Scoop

[KATE TOKYO] KATE TOKYO ใหม่...ให้คุณสนุกสนานกับอายไลเนอร์รูปแบบใหม่

Update : 08/08/2016

KATE TOKYO



  • KATE SHARP LOCK GEL PENCIL อายไลเนอร์ที่ให้เส้นคมชัด ดำเข้ม ไม่ลบเลือน ด้วย 3 คุณสมบัติเด่นในแท่งเดียว ให้เนื้อเจลสัมผัสนุ่ม เส้นเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. พร้อมส่วนผสม Black Pigment ให้เส้นสีดำเด่นชัด และคงเนื้อสัมผัสของเจลไว้กับผิว จึงทำให้เส้นไลเนอร์ติดทนนานไม่ลบเลือน มีให้เลือก 2 เฉดสี BK-1 High Black และ BR-1 Brown

 

พิเศษ! KATE SHARP LOCK GEL PENCIL Limited Color RD-1 Burning Red อายไลเนอร์ที่มีสีแดงที่ปลายเส้นไลเนอร์ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับดวงตา จำหน่ายในราคา 390 บาท

 

 

  • KATE LASTING EYEBROW W (LQ) สร้างสรรค์คิ้วสวยได้อย่างง่ายดาย ให้คิ้วสวย ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ด้วย 2 คุณสมบัติในแท่งเดียว ด้านเนื้อลิควิดให้สีสันบางเบาด้วยการเขียนแบบเส้นต่อเส้น ส่วนเนื้อพาวเดอร์แบบฝุ่นเพิ่มมิติให้กับคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 เฉดสี BR-1 Light Brown และ BR-3 Natural Brown จำหน่ายในราคา 450 บาท

 

  • KATE BROWN SHADE EYES อายแชโดว์เฉดสีน้ำตาลใหม่ ให้ภาพลักษณ์ของโทนสีน้ำตาลที่นุ่มนวล จำหน่ายในราคา 490 บาท

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO วางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 2559 (ยกเว้น KATE SHARP LOCK GEL PENCIL Limited Color RD-1 Burning Redจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ศกนี้)ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, โอเกนกิ, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.katethailand.com หรือ www.facebook.com/katenomorerulesthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -