Workshops & Activities

[VMV] Afternoon Tea with VMV HYPOALLERGENICS

Update : 03/02/2011

VMV



          เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2010 สำหรับ VMV HYPOALLERGENICS ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อผิวพรรณและความงามที่เป็นมิตรต่อผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย วันนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักถึงที่มาที่ไปและกลุ่มผลิตภัณฑ์กันให้มากขึ้น ในงาน Afternoon Tea with VMV HYPOALLERGENICS

          งานนี้จัดขึ้นที่ VMV HYPOALLERGENICS สาขา Central World เพียงก้าวเข้ามาในร้านก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Country Home เน้นความเรียบง่ายแต่ก็ดูหรูหรา โดยมี คุณสุธิดา ผดุงศิลป์ Assistant Marketing Manager ได้ให้เกียรติมาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และยังมี Blogger อีก 2 ท่าน ได้รับเชิญให้มาร่วมพูดคุยและทดลองผลิตภัณฑ์ด้วย สร้างความคึกครื้นในยามบ่ายได้อย่างลงตัว



VMV



          VMV HYPOALLERGENICS ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 โดยผู้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวอเมริกัน ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยในการใช้เครื่องสำอาง ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย และเกือบทุกกลุ่มเครื่องสำอางที่เราจะสามารถพบเจอได้ในบ้านของเรา ผลิตภัณฑ์ VMV HYPOALLERGENICS ทุกชิ้น ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมสารกันเสียและพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ ง่าย หลีกเลี่ยงการใช้สารที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองต่อผู้ใช้ถึง 76 ชนิด และมีการปรับปรุงสูตรทุกครั้งหากค้นพบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีสารที่ก่อ ให้เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองปนอยู่ในเครื่องสำอางในอนาคต

          บนบรรจุภัณฑ์ของ VMV HYPOALLERGENICS จะแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์นี้ได้หลีกเลี่ยงการใช้สารที่มีแนวโน้มว่าจะก่อให้เกิดการระคาย เคืองหรือเกิดอาการแพ้ไปแล้วกี่ชนิด โดยใช้ค่า VH-Rating (Validated Hypoallergenic Rating System) แสดงเป็นตัวเลข เช่น VH-76/76 หมายถึง ผลิตภัณฑ์นี้ได้หลีกเลี่ยงสารที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรืออาการ แพ้ทั้งสิ้น 76 ชนิด



VMV



ผลิตภัณฑ์ของ VMV แบ่งออกเป็น 7 กลุ่ม ได้แก่
1. Re-Everything กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและ Anti-Aging
2. Id กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลปัญหาสิว
3. Illuminants + กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใสของผิว
4. Superskin กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลตามลักษณะผิวของผู้ใช้ คือ ผิวมัน ผิวผสม และผิวแห้ง
5. Armada กลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด
6. Essence กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการอาบน้ำ
7. Grandma Minnie’s กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก

และผลิตภัณฑ์ Make Up เร็ว ๆ นี้


          นอกจากนั้นเรายังได้เรียนรู้ว่าอาการแพ้หรือระคายเคืองนั้นมาจาก หลายสาเหตุ บางครั้งอาจจะไม่ได้มาจากสกินแคร์หรือเมคอัพโดยตรง แต่อาจจะมาจากแชมพู สบู่ หรือแม้กระทั่งยาสีฟันที่เราใช้เป็นประจำทุกวัน ก็อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือเกิดสิวได้ ทราบอย่างนี้แล้วสาว ๆ ลองสำรวจกันดูนะคะ อาจจะพบผู้ต้องสงสัยที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ ถึงว่าทำไมเปลี่ยนหรือหยุดใช้เครื่องสำอางแล้วก็ยังเป็นสิวอยู่ดี เพราะแบบนี้นี่เอง



VMV



          พบผลิตภัณฑ์ VMV HYPOALLERGENICS ได้แล้ววันนี้ที่ Central World ชั้น 2 โซน Forum, Paradise Park ชั้น 1 และเร็ว ๆ นี้ที่ The Crystal Park ชั้น 1 โดยเฉพาะ สาขา Central World มีห้อง Treatment พร้อม Therapist มืออาชีพคอยให้คำแนะนำ และมีคอร์สปรนนิบัติผิวด้วยเครื่องสำอาง VMV HYPOALLERGENICS ที่เราย้ำว่าห้ามพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-613-1423, www.vmvthailand.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -