รีวิว 6 ไอเท็มเด็กน้อยจาก Johnson’s ที่ work สำหรับผู้ใหญ่



Johnson's Baby



สาวๆ Vanilla หลายคนคงชอบกลิ่นหอมละมุนแบบเด็กๆ ใช่ไหมคะ เพราะให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน น่าฟัด น่าทะนุถนอม แถมผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กยังมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวและไม่แพ้อีกด้วย แล้วถ้าเด็กน้อยใช้ได้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็ต้องใช้ได้แน่นอน วันนี้เราเลยจะมารีวิว 6 ไอเท็มเด็กใช้น้อยดี ที่ผู้ใหญ่ใช้ได้ดูแลผิวให้เนียน..นุ่ม แถมมีกลิ่นน่าหอม น่าฟัดแบบเด็กๆ มาฝากด้วยค่ะ

มาที่ไอเท็มแรกกันเลย ทุกคนต้องเคยใช้อย่างแน่นอน เพราะตัว เบบี้ออยล์ ชื่อดังของจอห์นสัน นั้นคลาสสิกสุดๆ แถมสารพัดประโยชน์มากๆเพราะเบบี้ออยล์ มีส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์บริสุทธิ์  ใช้ทาตอนผิวเปียกก็ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส หรือจะใช้ทาบนเส้นผมเป็นออยล์บำรุงผมก็ได้ และอีกหนึ่งประโยชน์ที่น่าสนใจคือใช้ล้างเครื่องสำอางเป็น eye remover ได้ด้วย ขวดเดียวสารพัดประโยชน์จริงๆ



Johnson's Baby



Johnson’s Baby Oil

 



ไอเท็มที่สอง บอกเลยว่าสาวๆ Vanilla ต้องปลื้ม ก็เดี๋ยวนี้ไม่มีใครพกแค่ทิชชู่ธรรมดาแล้ว เพราะผ้าเปียกนั้นสะอาดและให้ความรู้สึกสดชื่นได้มากกว่า ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ ถ้าได้ผ้าเปียกมาเช็ดทำความสะอาดคราบเหงื่อคงสดชื่นมากๆ ขอบอกเลยว่า Johnson’s baby wipes skin care สูตรนี้เขาผลิตมาเพื่อเด็กอ่อนโดยเฉพาะ ไม่ต้องห่วงเรื่องว่าจะแพ้ เพราะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ แถมยังมีส่วนผสมของจอห์นสันเบบี้โลชั่น ที่คุ้นเคย ซึ่งจะช่วยบำรุงหลังเช็ดทำความสะอาดเหมาะมากๆ ที่จะพกใส่กระเป๋าไว้ในหน้าร้อนนี้ ได้ทำความสะอาดเพิ่มความสดชื่น และบำรุงผิวด้วยโลชั่นไปพร้อมๆกัน



Johnson's Baby



Johnson’s Skin Care Baby Wipes

 



มาที่ไอเท็มที่สาม ถูกใจสาวๆ ที่ชอบอาบน้ำนม เพราะครีมอาบน้ำตัวนี้ Johnson’s baby Milk & Rice bath เป็นเนื้อน้ำนมเลยจ้า มีกลิ่นหอมละมุนแบบเด็กๆ สูตรนี้เขาเลิศ จริง!! เพราะเขามีส่วนผสมของโปรตีนจากน้ำนมและข้าว พร้อมวิตามินบำรุงผิว อาบแล้วเหมือนได้อาบน้ำนม ผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมละมุนสุดๆ แถมส่วนผสมก็ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ



Johnson's Baby



Johnson's Milk & Rice Milk bath

 



ไอเท็มที่สี่ Johnson’s baby cream สูตรน้ำนมและข้าว  ใครๆก็ต้องเคยใช้ตอนเด็ก เรียกได้ว่าทุกบ้านต้องมี ซื้อมาใช้ตอนโตนี่ก็ได้อารมณ์ย้อนอดีตไปตอนเด็กๆเหมือนกัน เนื้อครีมเขาหอมเหมือนเดิม แถมอ่อนโยน และชุ่มชื่นมากๆ เหมาะสำหรับทาจุดที่แห้งกร้าน เช่น ข้อศอก และหัวเข่า หรือจะทาแขนขาก็ได้เหมือนกัน ผิวหอมเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กเลย



Johnson's Baby



Johnson’s Baby Cream

 



เรียกได้ว่าของเขาดีจริง เพราะไอเท็มที่ห้า ก็ยังมาจากสูตร Milk & Rice เช่นเดียวกัน โลชั่นสูตรน้ำนมและข้าวJohnson’s baby Milk & Rice Lotion เนื้อครีมหอมบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมวิตามินบำรุงผิว ซึ่งโปรตีนจากน้ำนมและข้าวนั้นช่วยเรื่องของความขาวกระจ่างใสกลิ่นก็หอมน่ากอด น่าทะนุถนอม



Johnson's Baby



Johnson's Milk & Rice Lotion

 



ไอเท็มสุดท้าย มาที่แป้งเด็กกันบ้าง สารภาพมาซะดีๆ ว่าโตแล้วเราก็ยังใช้แป้งเด็กกันอยู่ อิอิ  แล้วแป้งเด็กของJohnsons’sเขาก็ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน แห้งสบาย และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวอยู่แล้ว ในสูตรน้ำนมและข้าวก็เช่นเดียวกัน Johnson’s Milk & Rice Powder เนื้อแป้งเด็กสีขาว หอมมากกก ทาแล้วแห้งสบายตัว หรือ บางคนอาจจะเอามาทาหน้าก็บางเบาก็ได้อยู่นะแอบกระซิบว่าสำหรับแป้งเด็กเขามีโปรโมชั่นเยอะมากเลยหล่ะ อิอิ



Johnson's Baby



Johnson’s Milk & Rice Powder

 



หวังว่าสาวๆ Vanilla  ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแบบเด็กๆ และผิวบอบบาง แพ้ง่าย จะถูกใจกับรีวิวนี้กันนะคะอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กน้อยเขาอ่อนโยนจริง และผ่านทดสอบแล้วว่าไม่แพ้แน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะใช้ดีจริง เลยบอกต่อจ้า !

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น