มีใครบ้างคะที่ไม่อยากมีหุ่นสวย สุขภาพดี ดูบุคลิกดี ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวยไปหมด จนใคร ๆ ก็ต้องร้องว้าว แต่กว่าจะไปถึงขนาดนั้น เราก็ทำทุกวิถีทางมาแล้ว ไม่ว่าจะคุมอาหาร ทานน้อยลง แม้กระทั่งหักดิบโดยการอดอาหาร เพื่อหุ่นงาม ๆ ในฝันของเรา แต่!!! สถานการณ์และสภาพแวดล้อมมันไม่เอื้ออำนวยน่ะสิ

 

● อยากคุมอาหาร แต่เวลาตอนเช้าก็รีบเร่ง เที่ยงก็มีเวลาพักแค่ชั่วโมงเดียว ต้องไปแย่งกันเข้าคิวซื้ออาหาร กว่าจะได้กินก็หมดเวลาพักซะแล้ว บางทีก็จำเป็นต้องหันไปพึ่งอาหารฟาสต์ฟู๊ดแทนเพราะง่ายและเร็ว แต่ไขมันก็สูง ได้รับสารไม่ครบอีกต่างหาก

 

● ตัดใจอดอาหารซะเลย แต่ก็ต้องแลกมากับความโทรมของร่างกาย ไม่มีแรง ไม่สดใส ดูหม่นหมองทั้งวัน งานก็คิดไม่ออก ทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร หน้าตาดูซูบโทรม เวลาหิวก็แสนจะทรมาน แถมเสี่ยงเป็นโรคกระเพาะอีกด้วย

 

● บางคนเลือกใช้วิธีทางลัดหันไปพึ่งยาลดความอ้วน ซึ่งส่งผลเยอะแยะมากมายนับไม่หวั่นไม่ไหว

 

● ออกกาลังกายน่ะเหรอ…ทำงานกลับมาบ้านทั้งเครียด ทั้งเหนื่อย เหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากการเดินทางการจราจรที่แสนจะติดขัด อยากจะพักให้หายเหนื่อย แล้วเราจะเอาแรงกำลังที่ไหนไปออกล่ะ

 

ทุกปัญหาจะหมดไปอย่างง่ายดาย นี่เลย อาหารที่จะช่วยให้สาว ๆ อิ่มสบายท้อง ช่วยลดน้ำหนัก สุขภาพดีได้รับสารอาหารครบถ้วน และสะดวกสุด ๆ มีอยู่ในนี้หมดแล้วค่ะ BiJo อาหารที่มีแนวคิดที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่



BiJo



 

 

BiJo เป็นอาหารทางเลือกประเภทชงดื่มรสโกโก้ เหมาะสาหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ได้รับสารอาหารครบถ้วนควบคู่ไปกับการดูแลรักษาหุ่น สามารถทานทดแทนอาหารในมื้อปกติได้

 

● อิ่มสบายท้อง BiJo อุดมไปด้วยโปรตีน สารอาหาร ใยอาหารสูง และมีคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละมื้ออาหาร และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ในสัดส่วนที่เหมาะสมซึ่งช่วยสร้างและปรับสมดุลในร่างกาย

 

● หุ่นดี BiJo 1 ซองมีพลังงานเพียง 210 แคลอรี่เท่านั้น มีไขมันน้อยเมื่อเทียบกับอาหารทั่วไป จึงช่วยให้ร่างกายสามารถดึงไขมันส่วนเกินที่สะสมในร่างกายออกมาใช้ได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

● อิ่มท้อง BiJo ยังมี High-Fiber Diet คือมีกากใยอาหารที่สูงทาให้อิ่มท้อง

 

● สุขภาพดี ทาน BiJo แล้วไม่ทำให้ร่างกายดูโทรมเนื่องจากได้รับสารอาหารตามที่ร่างกายต้องการครบถ้วน

 

 

วิธีการทาน


BiJo ชงทานได้ง่าย ซึ่งจะชงทานแบบร้อนหรือเย็นก็ได้ เพียงแค่ผสมน้ำแล้วคนให้เข้ากัน หรือเขย่าในขวดเชค พร้อมทานได้ใน 3 นาที เห็นมั๊ยละคะว่า BiJo ทานง่ายสะดวกสุด ๆ



BiJo



 

1. เตรียม BiJo 1 ซอง พร้อมน้าเปล่าปริมาณ 200-250ml


2. เท BiJo ลงในแก้วหรือขวดเชคที่ใส่น้ำไว้แล้ว


3. คนหรือเขย่าให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็อิ่มอร่อยกับ BiJo ได้ทันทีเลยค่ะ

 



BiJo



ควรทาน BiJo เมื่อไร

 

BiJo สามารถทานได้ตลอดวันเมื่อรู้สึกหิว หรือสามารถเลือกช่วงเวลาทานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่าต้องการทาน BiJo เพื่อทดแทนอาหารมื้อใด เช่น

 

 ● มื้อเช้าในชั่วโมงเร่งด่วน

 ● มื้อเย็นสาหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก



BiJo



นอกจาก BiJo จะชงดื่มกับน้ำเปล่าแบบธรรมดาแล้ว BiJo ยังสามารถนำมาทำเป็นเมนูอร่อย ๆ ได้อีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ VANILLA ก็มีไอเดียในการนำ BiJo มาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ มาแบ่งปันให้กับสาว ๆ ด้วยค่ะ

 

 

 BiJo Choco Banana Frappe



BiJo



 BiJo Choco Banana Oatmeal Pancake



BiJo



VANILLA แนะนำให้หมั่นออกกำลังกายควบคู่กับการดื่ม BiJo และเลือกทานอาหารที่มีไขมันต่ำ น้ำตาลต่ำ ดูแลการทานอาหารให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน ไม่ทานดึก เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง เพียงเท่านี้การมีหุ่นสวยในฝันก็อยู่ไม่ไกลแล้วค่ะ

 



BiJo



BiJo 1 กล่อง ราคา 980 บาท (บรรจุ 15 ซอง) ฟรีค่าจัดส่ง

ซื้อครบ 3 กล่อง แถมฟรีแก้วเชคจาก BiJo


ช่องทางจัดจำหน่าย
Website : www.bijodrink.com
Line : @bijo
Instagram : bijodrink
Facebook : www.facebook.com/bijodrink/
Phone : 084 874 0888



BiJo



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น