OLAY REGENERIST OVERNIGHT MIRACLE
ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ โอเวอร์ไนท์มิราเคิล
5 คืนสู่ผิวอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์

 

การวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า DNA ของผิวจะทำงานเป็นช่วงเวลา โดยผิวจะมีการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวได้ดีที่สุดในช่วงเวลากลางคืน
เพราะสารเมลาโทนินที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนสารต่อต้านอนุมูลอิสระในการซ่อมแซมผิว จะมีปริมาณน้อยในช่วงกลางวัน แต่จะเพิ่มขึ้นในเวลากลางคืน
จากผลการศึกษาดังกล่าว ประกอบกับการที่ผิวไม่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่างในสิ่งแวดล้อม เช่น แสงยูวี และ ฝุ่นควันต่างๆ จึงทำให้สรุปได้ว่า ช่วงกลางคืนเป็น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมเซลล์ผิว

ในปี 2012 โอเลย์ได้ริเริ่ม แผนงานวิจัยการศึกษาผิวหนังของคนต่างวัยและเชื้อชาติ (Multi-Decade and Ethnicity (MDE) Study) 

Dr. Alexa Kimball, ศาตราจารย์ทางด้านผิวหนัง จากมหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด คณะแพทย์ศาสตร์ ผู้นำการวิจัยในครั้งนี้ ได้ค้นพบว่า เมื่อเราอายุมากขึ้นความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิว จะมีประสิทธิภาพลดลง ซึ่งเป็นเหตุให้ผิวเกิดริ้วรอย หย่อนคล้อย และ หม่นหมอง เพราะฉะนั้นแล้วผิวที่อายุมากขึ้นจึงต้องการตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพการซ่อมแซมเซลล์ผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน

กราฟด้านล่างจำลองถึง การซ่อมแซมเซลล์ผิวในแต่ละช่วงเวลาและช่วงอายุ โดยที่ผิวจะมีการซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวมากกว่าในช่วงเวลากลางคืน 

เส้นสีแดงแสดงถึงประสิทธิภาพการซ่อมแซมเซลล์ผิวของคนที่มีอายุมากซึ่งต่ำกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับคนที่อายุน้อยในเส้นสีเหลือง



Olay



Olay Regenerist Overnight Miracle สามารถทำงานสอดประสานและช่วยเพิ่มการซ่อมแซมเซลล์ผิวตามธรรมชาติของเราในเวลากลางคืน ให้กลับมามีประสิทธิภาพเสมือนผิวในวัยเยาว์อีกครั้ง

Olay Regenerist Overnight Miracle ประกอบไปด้วย Olay Regenerist Microsculpting Night Cream และ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence

เมื่อใช้ 2 ผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกัน จะทำให้ส่วนผสมมีสารต่อต้านริ้วรอยเข้มข้นขึ้น 2 เท่า และ สามารถซึมลงสู่ผิวมากถึง 10 ชั้นผิว Olay Regenerist Overnight Miracle สามารถเข้าไปเร่งกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้มากขึ้นถึง 60% และ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้นับล้านเซลล์ ภายใน 5 คืน ผลลัพท์คือ ผิวดูกระชับ นุ่มเด้ง เต่งตึง ริ้วรอยดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด

 คุณประโยชน์ของ Olay Regenerist Overnight Miracle 

Overnight Miracle ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้นับล้าน ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างน่ามหัศจรรย์ใน 5 คืน
- เพิ่มการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ถึง 60%* 
- ส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยเข้มข้นขึ้น 2 เท่า**
- ซึมซาบได้ลึกถึง 10 ชั้นผิว
- ชุ่มชิ้นกว่าถึง 1.5 เท่า***

