Workshops & Activities

[Citra] “เต๋อ” แท็คทีม “ซันนี่” วางแผนสละโสด 3 คืน โดดเป็นองครักษ์พิทักษ์ผิวสวย เก็บกระเป๋าควง 20 สาว ท้าลมหนาว-ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2 กับซิตร้า

Update : 29/09/2010

Citra



          แม้จะมีสาวรู้ใจเป็นตัวเป็นตน แต่ 2 หนุ่มสุดฮอต “เต๋อ-ซันนี่” ก็อดใจไม่ได้ขออนุญาตโดดรับตำแหน่งองครักษ์ผิว ในแคมเปญ “ซิตร้า ท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2” ที่โลชั่นซิตร้า ลาสติ้ง นอริชเม้นท์ ยูวี โลชั่นสำหรับหน้าหนาวเตรียมไว้ให้สาวไทยใจกิมจิ ได้ลุ้นเป็น 20 สาว ไปเลิศ ๆ เชิด ๆ อวดผิวสวยไม่กลัวลมหนาวและยูวีที่เกาหลี พร้อม เที่ยว-กิน-นอน เอ็กซ์คูลซีฟแบบจุใจกับ 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต “เต๋อ” และ “ซันนี่” คอยเทคแคร์ดูแลปกป้องจากแดดและลมหนาว ตลอดทริป 5 วัน 3 คืน

          งานนี้ซิตร้าได้เนรมิต Sub-Zero Ice Skate เอสพลานาด รัชดาฯ ให้กลายเป็น Citra Winter Snow Park ที่แค่ก้าวเท้าเข้างานก็สัมผัสได้ถึงไอหนาวท่ามกลางบรรยากาศสวนสุดโรแมนติก สไตล์เกาหลี ทั้ง 2 หนุ่มเปิดตัวด้วยชุด “องครักษ์หนุ่มสุดหล่อ” เดินเท่นำหน้าพาเหรดขบวนองครักษ์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากสาว ๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมยืดอกประเดิมตำแหน่งอาสาช่วยดูแลผิวสาว ๆ ในงานอย่างเต็มที่

          2 องครักษ์หนุ่มแอบกระซิบมาว่ามีเพียง 20 สาวผิวสวยผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้เต็มอิ่มกับทริปทัวร์กิน-เที่ยว-ช้อป เกาหลีโดยมี 2 หนุ่มดูแลใกล้ชิดตลอดทริป รีบลอกสติ๊กเกอร์หน้าผลิตภัณฑ์ซิตร้าทุกรุ่น ขนาด 150 มล. ขึ้นไป พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.20 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือบูธกิจกรรมซิตร้าทั่วประเทศได้จนถึงวันที่ 10 พ.ย.นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2867 3611 หรือ www.facebook.com/citrathailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -