เอ บอนเน่



สวัสดีค่ะสาว ๆ Vanilla
ไหนใครอยากมีผิวใส ผิวเรียบเนียน ผิวเปล่งปลั่ง ผิวนุ่มน่าสัมผัส ยกมือขึ้น
เรามีเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวกายของสาว ๆ เรียบเนียน กระจ่างใสน่ามอง
ทีนี้จะใส่ชุดไหน สั้นแค่ไหน จะแขนกุดเกาะอก อวดเรียวขา ก็ใส่ได้มั่นใจไม่ต้องแคร์สายตาใครเลยล่ะค่ะ
เคล็ดลับที่ว่าก็คือเกลือสปาขัดผิวนั่นเองค่ะ แต่ค่ะแต่สาว ๆ ไม่ต้องไปไกลให้เปลืองเงินถึงสปาหรอกนะ
เพราะเกลือสปานี้เราหาซื้อมาขัดได้ที่บ้าน ขัดเองได้สบาย ๆ เลย
เชื่อว่าถ้าใครได้เห็นชื่อก็ต้องร้องอ๋ออออ เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยใช้กันแล้ว
และต้องติดใจในคุณภาพกันแน่นอน นั่นก็คือเกลือสปาขัดผิวจาก

เอ บอนเน่

          เชื่อว่าเมื่อใครได้เห็นชื่อ เอ บอนเน่ ก็ต้องร้องอ๋ออออ…แน่นอนค่ะ เพราะเกลือสปาขัดผิว เอ บอนเน่ เป็นเกลือขัดผิวยุคแรก โดยอยู่กับสาว ๆ มาปีนี้เป็นปีที่ 15 แล้วล่ะค่ะ ซึ่ง เอ บอนเน่ ก็ได้ครองใจสาว ๆ อย่างเรามาอย่างยาวนาน เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยใช้ คุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้ว และใครทีได้ลองใช้ต้องติดใจในคุณภาพที่ได้กันแน่นอน

 

          เอ บอนเน่ ครองใจสาว ๆ มานานหลายปีขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่าต้องมีรางวัลการันตีมาให้สาว ๆ อดใจไม่ไหวที่จะมีเกลือขัดผิว เอ บอนเน่ ไว้ทำ Home Spa กันที่บ้าน

 

 

 เกลือสปาขัดผิว A Bonne' มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่

A Bonne' Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม
A Bonne' Spa Yogurt Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรโยเกิร์ต
A Bonne' Spa White C Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรวิตามินซี

 

          โดยแต่ละสูตรก็จะช่วยในเรื่องที่ต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือน ๆ กันคือช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สดใส เปล่งปลั่ง ทำความสะอาดสิ่งสกปรกพวกคราบโลชั่น ครีมกันแดดที่เราทาลงไปบนผิวซึ่งต้องมีอุดตันอยู่บ้างแน่นอน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มขึ้น

 


ขัดได้หมดทุกส่วน มีปัญหาผิวตรงไหนขัดตรงนั้น เช่น ข้อศอกดำ เข่าดำ รักแร้คล้ำ ขนคุด ผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่าเสมอกัน มีรอยแผล รอยจุดด่างดำบริเวณต่าง ๆ

 


          ขอเล่าก่อนเลยว่า สมัยตอนที่เรียนมัธยมปลาย โรงเรียนที่เรียนอยู่ อยู่ในทิศที่โดนแดดตลอดเวลา ไปโรงเรียนแต่ละวันโดนแดดทุกวัน แล้วคือนึกออกมะว่าขาแขนเราที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดมันก็จะดำ ส่วนที่ไม่โดนแดดก็ขาว ทีนี้ละผิวที่เป็นช่วง ๆ เลย สมัยนั้นเราก็ยังไม่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ทาครีมกันแดด พอเรียนจบเข้ามหาลัยก็เริ่มสาวแล้วไง ต้องดูแลตัวเอง งานเข้าเลยทีนี้ ก็ได้ค้นพบว่าเราต้องขัดผิวค่ะ เราจะไม่พึ่งสิ่งที่อันตราย เราจะอดทนขัดผิวต่อไป ก็ขัดด้วยเกลือขัดผิว เอ บอนเน่ เพราะราคาจับต้องได้ หาซื้อง่าย ปลอดภัย แล้วด้วยความมานะพยายามมาหลายปี ผิวก็กลับมาเป็นสีผิวเดิมคือผิวขาวเหลือง ก็ยังใช้จนมาถึงทุกวันนี้นะ ไม่คิดเปลี่ยนเลย

 

เรามาเจาะลึกเกลือสปาขัดผิวแต่ละสูตรว่าช่วยในเรื่องอะไรบ้างกันดีกว่าค่ะ



เอ บอนเน่



A Bonne' Spa Milk Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรน้ำนม


          คุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิวด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ และ Allantoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่าง ๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนม และสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัส



เอ บอนเน่



ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเกลือขัดผิวที่เนื้อเนียนละเอียดมาก เกลือเม็ดเล็กมาก กอ.ไก่ล้านตัว ขัดผิวแล้วไม่บาดผิวเลย ไม่เคยบาดเลยจริง ๆ มีกลิ่นหอมเป็นกลิ่นนม หลังล้างออกแล้วมีกลิ่นติดผิวอ่อน ๆ



เอ บอนเน่



วิธีการขัดผิว : เทเกลือสปาลงฝ่ามือ ทำผิวให้เปียกหมาด ๆ แล้วขัดเบา ๆ เป็นวงกลม ขอย้ำว่าขัดเบา ๆ อย่าออกแรงเยอะเดี๋ยวผิวจะแดง ระคายเคืองเอาน้า ผิวนะจ๊ะไม่ใช่กระทะจะได้ขัดออกแรงขนาดนั้น 555555 หลังจากขัดเสร็จก็ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วค่อยล้างออก

 

สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้มาตั้งแต่ครั้งแรกเลย เกลือเนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ขัดไปเรื่อย ๆ แล้วผ่อนคลายมาก ๆ ขัดแล้วรู้สึกผิวสะอาดขึ้น คราบขี้ไคลออกหมด ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มมากกก ผิวใส ๆ ขึ้นด้วย เนื่องจากใช้มานานสุด จะบอกว่าหมดปัญหาขนคุดค่ะ 55555 รอยจุดด่างดำก็ค่อย ๆ จางลงเป็นระดับ สีผิวค่อย ๆ เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น



เอ บอนเน่



A Bonne' Spa Yogurt Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรโยเกิร์ต

 

          ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างทะนุถนอม ไม่ระคายเคืองผิว และเผยผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ผสมผสานอาหารบำรุงผิว Milk Protein โปรตีนน้ำนม และ Vitamin B3 ซึ่งเปี่ยมคุณค่าในการบำรุงผิว และถนอมผิวพรรณให้ขาว เนียนนุ่ม พร้อมคุณค่าสกัดจาก Multi-Fruit Yogurt สกัดเข้มข้นมาเป็น AHA ธรรมชาติ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาว สดใส ผิวมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม น่าสัมผัส



เอ บอนเน่



ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เม็ดเกลือมีความชุ่มชื่นมากกว่าอีกสองตัวเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง มีสีชมพูอ่อน ๆ กลิ่นแนวผลไม้ หอมสดชื่น



เอ บอนเน่



วิธีการขัด : ตัวนี้ขัดเหมือนทุกตัวเลย ขัดเบา ๆ ลงบนผิวที่เปียกหมาด ๆ ขัดวนเป็นวงกลม ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และตัวนี้ทำหน้าที่เป็น AHA ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว แนะนำให้ทดสอบที่บริเวณท้องแขนก่อนเล็กน้อย เพื่อป้องกันการแพ้ สำหรับคนที่มีผิวระคายเคือง และไวต่อการแพ้ AHA ถ้าทดสอบแล้วไม่แพ้ ก็ขัดผิวต่อสบาย ๆ ขัดเบา ๆ เป็นวงกลม แล้วทิ้งไว้ 3 นาทีให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิว

 

สูตรโยเกิร์ตนี้ได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีในร้านวัตสันประจำปี 2017 ด้วยค่ะ การันตีด้วยรางวัลขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว สูตรนี้มีสาร AHA ที่จะผลัดเซลล์ผิวเราให้ขาวขึ้น ผิวเราจะบอบบางลง แนะนำว่าใช้สลับกับสูตรน้ำนมจะเลิศมาก ใช้สูตรนี้แล้วผิวค่อย ๆ ใสขึ้นนะ เรียบเนียน เนียนนุ่มมาก ผิวละมุนสุด ๆ มีกลิ่นแนวโยเกิร์ตผลไม้หอมติดตัว ขณะขัดรู้สึกผ่อนคลายไปกับเม็ดเกลือและกลิ่น



เอ บอนเน่



A Bonne' Spa White C Salt เกลือสปาขัดผิว สูตรวิตามินซี


          เกลือบริสุทธิ์เม็ดเกลือเล็กละเอียด ผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนม พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดมะนาว และมะละกอจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาว กระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมยังช่วยทำความสะอาดเหงื่อไคล สิ่งสกปรกจากมลภาวะใต้รูขุมขน พวกคราบโลชั่น ครีมกันแดด ต่าง ๆ นานาที่เราทาลงไป จนรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลา พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น



เอ บอนเน่



ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : สูตรนี้เม็ดเกลือจะเหมือนกับสูตรน้ำนม เม็ดเกลือเล็ก เนียนละเอียดจนนึกว่านมผง 555555 มั่นใจได้ว่าไม่บาดผิวแน่นอน เม็ดเกลือมีสีเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นหอมเหมือนขนมออกเปรี้ยว ๆ รับรู้ได้ว่าเป็นสูตรวิตามินซี



เอ บอนเน่



วิธีการขัด : ตัวนี้ขัดเหมือนทุกตัวเลย ขัดเบา ๆ ลงบนผิวที่เปียกหมาด ๆ ขัดวนเป็นวงกลม ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด
สูตรนี้จะใช้ในวันที่วันรุ่งขึ้นจะไม่ออกไปตากแดดแรง ๆ เพราะมีวิตามินซี มีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฉะนั้นผิวเราบางแน่ ๆ ผิวจะไวต่อแดดมาขึ้น จึงหลีกเลี่ยงการออกแดดวันนึงเลย สูตรนี้เม็ดเกลือเนียนละเอียดมาก ทำความสะอาดผิวได้ดี คราบขี้ไคล สิ่งสกปรกออกมาหมด รู้สึกผิวสะอาดขึ้น
ผิวเรียบเนียนขึ้น ลื่นปรื้ดลื่นปรื้ด ใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวจะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากที่ได้ใช้ 3 สูตรนี้สลับกัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น คือผิวดูไม่หมองคล้ำ จะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ แนะนำว่าต้องขยัน ๆ ขัดนะ เพราะทำอะไรที่ปลอดภัยกับผิวต้องใช้เวลา

 


ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม น่าสัมผัสสุด ๆ ใช้มาทั้ง 3 สูตรยังไม่เคยโดนเกลือบาดผิว ไม่มีการแพ้หรือระคายเคือง ผิวไม่ถลอก
ใช้ยี่ห้อนี้มาตั้งแต่เริ่มการขัดผิวครั้งแรก ไม่ผสมใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะขี้เกียจ 5555
ใช้เกลือขัดผิวจาก เอ บอนเน่ ก็ดีอยู่แล้ว หรือใครรจะผสมก็ได้
แพ็คเกจสะดวกต่อการใช้งานมาก เปิดจุกแล้วเทเลย ไม่เลอะเทอะ กะปริมาณการใช้ได้พอดี
ราคาก็ถูกแสนถูก ปริมาณ 350 กรัม ราคา 38 บาท คือถูกมว้ากกก ผลลัพท์ที่ได้ก็เลิศ ไม่ต้องไปทำเกลือขัดผิวใช้เองให้ลำบาก ซื้อ 38 บาท จบ ทาเองได้ที่บ้านอารมณ์ Home Spa ไรงี้ ขัดผิว 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ ลองหาซื้อใช้ดูนะคะ รับรองว่าต้องติดใจค่ะ
อย่าลืมว่าก่อนใช้ สาว ๆ ต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ท้องแขนก่อนนะคะ ป้องกันการระคายเคืองผิวค่ะ

เกลือสปาขัดผิว เอ บอนเน่ ทั้ง 3สูตร มีจำหน่ายที่
7-ELEVEN, Tesco Lotus, Watsons, The mall, Tops Supermarkets,
Mutsumoto, Lawson 108, Supersave, Eve & Boy

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.abonnebeauty.com/

 https://www.facebook.com/Abonnebeauty

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น