ตัวช่วยหน้าเด็กแบบเร็วทันใจ ต้องลอง!


นอกจากการปรนนิบัติผิวสวยด้วยการฟื้นบำรุงแล้ว ยังมีอีกหลายวิธีง่ายๆที่จะทำให้ผู้หญิงดูเด็กลงทันที

 1. ทาแป้งและรองพื้นบางๆเพราะลงรองพื้นหนาๆ ทาแป้งเยอะนอกจากจะไม่ปกปิดแล้วยังเน้นให้เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนยิ่งขึ้น ลองเพิ่มสีสันบนใบหน้าให้ดูสดชื่นด้วยการปัดบลัชออนสีสดใสปัดมาสคาร่าเพื่อเปิดดวงตาให้ดูมีชีวิตชีวาแล้วทาลิปสติกสีสดใสให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ขึ้น

 2. ใช้สีสันของเสื้อผ้าให้ผิวดูสว่างสำหรับสาวๆผิวโทนเหลืองลองใส่เสื้อผ้าสีโทนร้อนอย่างสีเหลืองแดงน้ำตาลและใส่เครื่องประดับสีทองจะช่วยขับผิวให้ดูสว่างเปล่งปลั่งสาวผิวโทนชมพูควรเลือกเสื้อผ้าสีโทนเย็นเช่น สีฟ้าชมพูใส่เครื่องประดับที่เป็นไข่มุก หรือเงินจะช่วยทำให้ผิวดูออร่าได้ในพริบตา

 3. ฟันขาวช่วยขับผิวให้สดใส ฟันเหลืองเป็นคราบคืออีกสัญญาณที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม ลองพบทันตแพทย์เพื่อทำความสะอาดฟอกสีฟันให้ขาวขึ้น หรือจะใช้ยาสีฟันไวท์เทนนิ่งเพื่อใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ยิ้มเยอะๆก็ทำให้หน้าดูเด็กยิ่งขึ้นอีกด้วย

 4. คิ้วหนาหน่อยช่วยให้หน้าดูเด็กเพราะถ้าถอนคิ้วหรือกันคิ้วจนบางเกินไปจะทำให้ใบหน้าดูมีอายุกว่าวัย อีกทั้งไม่ควรเขียนคิ้วจนดูโก่งเกินไปเพราะจะยิ่งทำให้ดูหน้าดุ คิ้วธรรมชาตินี่แหล่ะจะทำให้หน้าดูย้อนวัยได้ง่ายๆ

แต่ถ้าอยากจะผิวหน้าดูเด็กเนียนใสด้วยแล้ว ต้องลองพอนด์สเอจ มิราเคิล ตัวนี้ สาวๆ Vanilla ก็ได้ทดลองและพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนภายหลังจากทดลองใช้ 2 สัปดาห์ เพราะมีตัวช่วยดีๆอย่างส่วนผสมหลัก Retinol และ Retinol Booster



Pond's



 Retinol คืออะไร
เรตินอล (Retinol) คือ อนุพันธ์หนึ่งของวิตามินเอ เป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยเข้าไปซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อชะลออายุของผิวหนังและพยุงผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน ยืดหยุ่นได้ดี ในวงการเครื่องสำอางนิยมใช้ Retinol กันอย่างแพร่หลายในฐานะสาร Anti-Aging หรือตัวช่วยชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพผิวนั่นเอง

 ทำไมต้อง Retinol Booster
เรตินอล ปกติเมื่อเจอกับแสงแดดก็จะเสื่อมประสิทธิภาพไปอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์พอนด์สเอจ มิราเคิลจึงมีเรตินอลบูสเตอร์ (Retinol Booster) ถึงสองชนิดช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Retinol ให้คงทนและเสริมการดูดซึมให้ดียิ่งขึ้น และช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ให้ฟื้นฟูเร็วขึ้น ช่วยผิวดูอ่อนเยาว์และเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนให้ยืดอายุผิวสาวได้ยาวนานยิ่งขึ้นดูอ่อนเยาว์สม่ำเสมออยากรู้ว่าพอนด์สเอจ มิราเคิลนั้นดียังไง ดูรีวิวทั้งเดย์และไนท์ครีมจากคุณนีน่าได้ที่ http://ninabeautyworld.com/2016/05/review-ponds-age-miracle-day-night-cream/

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น