*อ้างอิงจากการผลศึกษาการผลัดเซลล์ผิวโดยหน่วยงานวิจัยอิสระ ในผู้หญิงจำนวน 60 คน ในเดือนมิถุนายน 2011 ประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ
**เปรียบเทียบกับการใช้โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ ไมโครสกัลปติ้ง ครีม เพียงอย่างเดียว
***เปรียบเทียบกับผิวที่ปราศจากการบำรุง จากผลการทดลองความชุ่มชิ้นของผิวในผู้หญิงจำนวน 56 คน ในเดือนธันวาคม 2013 ประเทศจีน ผลลัพท์ที่ได้แตกต่างขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


 ส่วนผสมความมหัศจรรย์ของ Olay Regenerist Overnight Miracle 

1. Amino Peptide – Pro-Collagen Molecules สารบำรุงสำคัญเพื่อผิวดูเต่งตึง แน่นกระชับและริ้วรอยดูลดเลือน
2. Olive-M -- สารแอนตี้ออกซิแดนท์ – ปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะภายนอก
3. Hyaluronic Acid + Glycerol – เติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาอิ่มฟู นุ่มเด้ง เต่งตึง
4. LysLastine – สารสกัดจาก Dill seeds - เพิ่มความนุ่มเด้งยืดหยุ่นให้แก่ผิว
5. Niacinamide – Vitamin B3 - ช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนริ้วรอย

 2 ขั้นตอนของ Olay Regenerist Overnight Miracle 

หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ก็เริ่มบำรุงผิวด้วย โอเลย์ รีเจเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ พรี-เอสเซ็นส์ ก่อนแล้วตามด้วย ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ ไมโคร-สกัลป์ติ้ง ครีม ใช้สองทรีตเมนท์นี้ร่วมกันจะช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยสารต่อต้านริ้วรอยที่เพิ่มเป็น 2เท่า และเพิ่มการซึมซาบสารบำรุงเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวได้ลึกถึง 10 ชั้นผิว ผลที่ได้คือผิวที่ดูอ่อนเยาว์อย่างน่ามหัศจรรย์

- MSC Night: ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิว สำหรับกลางคืนผสานส่วนผสมของสารบำรุงเข้มข้น ใช้เป็นประจำก่อนนอน แตะครีมปริมาณเล็กน้อยที่ปลายนิ้วมือ นวดเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้าและลำคอในทิศทางขึ้น เน้นบริเวณขมับและแนวขากรรไกรซึ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ช่วยตรงเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ให้ผิวรู้สึกนุ่มเด้ง เต่งตึง เรียบเนียน และกระชับขึ้นจนคุณรู้สึกได้ 
- Pre-essence: หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ก็เริ่มบำรุงผิวด้วย โอเลย์ รีเจเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ พรี-เอสเซ็นส์ เป็นอันดับแรกในขั้นตอนการเตรียมผิว เนื้อครีมมีสัมผัสที่บางเบา ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังในการช่วยเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ถึง 35% ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูลดเลือน และ ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสุขภาพดี


ความประทับใจจากผู้ใช้จริง*

83% รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชิ้นยาวนาน
84% รู้สึกว่าเนื้อครีมบางเบาและซึมซาบได้รวดเร็ว
85% รู้สึกว่าผิวนุ่มเด้ง

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ความประทับใจจากการทดลอง Olay Regenerist Overnight Miracle: Miracle Boost Youth Pre-Essence และ Micro-sculpting cream ของผู้ใช้จริง 185คน เป็นระยะเวลา 4 อาทิตย์ ในเดือนกันยายน 2015 ประเทศออสเตรเลีย


สถานที่จัดจำหน่าย 

Overnight Miracle มีจำหน่ายที่บิวตี้สโตร์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ราคา

โอเลย์รีเจนเนอร์ริสท์ ไมโครสกัลปติ้ง ครีม ขนาด 50กรัม ราคา 999 บาท
โอเลย์ รีเจนเนอร์ริสท์ มิราเคิล บูสท์ ยูธ พรี-เอสเซ็นส์ ขนาด 40 มล. ราคา 899 บาท

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น