Scoop

[Kanebo] LUNASOL Summer Makeup Collection 2016

Update : 11/05/2016

 

Kanebo LUNASOL Summer 2016 ผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลกชั่นสำหรับฤดูซัมเมอร์ ภายใต้แนวคิด Clear Colorful Collection Purifying Makeup ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของโลกใต้ท้องทะเล ที่ส่องประกายระยิบระยับเมื่อต้องกับแสงอาทิตย์ สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการแต่งแต้มใบหน้าด้วยสีสันที่ใสกระจ่าง งดงาม สดชื่น และเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งท้องทะเล  

 



Kanebo



 

Kanebo LUNASOL CLEAR COLORFUL EYES อายแชโดว์ 4 สีในหนึ่งเซ็ต เพียงทาแต่ละสีทับซ้อนกันบนเปลือกตา ความใสกระจ่างที่ดูสดชื่นจะมอบดวงตาที่มีแสงเงาเปล่งประกาย ด้วยสีสันใสกระจ่าง มีความเงาที่หรูหรา และประกายชุ่มฉ่ำอย่างมีสไตล์ จึงรังสรรค์ดวงตาในลุคที่ดูบางเบา กระจ่างใส แฝงความหรูหรา มีให้เลือก 2 โทนสี Limited Edition ได้แก่ โทนฟ้าเขียว ทะเลสาบมรกต รังสรรค์ลุคที่ดูสดใส ทันสมัย และโทนสีน้ำตาล จากปะการังที่กลมกลืนเข้ากับผิว เพิ่มความใสกระจ่าง มีชีวิตชีวา จำหน่ายในราคา 1,780 บาท

 

 

Kanebo LUNASOL SHINING CLEAR EYES ลิควิดอายแชโดว์ รังสรรค์ดวงตาให้ดูเงาใสเรืองรอง เนื้อสัมผัสเย็นสบายเพราะเป็น Water-based เมื่อทาบนเปลือกตาจะแห้งและเรียบลื่นทันที ทำให้ติดทน ไม่เป็นคราบ ไม่ลบเลือนง่าย สีที่กระจ่างใสแฝงด้วยประกายละเอียด รังสรรค์ดวงตาแบบซัมเมอร์ลุค สามารถใช้เดี่ยว หรือทาทับบนอายแชโดว์สีอื่น   เพื่อเพิ่มประกายให้ดวงตาดูสว่างน่ามอง มีให้เลือก 2 สี Limited จำหน่ายในราคา 950 บาท

 

 

Kanebo LUNASOL DOUBLE COLORING MASCARA มาสคาร่าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อดวงตาแบบซัมเมอร์ลุค มี 2 ด้านในหนึ่งแท่ง ด้านหนึ่งเป็น Base Color ที่ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นและโค้งงอน ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง Accent Color จะเพิ่มความเข้มคมชัดให้กับดวงตา โดยปัดที่ขนตาบนด้านนอกและขนตาล่าง  เพื่อลุคที่สวยชวนฝัน มีให้เลือก 2 โทนสี  Limited เข้ากับซัมเมอร์นี้ ทั้งสีเขียวที่ดูโดดเด่น ภายใต้แสงอาทิตย์แห่งคิมหันตฤดู และสีน้ำตาลหรูที่ไม่เคยตกเทรนด์ สร้างความสดใสและความสนุกสนานให้กับการแต่งแต้มดวงตา  จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

 

 

Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT GLOSS ลิปกลอสหลากหลายสีสันที่สวยงามและให้ความใสเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ไม่หนาหนัก ให้ภาพลักษณ์สง่างามเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติถึง 5 ชนิด เมื่อทาบนริมฝีปากจะให้ความเงาประกายสวยงาม ไม่เหนียวเหนอะ มอบความบาง สว่าง และความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส มีให้เลือก 6 สีที่เข้ากับริมฝีปาก จำหน่ายในราคา 980 บาท

 

 

Kanebo LUNASOL CLEAR COLOR STICK ไอเท็มสุดพิเศษ Limited เฉพาะฤดูกาลนี้ Color Stick ที่ใช้กับแก้ม ตา ปาก ช่วยให้สีผิวดูสุขภาพดี ให้ลุคซัมเมอร์ที่สดใสร่าเริง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบครีม หลอมละลายเข้ากับผิวได้อย่างสวยงาม ปราศจากความเหนียวเหนอะ เพียงใช้นิ้วมือแตะเนื้อครีม แล้วแตะเบาๆ บนผิวตามต้องการ เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่ง เหมือนเปล่งประกายจากภายใน มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย สามารถใช้เป็นบลัชออนสำหรับแก้ม และใช้เป็นสีรองพื้นสำหรับริมฝีปากและดวงตาได้ เพื่อความสดใส มีชีวิตชีวาตลอดหน้าร้อนนี้  จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

 

 

Kanebo LUNASOL NAIL FINISH N สีทาเล็บที่สดใส เป็นไอเท็มพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ มีความบางใสและเงางามเข้ากับช่วงซัมเมอร์ พร้อมสนุกสนานกับสี Shining Blue ที่เพียงทาทับสีอื่นๆ ให้ความรู้สึกเสมือนนำสีสันของโลกใต้ทะเลมาประดับที่ปลายนิ้ว มีให้เลือก 4 สีสดใส Limited จำหน่ายในราคา 550 บาท

 

 

            สัมผัส  Kanebo LUNASOL Summer Makeup Collection 2016 ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com , www.kanebo.co.th  หรือ

www.facebook.com/kanebothailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 02/01/2023 00:00

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -