เพราะเรื่องสิวไม่ใช่เรื่องเล่นๆ วันนี้ Vanilla เลยมีตัวช่วยคู่ใจยามเป็นสิว มาฝากสาวๆ กันค่ะ

นั่นก็คือ... TOMEI Anti-Acne Cream นั่นเอง!!!



Tomei



เห็นหลอดสีสัน หน้าตาน่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าคุณสมบัติข้างในไม่ธรรมดา! เพราะทางแบรนด์ได้บอกมาว่า เจ้า TOMEI Anti-Acne Cream ตัวนี้ มีคุณสมบัติถึง 7 ประการที่ไม่ใช่แค่ช่วยรักษาสิว แต่ยังดูแลผิวอีกด้วย ว่าแล้วเรามาดูคุณสมบัติที่เค้าว่ากันดีกว่า

 ข้อ 1 ‘ควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. acnes’ 

เพราะใน TOMEI Anti-Acne Cream มีส่วนประกอบของ Phytosphingosine และ สารสกัดจากดอก Meadowsweet ที่ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. acnes สาเหตุหลักของการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

 ข้อ 2 ‘ลดการอักเสบ บวม แดง’ 

อาการปวด บวมบริเวณที่เป็นสิว เป็นสิ่งที่คนเป็นสิวคุ้นเคย แต่ด้วยสาร Phytosphingosine สารที่สร้างเลียนแบบสารสำคัญที่มีอยู่ในชั้นผิวหนังของมนุษย์ ที่มีอยู่ใน TOMEI Anti-Acne Cream เจ้าสารชนิดนี้จะทำหน้าที่ลดการอักเสบของผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเมื่อเริ่มเจ็บๆ บริเวณผิว เหมือนสิวกำลังจะขึ้น รีบทา TOMEI Anti-Acne Cream ได้เลยค่ะ

 ข้อ 3 ‘ลดความมัน’ 
เพราะความมันเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว โดยความมันจะเกิดจากการที่ต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากจนเกินไป TOMEI Anti-Acne Cream จึงมีส่วนผสมของ Acnaidol สารสำคัญที่สังเคราะห์ขึ้นจาก Castor Oil ช่วยลดปัญหาน้ำมันส่วนเกินจากต่อมไขมันใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นการตัดวงจรการขึ้นของสิวไปอีกทางหนึ่ง

 ข้อ 4 ‘บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก’ 

ด้วย Niacinamide ซึ่งเป็นวิตามินบี3 ที่มีอยู่ใน TOMEI Anti-Acne Cream ทำให้เวลาทาครีมลงไปที่สิว จะช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ดังนั้นจะแต้ม TOMEI Anti-Acne Cream บ่อยแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง ลอก หรือระคายผิวแน่นอนค่ะ

 ข้อ 5 ‘บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแดง/ดำ’ 

เพราะความกังวลใจของสาวๆ หลังสิวยุบคือ รอยแดง/ดำ ที่ตามมา TOMEI เข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงได้นำสาร Sulforawhite สารสกัดจากต้น Garden Cress ที่ให้สาร Antioxidant ในปริมาณที่สูง มาเป็นส่วนผสม ทำให้ TOMEI Anti-Acne Cream สามารถลดรอยจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 ข้อ 6 ‘ผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดการอุดตัน’ 

ด้วยส่วนผสมจาก Nopal Extract สารสกัดบริสุทธิ์จากดอกของต้นกระบองเพชร ที่มีอยู่ใน TOMEI Anti-Acne Cream จะช่วยกระตุ้นกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน นอกจากนั้นยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 ข้อ 7 ‘กระชับรูขุมขน สมานผิว’ 

นอกจากสารสกัดที่กล่าวมาข้างต้น TOMEI Anti-Acne Cream ยังมีสารสกัดอีกหลายตัว ที่ช่วยในเรื่องของการสมานผิว และยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้สาวๆ มีผิวที่เรียบเนียน ไร้กังวลเรื่องรูขุมขนเลยค่ะ

เห็นอย่างนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่า TOMEI Anti-Acne Cream จิ๋วแต่แจ๋วจริง อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรกจริงๆ และด้วยขนาดของโทเมอิเอง ทำให้สะดวกต่อการพกพา มีสิวเมื่อไหร่ หยิบขึ้นมาทำได้ตลอด เหมือนสโลแกนที่ว่า มี’โทเมอิ’ไว้กับตัว ไม่ต้องกลัวสิวค่ะ

แอบบอกไว้อีกนิด... สำหรับเคล็ดลับการใช้ TOMEI Anti-Acne Cream

1. หากเริ่มรู้สึกเหมือนสิวกำลังจะขึ้นคือ รู้สึกเจ็บๆ ตึงๆ ที่ผิว แนะนำให้เริ่มใช้ TOMEI Anti-Acne Cream ได้เลย

2. สามารถใช้ TOMEI Anti-Acne Cream ทาบริเวณสิวอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หลังล้างหน้า เช้า-เย็น หรือแต้มระหว่างวันได้ก็ได้ ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง ลอก แสบ

รู้อย่างนี้แล้ว... รีบไปหาซื้อ TOMEI Anti-Acne Cream ได้ที่ร้านขายยาชั้นนำ มาพกติดตัวไว้เลยค่ะ



Tomei



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น