Scoop

[SUQQU] SUQQU New Luxurious Face Wash

Update : 06/07/2016

 

SUQQU แนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใหม่ “จุดเริ่มต้นของสกินแคร์คือการล้างหน้าแบบ 2 ขั้นตอน” รังสรรค์ขึ้นตามทฤษฏีความงามแห่ง SUQQU



SUQQU



SUQQU Enrich Foaming Wash ฟองโฟมหนานุ่ม (หรือ “Mochiawa” ในภาษาญี่ปุ่น) โอบกระชับผิวหน้า ให้ความรู้สึกถึงความสะอาดที่ล้ำลึก มอบความรู้สึกอ่อนโยน สบายผิว มอบผิวที่ชุ่มชื้นแม้หลังล้างหน้า ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ในขณะที่คงความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเต็มเปี่ยม และช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นสะอาดสดชื่นจากดอกไม้และพืชตระกูลส้ม ขนาด 125 กรัม จำหน่ายในราคา 1,750 บาท
 
 
SUQQU Treatment Liquid Wash “ซีรั่มล้างหน้าที่หรูหรามีระดับ” ทางเลือกใหม่จาก SUQQU ทำความสะอาดพร้อมปกป้องผิวที่มีความละเอียดอ่อน มอบผลลัพธ์ที่มากกว่าการทำความสะอาดผิว เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นคล้ายบิวตี้เอสเซ็นส์ มอบความรื่นรมย์ให้กับการล้างหน้า สามารถขจัดสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงผิว และคงความชุ่มชื้นสูงสุดให้อยู่กับผิวอย่างยาวนาน ที่สำคัญยังช่วยให้การซึมสู่ผิวของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นสะอาดสดชื่นจากดอกไม้และพืชตระกูลส้ม ขนาด 150 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 1,850 บาท
 
 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU  และสอบถามราคาจำหน่ายได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และwww.facebook.com/suqquthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -