Curel





Curel



 

ผ่านไปแล้วนะคะ สำหรับกิจกรรม “ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี กับ Curel เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น” ที่ร้านวัตสัน สาขาโรบินสัน สุขุมวิท 19 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้รับความสนใจจากสาวๆวานิลลาร่วมลงทะเบียนอย่างล้นหลามเลยหล่ะค่ะ เป็นที่หนักใจของคณะกรรมการที่ต้องคัดเลือกเพียง 25 ท่านเลยทีเดียว

 

 

ในวันงานสาวๆ ผู้โชคดียังได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ไปพร้อมๆกับคุณ Melissa บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ซึ่งมีความสนใจเกี่ยวกับผิวแพ้ง่ายเช่นกันค่ะ

 



Curel



 

เริ่มจากบริษัท คาโอ ประเทศญี่ปุ่น ได้ศึกษาวิจัยเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาผิวแพ้ง่าย และค้นพบว่า ผิวแพ้ง่ายเกิดจากการขาดองค์ประกอบหลักในชั้นผิวที่เรียกว่า “เซราไมด์” ทำให้เกราะปกป้องผิวอ่อนแอ จึงเกิดอาการแพ้จากปัจจัยกระตุ้นภายนอกได้ง่ายทั้งแสงแดด มลภาวะ หรือสารอื่นๆที่ไม่เหมาะสมในครีมบำรุงผิวทั่วไป เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ ผิวจึงแพ้ง่ายเป็นๆหายๆ คิวเรลได้พัฒนาส่วนผสมเสมือนเซราไมด์ ให้มีประสิทธิภาพสูงใกล้เคียงกับเซราไมด์ธรรมชาติในชั้นผิว  ปัจจุบันแบรนด์คิวเรลได้รับการยอมรับว่า เป็นเวชสำอางค์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น เพื่อผิวแพ้ง่ายของคนเอเชีย และมีจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง จีน และปี 2559 นี้ มีการเปิดสโตว์จำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยค่ะ



Curel



 

ผลิตภัณฑ์ของคิวเรลครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และหนังศีรษะ ทั้งหมด 22 รายการค่ะ โดยทุกรายการจะให้ความสำคัญในเรื่องของเซราไมด์ เพื่อให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ไม่แพ้ง่ายนั่นเอง



Curel



 

นอกจากการให้ข้อมูลเรื่องสาเหตุที่แท้จริงของผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้ว  ยังมีการตรวจวัดเกราะความแข็งแรงของโครงสร้างผิว โดยเริ่มจากคุณ Melissa บล็อกเกอร์สาวสวย ได้สาธิตให้ดูเป็นตัวอย่าง ต่อด้วยสาวๆวนิลาที่ต่างตื่นเต้นและต่อคิว เพื่อขอรับการตรวจวัดความแข็งแรงของโครงสร้างผิวโดย Curel Skin Advisor พร้อมรับคำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวแต่ละคนด้วยเช่นกัน



Curel



 

 

เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมการตรวจผิวแล้ว ทางคิวเรล [Curel] ประเทศไทย ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ในชุด Intensive Moisture Care สำหรับผิวหน้า มูลค่า 2,800 บาท ประกอบไปด้วย

• Curel Intensive Moisture Care Makeup Cleansing Gel
• Curel Intensive Moisture Care Moisture Foaming Wash
• Curel Intensive Moisture Care Moisture lotion Enrich III
• Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream


สาวๆ สามารถรับสินค้าทดลองฟรี! เพียงกด Like&Share Facebook Fanpage : Curel Thailand ที่จุดจำหน่ายดังต่อไปนี้

• Watsons สาขาโรบินสัน สุขุมวิท19, โรบินสันรังสิต, เดอะมอลล์บางแค, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลพระราม3 และสยามสแควร์ ซอย2
• Matsumoto Kiyoshi สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอีสวิลล์, เซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลพระราม9, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และซีคอนสแควร์
 
 

วนิลาต้องขอขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่ร่วมลงทะเบียนและร่วมสนุกในวันงานนะคะ สำหรับใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ไป สามารถรอติดตามกิจกรรมดีๆ ในครั้งหน้าได้ที่ Facebook Fanpage : Curel Thailand



Curel



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น