) 2. Freecreation (ฟรี ครีเอชั่น) และ 3. Future Wave (ฟิวเจอร์ เวฟ) โดยช่างผมทั่วโลก สามารถนำรูปแบบการทำสี และทรงผม มาสร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตัวเองได้ ด้วยลุคส์ที่มีความโดดเด่น หรูหรา แต่เป็นธรรมชาติ สามารถปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันของคอลเลคชั่นนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างผม และลูกค้า


Essential Looks Spring/ Summer 2016 “Made to Create” (เอสเซนเชียล ลุคส์ สปริง ซัมเมอร์ 2016 เมด ทู ครีเอท) นี้เป็นตัวแทนของ ความสนุกสนานในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ซึ่งเป็นตัวตน ของเหล่าช่างผม ไซมอน อิลิส อินเตอร์แนลชั่นแนล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ชวาร์สคอฟ โปรแฟสชั่นแนล ได้กล่าวถึงคอลเลคชั่น Made to Create ว่า “คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงความสร้างสรรค์ สด ใหม่ ขี้เล่น ของแฟชั่นทรงผมเราไม่ได้สร้างสรรค์งานจากแค่เทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆ แต่เรายัง ต้องการ สื่อถึงความเป็นศิลปินของช่างผมอีกด้วย”



Schwarzkopf



URBURN SPORTS (เออเบินท์ สปอร์ต)

เทรนด์นี้เป็นตัวแทนของชาวเมืองยุคใหม่ที่กระฉับกระเฉง การแต่งตัวแนวสปอร์ต บวกกับทรงผมที่เรียบง่าย แต่สร้างจุดเด่นด้วยสีผมที่แรงเด่นชัดด้วยคัลเลอร์ บล็อกเทคนิค



Schwarzkopf



FREECREATION (ฟรีครีเอชั่น)

เทรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างสรรค์สีผมด้วย ฟรีแอนด์เทคนิค ที่ช่วยสร้างมิติให้กับเส้นผม ผสานกับการแต่งตัวในแบบเลเยอร์ที่กำลังมา รับรองไม่มีเอ้าท์



Schwarzkopf



FUTURE WAVE (ฟิวเจอร์ เวฟ)

เทรนด์แห่งอนาคต ที่นำผมลอนกับมา สร้างวอลุ่มให้กับเส้นผม พริ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความล้ำด้วยเสื้อผ้าแนวฟิวเจอร์ริสติคสีขาวเงิน

 

สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ในงาน Essential Looks Spring/ Summer 2016 “Made to Create” (เอสเซนเชียล ลุคส์ สปริง ซัมเมอร์ 2016 เมด ทู ครีเอท) ในครั้งนี้ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional ยังได้โชว์การจัดแต่งทรงผมสุดเก๋ให้กับ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง “กรุงเทพ...มหานครซ้อนรัก” ด้วย OSIS+ ใหม่ PLAY TOUGH ( เพลย์ ทัฟ ) เจลกันน้ำตัวแรกของโลก ให้เปลี่ยนลุคส์แบบเซอร์ไพรส์สุดๆกันภายในงาน ร่วมอัพเดทสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่น สะกดทุกสายตา EL (Essential Looks 2016) Spring/Summer 2016 ก่อนใคร ได้ที่ https://www.facebook.com/schwarzkopfprofessionalthailand/?fref=ts

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น