ใหม่ “โอเลย์ อายส์ คอลเลคชั่น”
ครั้งแรกกับนวัตกรรมความงามจากโอเลย์ที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก
และมีประสิทธิภาพ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์แท้จริง

 

ดวงตาถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดบนใบหน้า เนื่องจาก “ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ” ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในจิตใจ และไม่อยากเปิดเผยให้คนอื่นได้ล่วงรู้ อีกทั้ง จากการศึกษาและค้นคว้าของนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของโอเลย์ ยังระบุอีกด้วยว่า ดวงตาเป็นบริเวณที่ผู้คนต่างให้ความสนใจ และจ้องมองเป็นลำดับแรก ส่งผลให้คนรอบข้างมักใช้ดวงตาในการตัดสินและบ่งชี้อายุของผู้หญิงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ

 

โอเลย์เข้าใจถึงความสำคัญของดวงตาและความจริงจึงต้องการช่วยดูแลผิวรอบดวงตาของหญิงสาวให้ดูอ่อนวัยไร้ที่ติ โอเลย์จึงได้รังสรรค์ “โอเลย์ อายส์คอลเลคชั่น” ใหม่ ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและดูแลความกังวลรอบดวงตาที่จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ

 

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์เพื่อผิวรอบดวงตาอย่างแท้จริง 

นักวิทยาศาสตร์ด้านความงามของโอเลย์ได้ทำการศึกษาค้นคว้าข้อมูลเชิงลึกเฉพาะกลุ่มเกี่ยวกับผิวรอบดวงตา พบว่า ปัญหาผิวรอบดวงตาเป็นปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและต้องการการดูแลอย่างเร่งด่วนที่สุด เนื่องจาก

 

  1. ดวงตาคือจุดศูนย์รวมความสนใจทั้งหมดของใบหน้าจากการศึกษาและค้นคว้าของนักวิทยาศาสตร์โอเลย์ พบว่า ดวงตาเป็นจุดสำคัญที่สุดบนใบหน้าที่ผู้คนรอบข้างมักจะจ้องมอง และให้ความสนใจเป็นสำดับแรก ส่งผลให้ดวงตากลายเป็นตัวช่วยในการสร้างความประทับใจ สเน่ห์ที่น่าดึงดูด รวมถึงเครื่องมือในการใช้ตัดสินอายุของแต่ละบุคคลได้ในครั้งแรก

  2. ดวงตาแลดูแก่กว่าส่วนอื่นบนใบหน้าได้มากถึง 14 ปี ทีมนักวิทยาศาสตร์ของโอเลย์ได้ทำการวิจัย เกี่ยวกับปัจจัยต่างๆ ที่ก่อให้การเกิดปัญหาผิวรอบดวงตา อาทิ โมเลกุลและลักษณะทางชีววิทยาของผิวโดยรอบพร้อมเปรียบเทียบกับผิวส่วนอื่นบนใบหน้า พบว่า ความเครียดเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผิวรอบดวงตาตั้งแต่ในระดับของยีนส์และสั่งสมมากขึ้นจนกระทั่งสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผิวรอบดวงตายังเป็นบริเวณที่ขาดความชุ่มชื้นและบอบบางมากที่สุดส่งผลให้ผิวรอบดวงตามีการเปลี่ยนแปลงและแสดงถึงสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้นได้ง่ายและเร็วกว่าบริเวณอื่นๆ บนใบหน้าซึ่งจะพบได้มากที่สุดกลุ่มผู้ญิงอายุระหว่าง 20–50 ปี

  3. การแก้ไขเพียงเล็กน้อยสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัด นักวิทยาศาสตร์โอเลย์ยังได้ทำการค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวปัญหาผิวรอบดวงตาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกังวล และต้องการการดูแลมากที่สุด ทั้งนี้เพื่อนำไปสู่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาและเห็นผลได้ในทันที พบว่า รอยคล้ำใต้ตาที่น้อยลงเป็นสิ่งที่ผู้คนสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายที่สุด และสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่น่าดึงดูดชวนมองมากขึ้น

 

ปกปิดแต่ไม่ดูแล

นอกจากนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความใส่ใจและพิถิพิถันในขั้นตอนของการแต่งหน้าบริเวณรอบดวงตามากเป็นพิเศษ แต่เมื่อเปรียบกับขั้นตอนการบำรุงผิว ผู้หญิงยังคงใช้เวลาและให้ความสำคัญกับการดูแลผิวบริเวณดังกล่าวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พบว่า มีปริมาณความถี่ของการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาหรืออายครีมในกลุ่มของผู้หญิงที่เพิ่มสูงขึ้น1

 

ซึ่งจากผลการศึกษาค้นคว้าทั้งหมด โอเลย์เข้าใจเป็นอย่างยิ่งถึงความต้องการอันเร่งด่วนในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาของหญิงสาว เราจึงได้คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวรอบดวงตา ผ่านการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา

 

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด!ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ และลบเลือนจุดบกพร่องบริเวณผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด

 

โอเลย์ อายส์ ดิ อัลทิเมท อาย ครีม (Olay EYEs The Ultimate Eye Cream)

โอเลย์ อายส์ ดิ อัลทิเมท อาย ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากกูรูและนิตยสารด้านความงามชั้นนำแห่งสหรัฐอเมริกาถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นจากการผสมผสานการทำงานอย่างเข้มข้นของ “คัลเลอร์-คอเร็คติ้ง (Color Correcting Technology)” เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโอเลย์ ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการลดเลือนรอยคล้ำใต้ตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เหมาะกับทุกสภาพสีผิวทำให้ช่วยฟื้นคืนสภาพผิวบริเวณรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับกับเปปไทด์ (Peptides) วิตามิน บี 3 (Vitamin B3) หรือไนแอคซินามายด์ (Niacimamide) กลีเซอรีน (Glycerin) และ เพนทา-เปปไทด์ (penta-peptide) ซึ่งช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและลดเลือนร่องรอย 3 ปัญหาสำคัญรอบดวงตา อาทิ รอยคล้ำ ริ้วรอย หรือรอยบวมได้อย่างล้ำลึก พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวรอบดวงตาตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้3



Olay



 

 

โอเลย์ อายส์ โปร-เรตินอล อาย ทรีทเมนต์ (Olay EYEs Pro-Retinol Eye Treatment)

โอเลย์ อายส์ โปร-เรตินอล อาย ทรีทเมนต์ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวรอบดวงตาที่ถูกออกมาเพื่อช่วยในการฟื้นบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวจากปัญหาริ้วรอย และตีนกาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดของโอเลย์ที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็น พรอพริเอ็ททรารี่เรตินอยด์ (Proprietary Retinoid,เรตินิล พรอไพโอเนท (Retinyl propionate) วิตามิน บี 3 (Vitamin B3) ซึ่งโอเลย์ อายส์ โปร-เรตินอล อาย ทรีทเมนต์ จะทำหน้าที่ช่วยฟื้นฟูและมีส่วนช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวรอบดวงตาผลที่ได้คือริ้วรอยใต้ตาดูลดเลือน พร้อมแลดูตึงกระชับและอ่อนวัยจนคุณสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 4 สัปดาห์4



Olay



 

 
1 ผลการสำรวจจาก Google Trend สำหรับในกลุ่มประเทศ ออสเตรเลีย ไทย และ ฟิลิปปินส์
2 โอเลย์ อายส์ ดิ อัลทิเมท อาย ครีม(Olay EYEs The Ultimate Eye Cream) ได้รับรางวัล Allure Editor Favorite จาก Elle Global Beauty Editor Pick; Marie Claire’s Most Wanted; Good Housekeeping Seal; W Magazine’s Beauty Director’s Addiction
3 ผลทดสอบจากผู้หญิงจำนวน 36 คนในสหรัฐอเมริกา ทำการทดสอบและประเมิณผลด้วยตนเอง พบว่า กว่า 81% ยอมรับว่า โอเลย์ อายส์ ดิ อัลทิเมท อาย ครีม ช่วยลดความต้องการใช้การใช้คอนซีลเลอร์ในการปกปิดปัญหาผิวรอบดวงตา ขณะที่ 86% ยอมรับว่ารอยคล้ำบริเวณรอบดวงตาดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และ 75% เห็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ รอยตื้นใต้ตา รวมถึงรอยบวมใต้ตาในครั้งแรกที่ใช้
4 ผลทดสอบจากผู้หญิง จำนวน 55 คนในสหรัฐอเมริกา ทำการทดสอบและประเมิณผลด้วยตนเอง พบว่า 78% เห็นผลลัพธ์ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของรอยตื้นใต้ตา และริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างชัดเจนภายในระยะเวลา 4 สัปดาห์

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น