เคล็ดลับแชมพู ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน อย่างได้ผล



Johnson's



เชื่อว่าปัญหาเรื่องสิวผด สิวอุดตัน เป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจสาวๆ Vanilla หลายๆคน เพราะสิวผด สิวอุดตันนั้นมักจะผุดขึ้นมาบนใบหน้าตามหน้าผากและกรอบหน้า สร้างความรำคาญใจเพราะทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน ขรุขระ และไม่มีทางหายไปได้เอง บ้างกดออกแล้วก็กลับมาเป็นอีก ไม่หายขาดซักที ทำเอาเสียความมั่นใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

สาวๆ รู้หรือไม่คะว่าเรื่องสิวผด สิวอุดตันที่ไม่หายขาดจากหน้าผากและกรอบหน้าซักทีนั้น บางทีอาจเพราะรักษาไม่ตรงจุด! เพราะนอกจากเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดไม่มัน หรือ ใช้ยาแต้มสิวช่วยแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่อาจทำให้เกิดปัญหาสิวผด สิวอุดตันคือสารซิลิโคน หรือ สารเคลือบผมในแชมพูทั่วไป!

สารกลุ่มซิลิโคน(Silicone) และ สารเคลือบผมในแชมพูทั่วไปนั้น มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผมนุ่มลื่น แต่อาจจะทำให้เกิดการอุดตันอันเป็นปัญหาของสิวอุดตัน สิวผด หลายคนที่แพ้สารเหล่านี้ อาจจะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังน่าปวดหัวกันเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นโดยส่วนมากแล้ว คุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมักจะแนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาสิวผดและสิวอุดตันตามหน้าผากและกรอบหน้า เปลี่ยนมาใช้แชมพูเด็ก ควบคู่กับการรักษา เพื่อลดปัญหาสิวอุดตัน วันนี้เรามีเคล็ดลับ ตัวข่วยดีๆที่ช่วยลดปัญหาสิวผด สิวอุดตันอย่างได้ผลมาฝากสาวๆ Vanilla กันค่ะ



Johnson's



นี่เลย แชมพูและครีมนวดผมเด็ก จอห์นสัน แอคทีฟ คิดส์ ชายน์นี่ ดร็อปส์ แชมพูและครีมนวดตัวนี้นอกจากจะอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีผิวและผมแพ้ง่ายแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของสารซิลิโคน หรือ สารเคลือบผมที่อาจทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย

นอกจากนี้ แชมพูและครีมนวดผมเด็ก ตัวนี้ยังต่างจากแชมพูเด็กทั่วๆไป เพราะมีส่วนผสมจาก อาร์แกน ออยล์ น้ำมันธรรมชาติจากการสกัดเมล็ดของต้นอาร์แกนซึ่งหาได้จากประเทศโมร็อคโคเท่านั้น โดย อาร์แกน ออยล์เป็นที่รู้จักกันดีว่าอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งกรดไขมันและวิตามินอี ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อเส้นผม เพื่อบำรุงให้เงางาม นุ่มสลวย ไม่แห้งและชี้ฟูอย่างแชมพูเด็กทั่วๆไปอีกด้วยค่ะ

งานนี้เรียกได้ว่า ได้ทั้งหน้าใส ไร้สิว แถมผมยังนุ่มสลวย ไม่ชี้ฟูเป็นไม้กวาดอีกด้วยค่ะ รู้เคล็ดลับแบบนี้แล้วอย่าลืมไปหามาลองกันนะคะสาวๆ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น