Scoop

[L'Oreal] ลอรีอัล จับมือ วิทธิงส์ เปิดตัว ‘หวีอัจฉริยะ’ ครั้งแรกของโลก คว้ารางวัลนวัตกรรมในงาน CES 2017

Update : 23/01/2017

L'Oreal



บริษัท ลอรีอัล ได้ร่วมกับ วิทธิงส์ เปิดตัวหวีอัจฉริยะ เคเรสตาส แฮร์ โค๊ช พาวเวอร์บาย วิทธิงส์ (Kérastase Hair Coach Powered by Withings) ซึ่งเป็น smart hairbrush ครั้งแรกของโลกที่คว้ารางวัลนวัตกรรมใหม่ International CES Innovation Award ในงาน CES2017

 

หวีอัจฉริยะ เคเรสตาส แฮร์ โค๊ช พาวเวอร์บาย วิทธิงส์ (Kérastase Hair Coach Powered by Withings) คิดค้นโดยศูนย์วิจัยและนวัตกรรมลอรีอัลร่วมกับวิทธิงส์ ทำงานโดยใช้เซ็นเซอร์ชั้นสูงในการวิเคราะห์ระดับคุณภาพเส้นผม รูปแบบการหวีผม และตรวจสอบผลการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมต่างๆ โดยทำงานคู่กับสมาร์ทโฟนเพื่ออ่านข้อมูล และช่วยแนะนำวิธีการหวีผมและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผม

 

หวีอัจฉริยะ เคเรสตาส แฮร์ โค๊ช พาวเวอร์บาย วิทธิงส์ ทำงานด้วย ไมโครโฟนในการรับฟังเสียงของรูปแบบการหวีผม และตรวจจับความยุ่งความแห้งผมแตกปลาย และ ผมเสีย มีโหลดเซลรับน้ำหนัก 3 แกน (3-axis loadcells) ที่ตรวจจับน้ำหนักการหวีผมและแรงกดที่หนังศีรษะ มีเซ็นเซอร์ accelerometerและgyroscopeที่ช่วยวิเคราะห์รูปแบบการหวี จำนวนครั้งของการหวี และสามารถสั่นเตือนในกรณีที่มีการหวีผมที่รุนแรงเกินไป และมีเซ็นเซอร์วัดค่าที่ตรวจจับว่ากำลังหวีในระหว่างผมเปียกหรือผมแห้งเพื่อความแม่นยำในการวิเคราะห์ข้อมูล

 

เซ็นเซอร์เหล่านี้จะส่งข้อมูลอัตโนมัติผ่านทางไวไฟและบลูทูธไปที่โมบายแอพพลิเคชั่น โดยจะวิเคราะห์ข้อมูลโดยคำนึงถึงปัจจัยด้านสภาวะอากาศ อาทิ ความชื้น อุณหภูมิ ระดับยูวี และ แรงลม ซึ่งต่างมีผลต่อคุณภาพและการดูแลเส้นผม    

 

หวีอัจฉริยะ เคเรสตาส แฮร์ โค๊ช พาวเวอร์บาย วิทธิงส์ จะวางจำหน่ายในกลางปี 2017 นี้ ในราคาต่ำกว่า 200 เหรียญสหรัฐ ที่ร้านซาลอนเคเรสตาส และทางเว็บไซต์เคเรสตาสและวิทธิงส์

 

การคิดค้นเทคโนโลยีเพื่ออัพเกรดหวีแปรงเช่นนี้นับเป็นการปฎิวัติวงการความงาม ที่จะมีผลต่อปรับเปลี่ยนการดูแลความงามและสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างสิ้นเชิงกุอีฟ บาลูช รองประธาน ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมลอรีอัลกล่าว

 

ดูวิดีโอหวีอัจฉริยะ เคเรสตาส แฮร์ โค๊ช พาวเวอร์บาย วิทธิงส์ ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=kK5o1sTMDTI

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -