สวัสดีซัมเมอร์ค่ะสาว ๆ Vanilla


          ทุกวันนี้แดดในประเทศไทยก็ช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน และยิ่งร้อนปรี๊ดขึ้น ๆ วัน ถามว่ากลัวร้อนมั๊ย ก็กลัว แต่กลัวผิวแสบไหม้มากกว่า

 

          คิดสารพัดวิธีหลบแดดร้อน ไม่ว่าจะกางร่ม สวมเสื้อแขนยาว ใช้พัดลมมือถือ แต่ก็ช่างลำบากยากเย็นเสียเหลือเกิน เพราะอากาศร้อนแบบนี้จะให้ใส่เสื้อแขนยาว ก็ร้อนจนทนไม่ไหว อยากใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ คลายร้อน แต่ก็กลัวผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ กลายเป็นผิวสองสี แถมสารภาพเลยว่า...กลัวผิวแสบไหม้มากที่สุดแล้ว



Biore



แต่วันนี้สาว ๆ Vanilla ไม่ต้องเป็นผู้ลี้ภัยแดดอีกต่อไป นี่เลย BIORE UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM REFRESH BRIGHT SPF50+ PA+++ กันแดดเย็นทาตัวเนื้อเซรั่ม ช่วยให้ผิวเย็นทันทีที่ทา ลดผิวแสบร้อน



Biore



   BIORE UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM REFRESH BRIGHT SPF50+ PA+++

บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่น บอดี้แคร์ เซรั่ม รีเฟรชไบร์ท เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

 

          แม้แดดประเทศไทยจะแรงแค่ไหน ผิวก็ยังไบร์ท ไม่มีแสบร้อน ด้วย BIORE UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM REFRESH BRIGHT SPF50+ PA+++ กันแดดสำหรับผิวกายเนื้อเซรั่ม ช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากแดดและมลภาวะต่าง ๆ ที่จะมาทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ ผิวเสียจนหมดสวย ปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมมอบสัมผัสเย็นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดดด้วยสารสกัดจากแตงกวา (Cucumber Extract) และ Hydro Boost Jelly จึงสดชื่น สบายผิวตลอดวัน สูตรนี้เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อด้วย พาไปเป็นคู่หูตอนไปทะเลได้สบายเลยค่ะ 



Biore



        กันแดดเย็นทาตัว สูตรใหม่ ยังมาพร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด



Biore



          สาว ๆ Vanilla คะเราได้เวลาบอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่าเสมอกันแบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+ PA+++ ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่เป็นตัวการร้ายในการทาร้ายผิว คราวนี้สาว ๆ ก็สามารถสวยท้าแดดแบบมั่นใจได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเสียกันอีกต่อไป


          และยังเพิ่มการปกป้องผิวสาหรับสาวๆที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทากิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายด้วย Anti-Pollution Shield เสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก คงความแข็งแรงของผิว ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น และไม่แห้งเสีย



Biore



     ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ BIORE UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM REFRESH BRIGHT SPF50+ PA+++ เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลวแต่มีความเข้มข้น



Biore



      



Biore



          เพียงสาว ๆ มี BIORE UV ANTI-POLLUTION BODY CARE SERUM REFRESH BRIGHT SPF50+ PA+++ พกไว้เป็นคู่หู และใช้เป็นประจำทุกวัน สาว ๆ ก็สามารถเผชิญกับแดดและมลภาวะได้อย่างมั่นใจ สวยท้าแดดกันไปเลย ปัญหาผิวแสบร้อนหรือผิวคล้ำเสียก็ไม่มากวนใจสาว ๆ แล้วล่ะค่ะ



Biore





Biore



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น