Scoop

[Lunasol] มิติใหม่แห่งความงดงาม..บางเบา..ชวนให้หลงใหลในเสน่ห์

Update : 03/08/2016

 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ Kanebo LUNASOL Autumn 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Featherlight Purification” ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของขนนก สู่เมคอัพที่เพิ่มเสน่ห์อันดึงดูดใจ เพิ่มความเงาวาวที่ผสานกับสีสันอันลึกลับน่าค้นหา ผสานสีสันที่เข้มและเบาบางของเนื้อสัมผัสแบบแมตต์เข้าด้วยกัน รังสรรค์ดวงตาที่แม้ดูบางเบาแต่มีมิติชวนให้หลงใหลในเสน่ห์ ถ่ายทอดสีสันในเฉดเดียวกันออกมาได้อย่างน่าดึงดูดใจ



Lunasol



 
  • Kanebo LUNASOL FEATHERY SMOKY EYES อายแชโดว์ 4 สีในหนึ่งตลับ ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดของสีสันและเนื้อสัมผัสที่อ่อนนุ่มและงดงามของขนนก ให้อิสระในการเบลนด์สีสันด้วยตัวคุณเอง จากโทนสีเข้มแบบ Smoky eyes ไปถึงการลงสีบางเบาแบบ Airy-nuanced eyes สู่มิติใหม่แห่งความงดงาม ด้วยการไล่แสงและเงาของสีสันพร้อมเนื้อสัมผัสที่แสนวิเศษ ทั้งความเงาวาวจากสีที่เป็น Dark color ผสานกลับเนื้อแมตต์ที่ได้จากสีสันของ Pale color มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,780 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL FEATHERY NUANCE EYES อายแชโดว์ 2 สีในตลับเดียว รังสรรค์มิติความงดงามของสีแบบ Smoky ที่มีความเปล่งประกายเสมือนขนนก เพียงทาซ้อนทับ 2 สีที่แตกต่างกันด้วยเนื้อสัมผัส รังสรรค์ดวงตาที่ดูบางเบาแต่มีมิติและเป็นธรรมชาติ เพิ่มเสน่ห์อันแสนประทับใจแบบ Nude Look และเพิ่มความงดงามให้กับรูปหน้า มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,500 บาท 

 

  • Kanebo LUNASOL FEATHERY LASH MASCARA มาสคาร่าใหม่ที่ช่วยปัดขนตาให้งอนงามได้ดั่งใจเหมือนกับเส้นขนนกที่เรียงตัวสวยงาม เพียงปัดเคลือบบางๆ ทุกเส้นขนตาให้ค่อยๆ เรียงตัวเหมือนรูปพัดที่มีมิติ ด้วยแปรงที่มีขนาดผอมบางและโค้งสามารถเข้าถึงแม้ขนตาที่สั้น รวมถึงหัวตาด้านในและขนตาบริเวณหางตาที่เข้าถึงยาก จึงช่วยทำให้ดวงตาดูกว้างและกลมโตขึ้น ติดทนนานและไม่เลอะเปรอะเปื้อนแม้เหงื่อออกหรือสัมผัสน้ำมันส่วนเกินจากผิว แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำอุ่น มีให้เลือก 2 สี (1 สี Limited Edition) จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR LIPS สีสันใหม่ของลิปสติกที่ผสานได้อย่างลงตัวกับคอนเซ็ปต์ในฤดูกาลนี้ โดยเน้นความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ให้เนื้อสัมผัสเรียบลื่นและบางเบา ราวกับโอบกอดริมฝีปากไว้อย่างอ่อนโยน สีสันที่มอบความเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยขับให้ดวงตาโดดเด่นและผิวพรรณดูสวยงาม ริมฝีปากคงความฉ่ำและเงาวาวมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,050 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL FEATHERY STICK LIPS ลิปกลอสที่รังสรรค์เป็นพิเศษเพื่อคอลเลคชั่น Featherlight Purification โดยเฉพาะ ด้วยเนื้อสัมผัสเบาบาง และรูปทรงที่บางกว่าลิปสติกทั่วไปแต่หนากว่าดินสอเขียนขอบปาก ช่วยให้วาดลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดายและแนบสนิทราวกับเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปาก เนื้อสัมผัสที่ตั้งใจออกแบบให้ไม่เงาวาว ช่วยมอบความเปล่งปลั่งแบบบางเบาเสมือนความงดงามเปล่งออกมาจากภายใน มีให้เลือก 2 สี Limited Edition จำหน่ายในราคา 950 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL COLORING SHEER CHEEKS สีสันใหม่ที่จะหลอมละลายไปกับผิว ทั้งยังให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่งและผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อแป้งที่บางเบาแต่ไม่แห้งกร้าน เมื่อปัดลงบนผิวจะมอบความชุ่มชื้นและให้ผิวดูเป็นผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายพร้อมตลับและแปรงในราคา 1,900 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL LIGHTING SHEER HIGHLIGHT เซตไฮไลท์ 3 สี ช่วยเพิ่มความสว่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิว ด้วยการปัดทั้ง 3 สีที่คำนวณสีสันได้อย่างลงตัว แป้งอณูละเอียดเบลนด์ได้เรียบเนียนเข้ากับผิว เพิ่มความแวววาวอย่างกลมกลืน เนื้อแป้งไม่หนาและยังโปร่งแสง จึงสร้างมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 โทนสีโทนชมพูและโทนเบจ จำหน่ายพร้อมตลับและแปรงในราคา 1,900 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL SHADING CHEEKS N เซตเฉดดิ้ง 3 สี  ช่วยเพิ่มมิติของแสงและเงาให้กับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ การไล่เฉดของทั้ง 3 สี เสมือนสีสันจากรองพื้นที่ดูเข้มขึ้น และการออกแบบสีสันที่สามารถกลืนเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติเสมือนเงาที่ช่วยสร้างมิติ ช่วยเพิ่มความงดงามให้กับรูปหน้าของคุณให้ดูนุ่มนวล จำหน่ายพร้อมตลับและแปรงในราคา 1,900 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL NAIL FINISH สีสันที่มอบเรียวเล็บให้งดงามในฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเนื้อแมตต์และสีสันในแบบสโมกกี้ที่แตกต่างกัน รังสรรค์ความงดงามผ่านเรียวเล็บเสมือนเนื้อแก้วที่มีไอเย็นเกาะบางๆ ทาได้เรียบลื่นและแห้งเร็ว ให้ภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวของหญิงสาวที่ทันสมัยเปี่ยมด้วยความมั่นใจ มีให้เลือก 4 สี (Limited Edition) จำหน่ายในราคา 550 บาท

 

  • Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT LOOSE FOUNDATION แป้งฝุ่นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและโปร่งแสง แต่ให้การปกปิดได้เสมือนแป้งผสมรองพื้น เพียงทาลงบนผิวหน้าด้วยฟองน้ำที่นุ่มนวลในตลับ เนื้อแป้งบางเบาจะเรียบเนียนเข้าได้ดีกับผิว ช่วยปกปิดรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ไปจนถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มีให้เลือก 2 สี(พร้อมพัฟฟองน้ำในตลับ)จำหน่ายในราคา 1,500 บาท

 

 

            สัมผัส  Kanebo LUNASOL 2016 Autumn Makeup Collection (วางจำหน่ายเดือนกันยายน ยกเว้น Kanebo LUNASOL SHEER LIGHT LOOSE FOUNDATION วางจำหน่ายเดือนตุลาคม) ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com , www.kanebo.co.th  หรือ www.face

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -