Scoop

[Eucerin] คืนชีวิตให้ผิวอีกครั้งด้วย “ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ” ฟื้นบำรุงผิวระคายทันที ผิวแพ้ง่ายดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ไวต่อการกระตุ้น

Update : 07/11/2016

 

 

เรื่องของการดูแลผิวพรรณกับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน สาวๆ หลายๆ คนพยายามเฟ้นหาครีมบำรุงผิวหรือวิธีการใหม่ๆ ในการดูแล บำรุง และทำให้ผิวดูสวยอยู่เสมอ แต่หลายครั้งถึงแม้ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าดีที่สุด แต่ก็ยังมีสารบางชนิดในครีมบำรุงที่ไม่เหมาะกับผิว ทำให้ผิวหน้าบอบบางจนเกิดอาการแพ้ เมื่อผิวบอบบางลงจึงไวต่อการระคายเคืองเมื่อเจอปัจจัยกระตุ้น อย่าง ฝุ่น มลภาวะ และแสงแดด

 

 

พอเกิดการแพ้และระคายเคืองที่ผิวหน้า ความมั่นใจก็ยิ่งถดถอยลง ยิ่งบางคนที่เป็นหนัก อาจถึงขั้นต้องหยุดพักการแต่งหน้า การจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็อาจยิ่งเป็นการไปกระตุ้นให้ผิวเกิดการระคายเคืองยิ่งขึ้น นานไปยิ่งกลายเป็นปัญหาใหญ่ ซึ่งนอกจากปัญหาเรื่องความมั่นใจของผู้หญิงแล้ว ขั้นต่อไปก็คือการที่ผู้หญิงที่เผชิญปัญหานี้พยายามจะเฟ้นหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอื่นที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพื่อบรรเทาความระคายเคืองลงให้ได้ ให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน พร้อมทั้งคืนความมั่นใจให้ตนเองอีกครั้ง แต่จะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวไหนกันนะที่จะช่วยแก้ปัญหานี้อย่างได้ผล

 

 

“คุณแพร ทยานุวัฒน์” นักเขียนคอลัมความงาม หนึ่งในคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวแพ้และระคายเคืองจนเกือบทำให้เธอต้องทิ้งงานอันเป็นที่รักไป จนกระทั้งคุณแพรได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก “ยูเซอริน” ผู้นำเรื่องผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวระคายเคือง จึงอยากขอแชร์เรื่องราวจากประสบการณ์จริงที่ทำให้เธอกล้าเผยผิวด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

 



Eucerin



 

 

คุณแพร เล่าว่า “ก่อนแนะนำสินค้าอะไรลงในคอลัมน์ที่แพรเขียน แพรจะทดลองเองก่อนทุกครั้ง เพื่อให้เข้าใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำคนอ่าน แต่อยู่มาวันหนึ่ง ปรากฏว่าแพรเกิดแพ้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เราลองใช้จนรู้สึกทั้งแสบทั้งคันผิวหน้า จึงตัดสินใจไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ซึ่งคำแนะนำที่ได้กลับมา คือให้แพรใช้แค่น้ำเปล่าล้างหน้าอย่างเดียว และหยุดการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุ่งผิวตัวอื่นไปก่อน โดยการรักษาต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าผิวจะกลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง ซึ่งครั้งนึงมีงานสำคัญที่แพรต้องไป เรากลัวและกังวลมากว่างานสำคัญของเราจะเสีย ทำให้แพรนึกถึงผลิตภัณฑ์ตัวนึงของยูเซอรินที่จำได้ว่าสามารถช่วยเรื่องการแพ้สามารถลดการ ระคายผิวได้ทันที คือ “ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ”  (Eucerin UltraSensitive) ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการฟื้นบำรุงเซลล์ผิว

 

 

ด้วยสารSymSitive ที่ช่วยลดการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่นละออง และสารเคมีต่างๆ ที่มีอยู่รอบตัว พร้อม อาร์จินีน เติมความชุ่มชื้นเพื่อฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายสะสม ให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และ ลิโคชาลโคน เอ ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ทันที ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและช่วยลดความไวของเซลล์ผิว จึงทำให้ผิวไม่ไวต่อปัจจัยภายนอก อีกทั้งยังปราศจากเสตียรอยด์ น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ สี สารกันเสีย พาราเบน และอิมัลซิไฟเออร์ ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ แพรก็ตัดสินใจเลยว่า ต้องขอลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดู เผื่อว่าจะช่วยได้”

 

 

“ก็ต้องบอกเลยว่าการตัดสินใจวันนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดของแพร เพราะยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟตัวนี้ช่วยให้ผิวแพรแข็งแรงขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัด การระคายเคืองลดลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และสามารถใช้เมคอัพได้ และทำให้แพรสามารถไปลุยงานชิ้นใหญ่ที่รออยู่ได้อย่างมั่นใจ ถ้าไม่ได้ลองใช้ยูเซอรีน อัลตร้า เซนซิทีฟวันนั้น แพรก็คงไม่ได้ทำสิ่งที่รักมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ประทับใจมากๆ เลยค่ะ ถึงตอนนี้แพรก็ยังใช้อยู่เป็นประจำนะคะ ซึ่งก็ทำให้แพรไม่กลับมาแพ้อีก” คุณแพร กล่าวถึงประสบการณ์ครั้งสำคัญด้วยรอยยิ้ม

 

 

สาวๆ คนไหนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกับคุณแพร ลองไปพิสูจน์ประสิทธิภาพของการ “คืนชีวิตให้ผิว    คืนชีวิตให้คุณ” กับ ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ ที่พิเศษด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ Anti-Contamination Air-Free ป้องกันแบคทีเรียปนเปื้อน มั่นใจลดการละคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นทันที ที่เคาน์เตอร์ยูเซอรินในห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้าน Boots วัตสสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

 

โดยมีให้เลือก 2 สูตรคือ “ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ ซูทติง แคร์” (Eucerin UltraSENSITIVE Soothing Care) และ “ยูเซอริน อัลตร้า เซนซิทีฟ คอนซีลลิ่ง แคร์” (Eucerin UltraSENSITIVE Concealing Care)  ขนาด 50 มล. ราคา 1,300 บาท

 



Eucerin



Comment (3)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 05/02/2023 08:04
aaaaaaaaaaaaaa

[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 05/02/2023 08:05

.


[Pict] comment 3
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -