Neutrogena



 

          โอ๊ย! กว่าจะล้างเมคอัพให้เกลี้ยงได้แต่ละที ต้องล้างหน้าหนักมาก ยิ่งวันไหนที่แสนยุ่งก็ อุตส่าห์พุ่งตัวแรงกลับบ้าน อยากนอนแทบตาย แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้าอีก 108 สเต็ป ซึ่งถ้าจะเทแล้วไม่ล้าง ก็กลัวหน้าพังเพราะเครื่องสำอางตกค้าง แล้วทำให้ผิวเหี่ยว มีริ้วรอย เลยต้องเสียเวลาเช็ดแล้วเช็ดอีก เช็ดวนจนกว่าเครื่องสำอางจะออกหมด หันมาอีกทีหมดสำลีไปแล้ว 6-7 แผ่น เพราะต้องให้มั่นใจว่าสะอาดจนสำลีนี้ขาวเลย #เช็ดวนไปค่ะ แค่นั้นไม่พอนะ เช็ดหน้าเสร็จก็ต้องต่อด้วยโฟมล้างหน้า ล้างความมันจากเมคอัพรีมูฟเวอร์ และสิ่งตกค้างที่เหลืออยู่ กว่าหน้าจะสะอาดเนี่ย...เหนื่อย! 



Neutrogena



         

         แล้วสาว ๆ รู้หรือเปล่า การเช็ดเมคอัพหลายรอบ ล้างหน้าหลายขั้นตอน เป็นการทำร้ายผิวหน้าเราอย่างร้ายแรง ทั้งเส้นใยของสำลีที่เสียดสีผิวของเราในแต่ละเช็ด ถูแล้ว ถูอีก ตลอดจนส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ลบเมคอัพที่เข้าทำลายความชุ่มชื้นธรรมชาติในผิว หรือ ไขมันดีในผิวหน้าของเรา (Natural Moisture) สูญเสียไปโดยไม่รู้ตัว ถึงจะเติมผิวด้วยครีมแพง ๆ ก็ไม่ดีเท่าความชุ่มชื่นตามธรรมชาติในผิวของเราหรอกนะคะ ผลลัพธ์คือ ผิวหน้าที่อ่อนแอและบอบบางลง เกิดผิวอักเสบ และ ที่สำคัญปัญหาริ้วรอยก่อนวัย หน้าแห้งเหี่ยว ก็พร้อมที่จะมาเยือน เพราะฉะนั้นการเช็ดหลายครั้งล้างหลายขั้นตอน ถือเป็นการทำร้ายผิวหน้าแบบไม่รู้ตัวเลยก็ว่าได้…

 

 

แต่จะทำยังไงให้ล้างเครื่องสำอางได้หมดจดและมีสุขภาพผิวที่ดีด้วยในขั้นตอนเดียวล่ะ?



Neutrogena



         

          นี่เลย! Neutrogena Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam เมคอัพรีมูฟเวอร์เทรนด์ใหม่จากเกาหลี  ด้วยนวัตกรรม Dual-Transformation Process คลีนซิ่งเนื้อออยล์เจลที่ล้างเมคอัพออกได้อย่างหมดเกลี้ยงอย่างอ่อนโยน และเมื่อผสมน้ำตีฟองเนื้อออยล์เจลก็จะเปลี่ยนเป็นโฟมครีมล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สิ่งตกค้าง และความมันส่วนเกินออกไป! ในขั้นตอนเดียวจึงให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น และที่เด็ดไปกว่าการทำความสะอาด ก็คือ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ดูฉ่ำเด้งไม่แห้งกร้าน รูขุมขนกระชับอีกด้วย! เลิศจนต้องบอกต่อ



Neutrogena



 

          วิธีใช้นั้นก็ง่ายแสนง่าย แค่กดออยล์เจล Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam บนมือแห้ง 3-4 ปั๊ม แต่ถ้าหน้าใหญ่ก็ 5 ปั๊มได้ไม่ว่ากัน นวดออยล์เจลวน ๆ บนหน้าสักแปป ให้ออยล์เจลดูดเมคอัพขึ้นมา จากนั้นก็ลูบน้ำตีฟองให้เนื้อออยล์เปลี่ยนเป็นโฟมครีมล้างหน้าต่อได้เลย ซึ่งมันช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกต่างๆได้ดีเลย สุดท้ายก็โบกมือบ๊ายบายสิ่งตกค้างทั้งหมดด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแบบว่าไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าหรือสิ่งอื่นใดมาล้างซ้ำให้ยุ่งยากหลายขั้นตอน หมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควร และผิวอ่อนแออักเสบง่ายด้วยเห็นมั้ย! ขั้นตอนเดียวก็จบจริง ๆ #จบป่ะ

 

          มาดูภาพกันให้ชัด ๆ ไปเลยดีกว่า ว่าขั้นตอนเดียวจบด้วย Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam ทำให้ผิวหน้าของเราสะอาดหมดจดได้แค่ไหน เห็นได้ชัดว่าเซลล์ผิวหนังของเรามีสุขภาพที่ดีหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ เซลล์ผิวที่ตายแล้วถูดผลัดออกไป ผิวสะอาด และดูชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ 



Neutrogena



เปรียบเทียบเซลล์ผิวตอนแต่งหน้ากับหลังล้างหน้าด้วย
Neutrogena Deep Clean Cleansing Oil-to-Foam

 

ลบเครื่องสำอางและทำความสะอาดใบหน้าในขั้นตอนเดียว

ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรอว่าดียังไง?

 

หาซื้อได้แล้วที่ Watsons, Tops, Boots, TESCO, BigC และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น