Scoop

[SUQQU] SUQQU Summer Collection 2016

Update : 19/05/2016

 

ด้วยแนวคิด Colour combination and light collection กับ “Kasaneiro” หรือ “Awaseiro”  เป็นการผสมผสานสีสันสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมมานานกว่า 1,000 ปี เสน่ห์ของสีสันที่กลมกลืน ซ้อนทับด้วยสีแห่งฤดูกาลในธรรมชาติได้เข้ามามีอิทธิพลกับไลฟ์สไตล์ของเรามากขึ้น  เทรนด์เมคอัพของญี่ปุ่นในซัมเมอร์นี้ จึงเป็นการนำเสนอเสน่ห์แห่งสีสันที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งสีฟ้าลุ่มลึกของน้ำทะเลกับสีฟ้าใสของท้องฟ้าและสีเขียวสดใส ผสานแสงอาทิตย์เจิดจ้ากับแสงที่ลอดผ่านใบไม้ ซึ่งดูระยิบระยับลวดลายที่ละเอียดอ่อนบนชุด “Yukata” (ชุดกิโมโนที่ไม่เป็นทางการ ผลิตจากผ้าฝ้าย) สะท้อนความสว่างไสวและความสนุกสนานในช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี

 



SUQQU



 

SUQQU Summer Collection 2016 ประกอบด้วย

 

 

SUQQU Eye & Cheek Color Compact พาเลตต์สำหรับดวงตาและแก้ม อายแช-โดว์ที่รังสรรค์ดวงตาเปล่งประกาย ชุ่มฉ่ำเข้ากับฤดูกาลอันเจิดจ้า พร้อมบลัชออนที่รังสรรค์ผิวสุขภาพดี สามารถใช้เป็นไฮไลท์สำหรับดวงตาได้อีกด้วย มอบความหลากหลายและความสนุกสนานกับการเมคอัพในฤดูกาลนี้ มีให้เลือก 2 สีพิเศษ Limited edition จำหน่ายในราคา 3,100 บาท
 
- EX-01 : RIKKAKOU ให้ความรู้สึกถึงฤดูร้อนที่มาเยือน ดอกไม้นานาพันธุ์และแสงแดดที่ลอดผ่านต้นไม้ใหญ่สู่พื้นดิน
 
- EX-02 : NATSUYUUKA สีน้ำทะเลในช่วงฤดูร้อน ความงดงามของดวงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า

 

 

 

SUQQU Color Balm Crayon ลิปเครยอนที่ไม่เหนอะหนะ ทาบนริมฝีปากได้อย่างเรียบลื่น ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก พร้อมเป็นลิปไลเนอร์ในแท่งเดียว รังสรรค์ริมฝีปากให้สวยงามเอิบอิ่มน่าประทับใจ ด้วยสีที่สดใสเข้ากับฤดูกาล มี 2 สีสดใส Limited edition ขนาด 3g. จำหน่ายในราคา 1,500 บาท
 
- EX-01 : SUZUBENI Glass Red สีแดงใสเปรียบเสมือนเสียงของกระดิ่งลมในฤดูร้อน
 
- EX-02 : TSUYASANGO Nudy Coral สีส้มปะการังที่ทำให้นึกถึงทะเลและหาดทรายในฤดูร้อน 
 
 
 
SUQQU NAIL COLOR R สีทาเล็บที่ทันสมัย เพียงทาครั้งเดียว ได้ภาพลักษณ์ที่สดใสและสง่างามสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition ขนาด 5mL. จำหน่ายในราคา 1,000 บาท
 
- EX-15 : AKAMIZUAME Watery Red สีแดงคล้ายกับสีลูกกวาดพลัมญี่ปุ่น
 
- EX-16 : KUUSUI Jade Green สีเขียวของต้นไม้ใหญ่ที่สูงเสียดฟ้า
 
 
 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU Summer Collection 2016  และสอบถามราคาจำหน่ายได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และwww.facebook.com/suqquthailand

 

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 02/01/2023 00:00

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -