ถ้าความสวยสามารถสะกดสายตาได้ทุกคู่ รอยยิ้มที่สดใสก็ละลายทุกหัวใจได้เหมือนกัน



เพราะมากกว่าความสวยคือเสน่ห์ที่น่าหลงใหล สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงสวยยิ่งดูโดดเด่น คือบุคลิกที่เป็นกันเองและน่าค้นหา และ “รอยยิ้ม” เป็นอีกเคล็ดลับในการสร้างความประทับใจแรกพบได้อย่างดีไม่แพ้หน้าตา สำหรับคุณผู้หญิง ลิปสติกคือตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับรอยยิ้มและริมฝีปาก แค่รู้จักเลือกลิปสติกที่ใช้ให้เหมาะกับตัวเองและสถานการณ์ รับประกันได้ว่าคุณจะสวยปังเกินใคร

 วิธีเลือกสีลิปสติกแบบที่เป็นคุณ 

• สาวผิวขาว คู่กับลิปสติกโทนเย็น สีชมพู สีคอรัลและสีวาวๆ เนื้อกลอส ระวังสีต้องห้ามคือน้ำตาลหรือดำ
• สาวผิวสองสี คู่กับลิปสติกโทนอุ่น เช่น สีชมพูกลีบกุหลาบหรือสีเฉดเบอร์รี แนะนำให้เลือกเฉดสีสว่างๆ และอยู่ให้ห่างสีเข้มๆ มืดๆ
• สาวผิวคล้ำ คู่กับเฉดสีน้ำตาลและม่วง สีออกพลัมๆ หรือช็อกโกแลตคือใช่ รับรองว่าใช้แล้วเจิด แต่ถ้าวันไหนแอบเปรี้ยว ขอให้เลือกสีแซ่บๆ แบบสีส้ม หรือจะซ่าไปกับสีนีออนเลยก็เด็ด
• สาวริมฝีปากบาง ควรปล่อยผ่านลิปสติกสีเฉดเข้มมาใช้เนื้อครีมเพื่อช่วยให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น แนะนำว่าก่อนทาลิปสติก ใช้ลิปไลเนอร์วาดเส้นขอบปากช่วย เพียงเท่านี้การันตีความเจิด
• สาวปากหนา เริ่ดที่สุดกับลิปสติกเฉดสีเข้ม แต่ควรเลี่ยงกลอส เพราะทำให้ปากดูเจ่อและใหญ่กว่าเดิม
• สาวอยากฟันขาว แนะนำให้เลือกสีชมพูโทนอุ่นๆ สีน้ำตาล สีพลัม ไม่ควรเลือกสีส้มและสีคอรัลเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเป็นคนสวยยิ้มหวาน...แต่ฟันเหลือง

 

แต่ถ้าไม่อยากแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ขอแนะนำให้รู้จักโคลสอัพ ไดมอนด์ แอทแทรคชั่น ยาสีฟันพรีเมียม ไวท์เทนนิ่ง ที่จะทำให้ “ฟันขาวว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง” ด้วยนวัตกรรม Blue Light Technology เอกสิทธิ์เฉพาะของโคลสอัพ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษร่วมกับทันตแพทย์เฉพาะทางด้านความงาม เพื่อฟันขาวยาวนานยิ่งขึ้นและไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน



Closeup




 Blue Light Technology คืออะไร? 

คือนวัตกรรมที่มาในรูปแบบฟองโฟมสีฟ้า ด้วยการทำงานของสารที่มีชื่อว่า Blue Covarine (บลู โคฟเวอรีน) ที่มีคุณสมบัติสามารถเคลือบอยู่บนผิวฟันได้ดี และช่วยลดความเหลืองของสีฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 แล้ว Blue Covarine คืออะไร? 

Blue Covarine (บลู โคฟเวอรีน) อาศัยหลักการหักเหของแสง โดยสารสีฟ้าเป็นเสมือนตัวกรองแสงที่ช่วยให้ความเหลืองของสีฟันดูลดลง เป็นไปตามหลักการที่ว่า สีฟ้าตรงข้ามกับสีเหลือง ดังนั้น เมื่อมีสารสีฟ้าเกาะตัวอยู่บนผิวฟัน ก็จะทำให้เห็นผิวฟันสีเหลืองลดลง ช่วยทำให้ฟันดูขาวขึ้นทันที*หลังแปรงฟัน
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสีของฟันแต่ละบุคคล

 “ฟันขาวว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่แปรง” จริงเหรอ? 
ในโคลสอัพ ไดมอนด์ แอทแทรคชั่น มีส่วนผสมของ Silica (ซิลิก้า) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาด ขจัดคราบสะสมบนผิวฟันและไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้ฟันดูขาวขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จากผลการทดสอบด้วยเครื่อง Digital Imaging System ยืนยันว่าฟันดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มาดูคุณนีน่าทดสอบประสิทธิภาพยาสีฟันตัวนี้ได้ที่ http://ninabeautyworld.com/2015/06/closeup-diamond-attraction

 

 



Closeup



 

อีกเทคนิคดีๆ ที่ทำได้ง่ายๆ ช่วยให้คนสวยมีเสน่ห์จากรอยยิ้มที่สร้างความประทับใจ เป็นเหมือนประตูที่เปิดไว้รอรับโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น