เคล็ดลับ "หน้าเด็ก” แบบไม่โดนเรียกป้าแน่นอน

 


ผู้หญิงอย่างเราไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ยังอยากดูดีอยากหน้าเด็กกันทั้งนั้นแต่พอเริ่มอายุใกล้เลข 3 ปัญหาผิวหน้าก็ถาโถมกันเข้ามาทำให้เรายิ่งห่างไกลกับคำว่าหน้าเด็กไปทุกทีทั้งริ้วรอยร่องแก้มตีนกาจุดด่างดำหน้าหมองคล้ำสารพัดปัญหาผิวหน้าก็พร้อมใจกันเกิดขึ้นบนใบหน้าจนถูกเรียกป้าทำให้เจ็บเศร้าหมองใจอยู่บ่อยๆ แต่ใจเย็นๆก่อนจะเศร้าไปใยเรามีเคล็ดลับบำรุงผิวให้กลับมาตึงขาวเด้งหน้าเด็กจนเดาอายุจริงไม่ถูกกันเลยทีเดียว!

 

นั่นก็คือเคล็ดลับที่สาวๆ Vanilla ได้ทดลองใช้และพิสูจน์กันมาแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยกระชับรูขุมขนเผยผิวเรียบเนียนใน 2 สัปดาห์ด้วยเรตินอล ( Retinol ) และเรตินอลบูสเตอร์ ( Retinol Booster ) ที่ทำให้ผิวของคุณตึงขาวเด้งหน้าเด็กจนโดนทัก!



Pond's



แล้วเรตินอล ( Retinol ) มันคืออะไร?

เรตินอล ( Retinol ) ก็คือส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นอนุพันธ์หนึ่งของวิตามินเอช่วยเข้าไปซ่อมแซมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อชะลออายุของผิวหนังและพยุงผิวให้แข็งแรงเรียบเนียนไม่หยาบกร้านยืดหยุ่นได้ดีในวงการเครื่องสำอางนิยมใช้เรตินอล ( Retinol ) กันอย่างแพร่หลายในฐานะสาร Anti-Aging หรือตัวช่วยชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพผิวนั่นเอง

 

มีเรตินอล ( Retinol ) แล้วทำไมยังต้องมีเรตินอลบูสเตอร์ ( Retinol Booster ) อีกหล่ะ!เพราะปกติเมื่อเรตินอล ( Retinol ) เจอกับแสงแดดก็จะเสื่อมประสิทธิภาพไปอย่างรวดเร็วจึงต้องมีเรตินอลบูสเตอร์ ( Retinol Booster ) ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเรตินอล ( Retinol ) ให้คงทนและเสริมการดูดซึมเนื้อครีมให้ดียิ่งขึ้นแถมยังช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ให้ฟื้นฟูเร็วขึ้นจึงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และช่วยเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนจนทำให้ผิวคุณ “ตึงขาวเด้ง” จนใครๆก็ต้องถาม “ไปทำอะไรมาหน้าเด็กจัง“



Pond's



ถ้าอยากโดนทัก “หน้าเด็ก” แบบนี้ก็อย่าลืมเลือกพอนด์สเอจมิราเคิลที่มีเรตินอล ( Retinol ) และเรตินอลบูสเตอร์ ( Retinol Booster ) ถึง 2 ตัว มาช่วยบำรุงให้ผิว "ตึงขาวเด้งหน้าเด็กใน 7 วันจนโดนทัก” ไปลองใช้กันได้นะจ๊ะสาวๆ Vanilla เขาบอกกันว่าดีจริงคอนเฟิร์ม! แต่ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองนะจ๊ะ!



Pond's



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น