Workshops & Activities

[DKNY] เทรนด์ผมร้อนจากรันเวย์ DKNY SS’11 นิวยอร์คแฟชั่นวีค โดย ยูจีน โซไลมาน Global Creative Director ของ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์

Update : 02/12/2010

DKNY



- The Look: Soft Minimalism
ในคอลเล็คชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2011 ของแบรนด์แฟชั่นระดับไอคอนนิคอย่าง ดีเคเอ็นวาย (DKNY) ยูจีน โซไลมาน Global Creative Director ของ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ สุดยอดแฮร์สไตลิสท์ที่ได้รับการยอมรับมาที่สุดในวงการแฟชั่นโลกที่ฝากผลงาน บนรันเวย์แฟชั่นระดับโลกมานับไม่ถ้วน ได้สรรสร้างลุคที่อ่อนเยาว์ ทันสมัยให้กับนางแบบโดยเลือกใช้เฉดสีหลักเพียงสีเดียว เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ในฤดูใบไม้ผลินี้ โดยให้นิยามว่าเป็นลุคแบบ ‘ซอฟท์ มินิมัลลิซึม’ (Soft Minimalism) ที่ ยูจีน เผยถึงคอนเซ็ปต์ในการสร้างสรรค์ลุคนี้ว่า “ลุค Soft Minimalism นี้ แสดงถึงอีกมุมมองหนึ่งของความเป็นมินิมัลของผู้หญิง ที่ไม่ได้เป็นด้านเย่อหยิ่งหรือดูเย็นชา แต่สะท้อนถึงให้ความละเอียดอ่อน และดูบางเบายิ่งขึ้น” โดยสื่อออกมาผ่านแฟชั่นโชว์ที่แสดงถึงความขี้เล่น ความห้าวหาญ ทำให้ยูจีนได้เลือกสไตล์ผมที่ไม่ทำให้ดูหนักมากเกินไป และเสริมกันกับภาพของผ้าพันคอไหมที่ดูนุ่มลื่นที่ถูกนำมาใช้กับหลาย ๆ ลุคในโชว์
“ผมต้องการให้ออกมาเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเห็นได้ว่าถูกสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีด้วยความปราณีต ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกใช้รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การทำลอนด้านข้าง ที่เป็นวิธีง่าย ๆ ที่ทำให้ส่วนโค้งของศีรษะดูโดดเด่นมากขึ้น และจากด้านหน้าผมต้องการให้มุมจากด้านหน้าดูเรียบง่าย เพื่อเปิดให้เห็นคอและทำให้ผู้หญิงดูน่าสนใจมากขึ้นจากความเก๋ของเส้นสายและ รูปทรงของผมจากด้านหลัง”

- Get the Look:
ลุคนี้ทำได้ง่าย ๆ เริ่มจากการใช้ High Hair Crystal Styler Lotion ชโลมศีรษะตั้งแต่รากผมลงบนผมหมาด ๆ หลังการสระ ใช้แปรงม้วนกลมเป่าให้แห้งเพื่อจัดแต่งทรงให้ผมแบนติดศีรษะ เพื่อให้ผมอยู่ทรง จับผมด้านข้างทำให้เป็นลอนเบา ๆ โดยการหมุนตวัดปลายผมไปไว้ด้านตรงข้าม และแปรงปลายผมให้อยู่ระดับหู และมัดหางม้าไว้บริเวณต้นคอ และตลบหางม้าอีกครั้งเพื่อมัดปม

- Products: สลีค วันเดอร์ (Sleek Wonder)
โลชั่นครีมให้ผมเรียบตรงจากโคนถึงปลาย ผมอยู่ทรงแบบเบาสบาย และปกป้องเส้นผมจากความร้อนของการเป่าไดร์ ราคา 430 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -