Listerine



สวัสดีค่ะสาว ๆ Vanilla
พูดถึงเรื่องความสวยความงามสาว ๆ อย่างเราก็มักนึกถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณ ทั้งผิวหน้าและผิวกายให้ดูขาว เปล่งปลั่ง สดใส แต่เราก็ลืมไปว่าบนใบหน้าของเรามีอีกบริเวณหนึ่งที่ต้องดูแลให้ขาวสะอาดด้วยเช่นกัน สาว ๆ นึกออกกันหรือยังคะว่าเป็นบริเวณไหน…ติ๊กตอก..ติ๊กตอก
เฉลยว่าบริเวณนั้นก็คือ ฟันและสุขภาพภายในช่องปากของสาว ๆ นั่นเองค่ะ

 


แหม..สาว ๆ ขา หากเรามัวแต่ดูแลผิวหน้าให้ขาว แต่ถ้ายิ้มออกมาทีฟันเหลือง ก็สามารถพาให้ทั้งหน้าดูหมองไปเลยนะจ๊ะ แถมยังทำให้บุคลิกภาพไม่ดี ความมั่นใจหดหายไปอีกด้วย

 


เวลาจะยิ้มทีก็ต้องคอยเตือนตัวเองว่า..อย่ายิ้มเห็นฟันนะ ต้องคอบยิ้มแบบไม่ให้เห็นฟัน เพราะฟันเราเหลือง ทำเอาเสน่ห์ของสาว ๆ หายไปเกือบหมดเลย
วันนี้เรามีตัวช่วยกู้ฟันของสาว ๆ ให้กลับมาขาวขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้เต็มร้อยในทุกสถานการณ์ ฉีกยิ้มออกมาสวย ๆ อย่างมั่นใจด้วย


LISTERINE
HEALTHY BRIGHT



Listerine



ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ตัวนี้เป็นสูตรมะนาวและเกลือ ที่พิสูจน์แล้วว่า ช่วยทำให้ฟันดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ ช่วยขจัดคราบสีบนผิวฟัน พร้อมปกป้องการสะสมคราบสีใหม่ สาว ๆ คนไหนที่ดื่มชา กาแฟเป็นประจำ ก็สามารถเพลิดเพลินกับกาแฟ ชา หรือไวน์แก้วโปรดได้อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องคราบสีบนฟันเลยค่ะ

 


ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ มีสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรเฉพาะของลิสเตอรีนเท่านั้นที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของกลิ่นปาก และยังมีฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุช่วยให้ฟันแข็งแรง ที่สำคัญยังช่วยทำความสะอาดฟันของสาว ๆ ให้ขาวสะอาดด้วยเทคโนโลยีโพลีฟอสเฟต ที่ช่วยขจัดคราบสีโดยไม่ทำลายผิวฟัน ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเป็นเกราะปกป้องการสะสมใหม่ของคราบสีบนผิวฟัน คราวนี้สาว ๆ ได้เวลาเซย์กู๊ดบาย คราบสี คราบหินปูน ฟันเหลืองออกไปได้เลยค่ะ

 


สิ่งที่น่าสนใจและที่แปลกใหม่เลยคือน้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์
ที่ช่วยให้ฟันของสาว ๆ ขาวขึ้นได้จริงอย่างเป็นธรรมชาติถึง 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์
ลักษณะน้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ มีสีขาวใส พร้อมกลิ่นเลมอนหอมสดชื่น หลังแปรงฟันสาว ๆ เพียงแค่เทน้ำยาบ้วนปาก ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ลงในฝาประมาณ 10ml หรือประมาณครึ่งฝาของขวด 500มล. แล้วกลั้วปากเป็นเวลา 60 วินาที แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำทุกวันอย่างมีวินัย เช้า กลางวัน เย็น เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะมีฟันที่ขาวขึ้นแล้วค่ะ



Listerine



Vanilla มีริวิวมาพิสูจน์ความขาวขึ้นของฟันด้วย ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ว่าสามารถช่วยให้ฟันขาวขึ้นจริง 2 เท่าใน 2 สัปดาห์ โดยจะเปรียบเทียบกับการทาลิปสติก 3 เฉดสี เพื่อพิสูจน์ว่าพอฟันขาวขึ้นแล้วทาลิปสติกลงไปทำให้สร้างความแตกต่างและให้สาว ๆ มั่นใจขึ้นได้อย่างไร



Listerine



● เรามาดูภาพก่อนที่จะใช้ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ ลักษณะตัวอย่างฟันจะหมอง มีการสะสมของคราบสีทำให้ฟันเหลืองสะสม ไม่ว่าจะทาลิปสีสวยแค่ไหน พอทาออกแล้วก็หมอง



Listerine



● ผลลัพท์หลังการใช้จริงเป็นประจำ 1 สัปดาห์หลังใช้ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ สังเกตเห็นได้ชัดว่าฟันขาวขึ้นมา 1 เท่าเลย สีฟันดูไม่หมองเหมือนก่อนใช้



Listerine



● ผลลัพท์หลังการใช้จริงเป็นประจำ 2 สัปดาห์หลังใช้ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ สังเกตได้ชัดเลยว่า ฟันขาวขึ้นมาจากอาทิตย์ที่ 1 ขึ้นมาอีก 1 เท่า และแตกต่างจากภาพก่อนใช้มาก ๆ การสะสมของคราบสีลดลงไปเยอะมาก ๆ ฟันดูไม่หมองเหมือนก่อนใช้ ทำให้ไม่ว่าสาว ๆ จะทาลิปสติกเฉดสีไหนก็ดูสวยสดใส ฉีกยิ้มออกมาได้อย่างมั่นใจ



Listerine



มาดูภาพเปรียบเทียบก่อนใช้ หลังใช้ 1 อาทิตย์ และหลังใช้ 2 อาทิตย์อย่างชัด ๆ กันเลยค่ะ
ว่า ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ สามารถช่วยให้ฟันของสาว ๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติถึง 2 เท่า ใน 2 สัปดาห์ได้จริง

 

เห็นมั๊ยคะว่าจะมีฟันขาวนั้นไม่ยาก เพียงแค่บ้วนปากด้วย ลิสเตอรีน เฮลตี้ไบรท์ ทุกครั้งหลังแปรงฟัน รับรองว่าแค่ 2 อาทิตย์สาว ๆ ก็เห็นความแตกต่างค่ะ



Listerine



คราวนี้สาว ๆ Vanilla สามารถพกความมั่นใจได้เต็มร้อย ไม่ว่าจะออกไปเดท นำเสนองาน ถ่ายรูป และทุก ๆ สถานการณ์ ทั้งมีลมหายใจหอมสดชื่น และฟันขาวสดใสน่ามอง ดูมีเสน่ห์สุด ๆ ไม่ว่าจะทาลิปสติกเฉดสีไหนก็มั่นใจ ฉีกยิ้มโชว์ฟันขาวให้สุดขีด เวลาถ่ายรูปก็ไม่ต้องเข้าแอพแล้วปรับสีฟันให้ลำบากกันแล้วละค่ะ เพียงแค่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยการใช้ ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ มาช่วยดูแลสุขภาพในช่องปากในการปรับสีฟันให้ขาวขึ้น และลดปัญหากลิ่นปากให้หอมสดชื่น ลดการเกิดคราบพลัค และเคลือบป้องกันการเกิดหินปูน

 

ตอนนี้สาว ๆ สามารถหาซื้อลิสเตอรีนขนาดต่าง ๆ ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้วนะคะ หรือจะซื้อออนไลน์ก็ได้ที่ https://goo.gl/LFUSOC


ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกันค่ะ เพราะเราเชื่อว่าใคร ๆ ก็เป็นซุปตาร์ได้แค่ใส่ใจดูแลตัวเองและไม่มองข้ามเรื่องเล็ก ๆ อย่างการดูแลฟันขาว ลิสเตอรีนให้สิทธิ์ลุ้นใช้ชีวิตหรูแบบซุปตาร์ที่ศรีฟันวา เพียงแค่ซื้อและรีวิวอวดฟันขาวของคุณหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายนนี้
ใครสนใจคลิ๊กเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.listerine.co.th/healthybright

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น