Scoop

[Envi] เผยผิวใส อ่อนวัย ใคร ๆ ก็ทำได้

Update : 09/05/2016

 

เผยผิวใส อ่อนวัย ใคร ๆ ก็ทำได้

 

นอกเหนือจากสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ความอ่อนเยาว์บนใบหน้าถือเป็นพรอีกประการที่คนส่วนมากปรารถนา หากทำได้หลายคนคงอยากหยุดเวลาเอาไว้ ไม่ให้ความสดใส อ่อนวัยจากไปพร้อมกับวัยที่เพิ่มขึ้น แต่เพราะไม่มีใครฝืนธรรมชาติของผิวได้ เทคโนโลยีใหม่จึงถูกพัฒนาเพื่อมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของผิวหน้า ให้กาลเวลาไม่อาจพรากผิวพรรณที่กระจ่างใสไปจากเรา

...ว่าแต่ เทคโนโลยีที่ว่านี้คืออะไร





Skin Rejuvenation กับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การฟื้นฟูสภาพผิว


ปัจจุบันได้มีการพัฒนาการรักษาและแก้ปัญหาผิวพรรณ ด้วยการใช้แสงที่มีความเข้มข้นสูงและผ่านการกรองช่วงคลื่นแสงที่ไม่ต้องการ กลายเป็นแสงช่วงสั้น ๆ ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูดูแลผิวอย่างรอบด้าน เราเรียกเทคโนโลยีนั้นว่า IPL


เทคโนโลยี IPL สามารถช่วยเราดูแลผิวได้อย่างหลากหลาย แก้ปัญหาได้ทั้งการกำจัดเส้นขนส่วนเกินอย่างถาวร รักษาสิวถึงต้นเหตุ ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว หรือที่เราเรียกว่า Skin Rejuvenation นั่นเอง

 

Tip: เคล็ด (ไม่) ลับ สวย ใสฉบับสาวเกาหลี
สาว ๆ หลายคนเป็นติ่งเกาหลี แล้วอยากสวย ใส แบบสาวเกาหลี แต่ก็ไม่อยากทำศัลยกรรมกัน เพราะกลัวเจ็บ แต่เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยนไปมาก เขามีนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามามากมาย เดี๋ยวนี้สาว ๆ เลยไม่ต้องมาเจ็บตัวกันอีกต่อไป และสามารถสวยใสได้แบบสาวเกาหลี เราลองมาดูว่าเขามีวิธีแบบไหนกัน...

อ้างอิง: http://women.sanook.com/47141/

 

 



เทคโนโลยีดูแลผิวง่าย ๆ ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง

อย่างที่บอกว่าสมัยนี้มีเทคโนโลยีที่ช่วยในการดูแลผิวพรรณ ทำให้เราหมดกังวลกับปัญหาผิวหน้าไปได้บ้าง โดยเฉพาะปัญหาความอ่อนเยาว์และขาวใสที่ใคร ๆ คิดว่าแก้ยาก ก็กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยเทคโนโลยี IPL ที่เข้าฟื้นฟูผิวของเราได้อย่างตรงจุด หลายคนอาจเคยมีประสบการณ์ IPL จากคลินิกหรือสถาบันความงามมาบ้าง ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็น่าพอใจ แต่จะยุ่งยากหน่อยตรงที่ต้องหาเวลาไปคลินิก แถมยังต้องเปลือยหน้าสดนอกบ้านซะด้วย

สำหรับใครที่ชอบความสะดวกสบาย อยากจะดูแลผิวพรรณได้เองที่บ้าน เทคโนโลยี IPL ก็ได้พัฒนาขึ้นอีกขั้นจากอุปกรณ์คลินิกมาสู่ Personal IPL หรือ IPL Home Use เครื่อง IPL ที่บ้าน ทำให้เราสะดวกสบายมากขึ้นเพราะช่วยให้เราปรนนิบัติผิวได้แบบไม่ต้องออกไปเปลือยหน้านอกบ้าน ไม่ต้องรอคิวนัดให้เสียเวลาและที่สำคัญผิวบอบบางของเราจะไม่โดนแสงแดดให้หมองคล้ำ ด้วยหลักการพลังงานแสงความเข้มข้นสูงคล้ายแสงแฟลช ช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อและฟื้นฟูผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน แถมยังอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอีกด้วย





นวัตกรรมที่คุ้มค่า สามารถแก้ปัญหาหลากหลาย

เนื่องจากเทคโนโลยี IPL เป็นเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ หลายคนอาจสงสัยว่าเจ้าเครื่อง IPL ราคาประมาณเท่าไหร่ ดีจริงไหม คุ้มค่าสำหรับการซื้อมาเพื่อดูแลตัวเองหรือไม่ แล้วต้องทำ IPL กี่ครั้งจึงเห็นผล

 

คุณสมบัติของเครื่อง Personal IPL สามารถการันตีความมั่นใจในการซื้ออุปกรณ์มาใช้ได้อย่างแน่นอน แต่ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะและผ่านการรับรองด้านมาตรฐานและความปลอดภัยจากหน่วยงานภาครัฐของประเทศผู้ผลิต เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะได้ตัวช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างครบสูตร ไม่เฉพาะแค่เรื่องความอ่อนเยาว์หรือริ้วรอยบนใบหน้าเท่านั้น แต่ยังช่วยเรื่องขน สิว และจุดด่างดำได้ด้วย เพียงครั้งแรกก็สามารถเห็นผลได้แล้ว และจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับไป

 

Tip: เป็นผู้ชายหน้าใส ไม่ยากอย่างที่คิด!
ยุคสมัยนี้ ใช่ว่าจะมีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ดูแลตัวเอง ผู้ชายเดี๋ยวนี้เขาก็หันมาดูแลตัวเองเช่นกัน แต่ผู้ชายหลายคนยังไม่รู้ว่า การที่จะดูแลตัวเอง ทำให้ตัวเองหน้าใสนั้น ต้องทำยังไงบ้าง แต่ต่อไปนี้คงปัญหาเหล่านั้นแล้ว เพราะเราได้รวบรวมวิธีการดูแลผิวหน้าให้ขาวใสสำหรับคุณผู้ชาย...
อ้างอิง: http://www.ladyissue.com/44971

 

 

การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม อย่ายอมให้เพื่อน ๆ ดูหน้าใส อ่อนวัยกว่าเรา โดยที่เราไม่ลงมือทำอะไร เพราะการปรนนิบัติผิวพรรณเดี๋ยวนี้ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หากอยากมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบควรลงมือทำตั้งแต่วันนี้ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย เพราะเทคโนโลยียุคใหม่ สามารถเสกใบหน้าสวยใสคุณได้

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก: http://www.envithailand.com/

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:59

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -