Neutrogena



  

 

รู้หรือเปล่า? ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม ผิวคุณก็ขาดน้ำได้! เพราะผิวขาดน้ำนั้นสามารถเกิดได้กับทุกสภาพผิว ที่ต้องเสียความชุ่มชื่นปริมาณมากในแต่ละวัน โดยที่ไม่รู้ตัว!

 

ต้นเหตุเกิดจากมลภาวะรอบกายเรา ไม่ว่าจะเป็นความร้อน ความเย็น (โดยเฉพาะแอร์ที่สาวออฟฟิศอย่างเรา ๆ ต้องเจอทั้งวัน) ความชื้น ฝุ่น และควัน ซึ่งศัตรูผิวเหล่านี้จะเข้าทำลายเซลล์ผิวอย่างรุนแรง ทำให้ผิวของเราอ่อนแอและสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่ายและเร็วขึ้นกว่าปกติ ทำให้ผิวของเราแห้งขาดน้ำ แลดูหมอง บางคนถึงกับลอกเป็นขุย แถมยังแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วยมิน่าล่ะ ไม่ว่าจะทำยังไง ผิวก็ยังไม่ดูสดใสซักที

 

ทามอยส์เจอไรเซอร์ยังไงก็ไม่หาย เป็นเหมือนกันหรือเปล่า? ลองมาหลายยี่ห้อ ตอนแรก ๆ จะรู้สึกชุ่มชื่น แต่พอผ่านไปแป๊ปเดียว ผิวก็กลับมารู้สึกแห้งเหมือมเดิม แต่งหน้าลำบ๊ากลำบ๊าก

 

วันนี้เราขอแนะนำไอเท็มนี้เลยค่ะ Neutrogena Hydro Boost Water Gel ด้วย Moisture Lock Technology มีสารบำรุงชุ่มชื่นเทียบเท่ามาส์ก แผ่น!! (อ่านไม่ผิด มาส์ก 5 แผ่น) พร้อมเก็บล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ที่สำคัญเนื้อบางเบามาก ทาแล้วไม่มันเยิ้ม กลิ่นหอมไม่ฉุน Hydro Boost ใช้แล้วรู้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม ๆ เด้ง ๆ บอกลาปัญหาผิวแห้งขาดน้ำไปได้เลยจ้า 



Neutrogena



 

เคล็ดลับของเราคือการบำรุงผิวด้วยเจ้า Hydro Boost Water Gel ในตอนเช้า ทาทั้งหน้าและลำคอ ควบคู่กับ Hydro Boost Night Concentrate ซึ่งเป็นสูตรตอนกลางคืน จุดเด่นของเค้าคือจะชุ่มชื่นเข้มข้นเท่ามาส์ค 10 แผ่น!! เท่านึงของ Water Gel เลยค่ะ ตัวนี้เนื้อมันจะเข้มข้นกว่า Water Gel ค่ะ แต่ไม่เหนอะ เหมือนมาส์คหน้าข้ามคืนที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวระหว่างที่เราหลับ



Neutrogena



 

 

สาว ๆ สามารถหาซื้อ Neutrogena Hydro Boost ทั้ง 2 ตัวได้แล้วที่ Watsons, Tesco และร้านค้าชั้นน้ำทั่วไป ราคาไม่แพงเลยค่ะ Water Gel 50 กรัม ราคา 499 บาท และ Night Concentrate 50 กรัม ราคา 599 บาท สำหรับใครที่อยากลองตัว Water Gel เค้ามีขนาดทดลอง 15 กรัม ราคา 149 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ค่ะ

 


นอกจากมีตัวช่วยล็อคผิวอิ่มน้ำมาแนะนำแล้ว Vanilla ยังมีเคล็ดลับในการทามอยส์เจอไรเซอร์ให้เห็นผลด้วยมาฝากด้วยค่ะ สาว ๆ คนไหนอยากรู้กันแล้ว คลิกที่ VDO ได้เลยค่ะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น