ส่วนผสมหลักในกระปุกครีมของสาววัย 30+ ที่ต้องมี!





หากพูดถึงครีมบำรุงของผู้หญิงอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนคงนึกถึงผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส จะดีกว่าไหมหากเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงด้วยสูตรลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียนภายหลังจากทดลองใช้เพียง 2 สัปดาห์*เท่านั้น ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Retinol และ Retinol Booster ที่ช่วยผนึกกำลังคูณสองเสริมประสิทธิภาพสูงช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ทั้งหมดนี้มีอยู่ใน Pond’s Age Miracle

 Retinol คืออะไร 
เรตินอล (Retinol) คือ อนุพันธ์หนึ่งของวิตามินเอ เป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพสูง มีหลักการทำงานโดยเข้าไปซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยชะลออายุของผิวหนังและพยุงผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน ยืดหยุ่นได้ดี ในวงการเครื่องสำอางนิยมใช้ Retinol กันอย่างแพร่หลายในฐานะสาร Anti-Aging หรือตัวช่วยชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพผิวนั่นเอง

 ทำไมต้อง Retinol Booster
เรตินอล ปกติเมื่อเจอกับแสงแดดก็จะเสื่อมประสิทธิภาพไปอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ Pond’s Age Miracle จึงมี เรตินอล บูสเตอร์ (Retinol Booster) เป็นหนึ่งในส่วนผสมช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Retinol ให้คงทนและเสริมการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้น และช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ให้ฟื้นฟูเร็วขึ้น ช่วยผิวดูอ่อนเยาว์และเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนให้ยืดอายุผิวสาวได้ยาวนานยิ่งขึ้นดูอ่อนเยาว์สม่ำเสมอ

คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าเด็กลง 10 ปี เคล็ดลับของสาววัย 30+

ผลิตภัณฑ์ไลน์ Pond’s Age Miracle มีส่วนผสมเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย 6 ชนิด ด้วยเทคโนโลยีอย่าง CLA (Conjugated Linoleic Acid) ช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ผิวชั้นนอกพร้อมคืนความยืดหยุ่นของผิว กับ AHA (Alpha Hydroxy Acid) ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มี Retinol ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ Retinol Booster 2 ชนิด เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเรตินอล ช่วยผิวอ่อนเยาว์และสร้างคอลลาเจนยืดอายุผิวได้นานยิ่งขึ้น และ Glycerin ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว จนกลายเป็น“เทคโนโลยีแห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย” จาก Pond’s

หยุดเวลาให้ผิวสวย...ชุบชีวิตใหม่ให้ผิวอ่อนเยาว์ตลอดกาล

หลังจากปรนนิบัติผิวสวยด้วยการฟื้นบำรุงเรียบร้อยแล้ว อีกข้อสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนควรใส่ใจนั่นคือ พออายุขึ้นเลข 3 สาววัยนี้มักจะพบปัญหาต่างๆ ตามมา นั่นคือ ระบบเผาผลาญไม่ดีเหมือนเก่า ริ้วรอยจากสิววัยผู้ใหญ่เรื้อรังไม่หายขาด รอยคล้ำใต้ตา ความหมองคล้ำบนใบหน้าและผิวพรรณ จุดด่างดำ รอยฝ้า กระ เริ่มเด่นชัด ไม่นับรวมปัญหาด้านสุขภาพที่พบได้บ่อยๆ อย่าง ผิวแห้งจากการสูญเสียน้ำ ผิวหนังหย่อนคล้อย ไม่กระปรี้กระเปร่า และสดใสเหมือนเคย

ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป หากวันนี้เริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ด้วยเคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับสาว 30 up ที่ใครๆ ก็ทำได้ ดังนี้

 1. การรับประทานอาหาร  จากพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ผักสีเขียว อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารที่จำเป็น ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวสาวให้อ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผิวสุภาพดี ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง ผิวสม่ำเสมอ แถมยังค่อยๆ ปรับสีผิวให้ค่อยๆ สว่างใสขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดให้ผมนุ่มสวย ยาวเร็ว ลดผมหงอกได้ด้วย

 2. พักผ่อนให้เพียงพอ  ไม่มีครีมบำรุงผิวราคาแพงตัวไหนจะดีที่สุดเท่ากับการนอนพักผ่อนอย่างเพียงพอ พออายุเข้าเลข 3 การนอนหลับไม่เพียงพอ ยิ่งทำให้สมองล้า เหนื่อยง่าย ผิวพรรณไม่สดใสและสดชื่น โดยปกติต้องนอนให้ได้ 6-8 ชั่วโมงต่อวัน เพราะการนอนถือเป็นนาทีทองที่ผิวพรรณจะได้รับการฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ซ่อมแซมรวมถึงผลัดเซลล์ผิวได้ดีที่สุด

 3. การดื่มน้ำ  ควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว และควรดื่มน้ำทันที 1 แก้ว หลังจากตื่นนอน เพื่อช่วยในการขับถ่าย และควรดื่มน้ำทุกครั้งที่รู้สึกกระหาย แต่ไม่ควรดื่มน้ำเกินครึ่งแก้วก่อนรับประทานอาหาร 15 นาที และภายใน 40 นาทีหลังมื้ออาหาร เนื่องจากทำให้น้ำย่อยเจือจางส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร

 4. ออกกำลังกาย  อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง วันละ 20 – 30 นาที เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อให้ครบทุกส่วนของร่างกาย อย่าง โยคะ วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเข้าฟิตเนส ที่เน้นความยืดหยุ่นของร่างกาย ช่วยปรับสมดุลและฝึกระบบการหายใจให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงอวัยวะทุกส่วนของร่างกายแข็งแรง เลือดสูบฉีดทำให้ระบบภายในทำงานได้ดียิ่งขึ้น ห่างไกลโรคภัยต่างๆ

 5. ทำจิตใจให้สดใส  คิดบวกอยู่เสมอด้วยการทำตัวเองให้มีความสุข โดยการยิ้มหัวเราะบ่อยๆ ฝึกการทำสมาธิวันละ 10-15 นาที การคิดถึงสิ่งดีๆ ที่ตัวเองมีความสุข ยิ่งมีสุขภาพจิตดี ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้และเป็นที่รักของทุกคนที่ได้อยู่ใกล้ชิดอีกด้วย
ทำได้เท่านี้คุณก็จะกลายเป็นคนสวยสุขภาพดีและหน้าเด็กตลอดกาล จนใครๆ ลืมอายุจริงไปเลยล่ะค่ะ



เคล็ดลับการต่อสู้กับริ้วรอยของคุณ และรับคำแนะนำสำหรับคุณโดยเฉพาะจากเครื่องมือวิเคราะห์ผิวหน้าของเรา


*ผลทดสอบทางคลินิก โดยบ. Dermscan Asia ประเทศไทย ในผู้หญิงอายุ 35 ถึง 55 ปี จำนวน 38 คน เมื่อ พ.ศ. 2550

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น