Scoop

[พรเกษมคลินิก] นวัตกรรมเพื่อผิวขาวปลอดภัย เผยผิวสวยอย่างมั่นใจ เสมือนผิวกำเนิดใหม่ด้วย BB Program

Update : 15/07/2016

พรเกษมคลินิก



ถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวสวย สดใสดูสุขภาพดี คุณอยากจะปกปิดผิวของคุณหรือไม่ ? เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากเผยผิวสวยโชว์หน้าสดกันทั้งนั้น โดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้านาน ๆ ปกปิดด้วยรองพื้น บีบี ครีม , ซีซี ครีม หรือ คุชชั่น หนา ๆ อีกต่อไป ! หากเอ่ยถึง บีบี ครีม (BB Cream) หลายคนคงนึกถึงประเทศเกาหลี เจ้าตำหรับ บีบี ครีม ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก และซีรีส์ที่เราติดกันงอมแงม ดาราทั้งชายหญิงหน้าใส ผิวนวลเนียน ผิวดีจริง ๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่า หากใครได้มีโอกาสไปเยือนเกาหลี คงไม่พลาดที่จะหาซื้อ บีบี ครีม มาปกปิดผิว ไม่ว่าจะเป็นรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำบนใบหน้า เพื่อทำให้ใบหน้าดูเนียนใสแบบฉบับหนุ่มสาวแดนโสมกันเลยทีเดียว ปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำหน้ากว่าการใช้ บีบี ครีม บนใบหน้าซึ่งเริ่มต้นมากจากเกาหลี นั่นคือ บีบี โปรแกรม เพื่อให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่รักและอยากมีผิว แลดูสุขภาพดีโดยไม่ต้องปกปิดหลายขั้นตอน

 

 

พรเกษมคลินิก คลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ที่มีชื่อเสียงในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) เป็นคลินิกที่ติดอันดับต้นๆของไทยในการรักษาสิว และปัญหาผิวต่างๆมายาวนานกว่า 30 ปี มีห้องปฏิบัติการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการต่างๆทางผิวหนัง รวมทั้งหาสาเหตุของเชื้อสิวที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ของการรักษาเป็นที่ยอมรับจนเป็นจุดเด่นที่ถูกกล่าวขานจากผู้ทีมาใช้บริการว่า รักษา “สิว” ที่ไหนไม่หาย มา พรเกษมคลินิก ปัจจุบัน พรเกษมคลินิก ถือเป็นองค์กรที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มากที่สุดในประเทศไทยประมาณกว่า 50 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วย คณะคณาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังผู้นำเสนอโครงการวิชาการ

 

 

พรเกษมคลินิก ขอแนะนำ BB Program หัตถการความงามที่ปลอดภัย ทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้าแดด ที่ดูหยาบกร้าน กระ ผิวไม่ค่อยเรียบเนียน รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยและหลุมแผลเป็น เสมือนได้ผิวใหม่ ใน 1 ชั่วโมง

 

 

BB Program คืออะไร

 

 

BB Program จัดเป็น กลุ่มของเลเซอร์ที่ ช่วยแก้ปัญหา กระ ฝ้า ผิวไม่เรียบเนียน ให้กลับดูเรียบอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องปกปิดด้วยเมคอัพหนา ๆ หรือใช้ BB Cream อีกต่อไป ทั้งนี้ BB Program ที่เหมาะสม จะจับกับน้ำบริเวณผิวโดยออกฤทธิ์ตรงรอยต่อของชั้นล่างสุดของหนังกำพร้าที่ จึงทำให้มีการลอกหลุดของเซลล์สร้างเม็ดสีบริเวณนั้นออกไปได้ง่ายขึ้น อาจจะมีผิวแดงเล็กน้อยในบริเวณที่ทำการเลเซอร์

 


นอกจากคุณสมบัติอันโดดเด่นในเรื่องการช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ และรอยดำบนใบหน้าแล้ว เลเซอร์ชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ลดริ้วรอย ฉะนั้น หากเรากำหนดค่าพลังงานที่เหมาะสม ก็จะสามารถทำลายผังผืดบริเวณหลุมแผลเป็นได้ดีกว่าเลเซอร์แบบเดิมๆ ช่วยทำให้หลุมแผลเป็นตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงได้อีกด้วย หรือในบางกรณียังสามารถนำมาใช้ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า เช่น รอยย่นบริเวณหางตา และใต้ตาได้อีกด้วย



พรเกษมคลินิก



 

สอบถามเพิ่มเติม Call Center 02 252 1317

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -