สวัสดีค่ะสาวๆ Vanilla

 

 

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องอยากหน้าเด็ก อยากหยุดอายุผิวให้ดูเด็กไว้ให้นานที่สุด ซึ่งก็มีตัวอย่างคนดัง ดารา ที่อายุขึ้นเลขสามกันแล้ว บางคนก็เป็นคุณแม่ลูกอ่อนด้วย แต่ทำไมนะทำไมเขาถึงยังหน้าเด็กเหมือนหยุดอายุไว้ตั้งแต่ 20 เราก็เลยนึกถึงคุณวิกกี้ สุนิสา นางเอกช่อง 3 นั่นเองค่ะ

 

LIV

 

สาว ๆ อยากสวยหน้าเด็กเหมือนคุณวิกกี้ สุนิสา ที่เป๊ะปังตลอดเวลามั๊ยคะ แถมตอนนี้ยังเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกด้วย งานก็เยอะ กิจกรรมก็เยอะ แต่หน้าก็ยังสวยเป๊ะขนาดนี้ คุณวิกกี้มีเคล็ดลับค่ะ ด้วยครีมตัวนี้ LIV White Diamond Cream ครีมเพชรที่คุณวิกกี้ลงทุนเลือกสรรส่วนผสม และทดสอบด้วยตัวเองเลย ครีมตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แถมยังคุ้มมากๆเลยค่ะ สำหรับครีม LIV White Diamond Cream เป็นถึง 4 in 1 กระปุกเดียวจบ ด้วยส่วนผสมจากผงเพชรแท้บริสุทธิ์ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูดีมีออร่าดั่งเพชร งานหนักแค่ไหนคุณแม่ลูกอ่อนก็ไม่หวั่น มั่นหน้า มั่นใจได้ตลอดวัน ตอบโจทย์ชีวิตผู้หญิงสตรองได้อย่างลงตัว ทั้งดูแลผิวหน้าช่วงกลางวัน และเป็นมาร์กดูแลผิวตอนกลางคืน

 

LIV

 

LIV White Diamond Cream ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากเพชรแท้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นเพชรแบบน้ำที่เรียกว่าเพชรนาโน ที่ใช้แบบน้ำเพราะสามารถซึมเข้าไปในผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ก่อให้เกิดอุดตัน ซึ่งเพชรนาโนตัวนี้ถูกสกัดมาจากเพชรแท้ เพื่อนำมาใช้กับสกินแคร์โดยเฉพาะ มีผลวิจัยจากที่ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เพชรสามารถช่วยชะลอริ้วรอยบนผิวหน้าเราได้ รวมถึง ทำให้เลือดใต้ชั้นผิวหนังของเราไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ผิวเรามีสุขภาพดีและสามารถซึมซับอาหารผิวได้ดีขึ้น ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวขาวสวย ผิวหน้ากระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น เนียนเรียบ เปล่งปลั่งประกายอย่างมีออร่า

 

LIV

 

LIV White Diamond Cream มีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 13 ชนิด ซึ่งในบทความนี้เราจะพูดถึงตัวที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ดังนี้ค่ะ

 

● Cinderella Care สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า

 

● Clairju Extract สารสกัดเข้มข้นจากลูกพรุน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

 

● Gigawhite สารสกัดเข้มข้นจากพืช 7 ชนิด จากเทือกเขา Alps ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า

 

● Alpha Arbutin สารสกัดบริสุทธิ์ที่ตรงเข้าบำรุงผิวหมองคล้ำ และซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด บำรุงผิวล้ำลึก เติมเต็มร่องลึกผิวให้ตื้นขึ้น ชะลอริ้วรอยก่อนวัยให้เกิดช้าลง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบฟื้นฟูรอยแผล ลดการเกิดสิวและลบเลือนจุดด่างดำ


LIV White Diamond Cream ผ่านการทดสอบ Dermatologist Tested จากแพทย์ผิวหนัง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวที่แพ้ง่าย

 

LIV

 

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาไม่มีเวลาบำรุงหลายขั้นตอน บอกลาปัญหานั้นไปได้เลยค่ะ เพียงแค่มี LIV White Diamond Cream แค่ตัวเดียวก็พอค่ะ โดยไม่ต้องเสียเวลากับการบำรุงหน้าหลายขั้นตอน ด้วยคุณสมบัติทำหน้าที่แบบ 4in1


1. Moisturizer เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใต้ชั้นผิวมีน้ำหล่อเลี้ยง ผิวจึงชุ่มชื่นสุขภาพดี


2. Serum เข้าบำรุงผิวล้ำลึก เติมเต็มร่องลึกผิว ชะลอริ้วรอยแห่งวัยให้เกิดช้าลง


3. Whitening Cream ยับยั้งกระบวนการการเกิดฝ้า จุดด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้า และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า


4. Mask คืนไหนต้องการการดูแลเป็นพิเศษ สามารถพอกหนาๆบนใบหน้าก่อนนอนแทน Sleeping Mask ได้ ตื่นเช้ามาหน้าจะนุ่ม ผิวฟูเปล่งปลั่งมีออร่า

 

LIV

 

LIV White Diamond Cream มาในแพ็คเกจรูปแบบเพชรอันเลอค่า บ่งบอกถึงส่วนผสมหลักในครีมจากผงเพชรบริสุทธิ์

 

LIV

 

เนื้อครีมเป็นสีขาวนวลละมุน เนื้อครีมเข้มข้นมาก ซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

LIV

 

อกจากแพ็คเกจจะสวยแล้ว LIV ยังคำนึงถึงความสะอาดมีไม้พายตักครีมมาให้สำหรับตักครีมขึ้นมาใช้แทนการใช้นิ้วมือ เพื่อรักษาคุณภาพและความสะอาดของครีมค่ะ

 

LIV

 

เพียงมีตัวช่วยในการชะลอริ้วรอยด้วย LIV White Diamond Cream สาว ๆ ก็ได้เวลาบอกลาริ้วรอยก่อนวัยไปได้เลยค่ะ พร้อมโอบมือรับผิวสวยอ่อนเยาว์ ขาวกระจ่าง เปล่งประกายมีออร่าดุจเพชร หน้าเด็กตลอดกาลแบบคุณวิกกี้ สุนิสา ค่ะ

 

LIV

 

 

LIV White Diamond Cream ปริมาณ 30 กรัม ราคา 1,200 บาท ตอนนี้ลดเหลือ 990 บาทเท่านั้น!

ติดตามโปรโมชั่นดีดีได้ที่ 

Facebook : https://www.facebook.com/livwhitediamond

Line : @livwhitediamond

Website : www.livwhitediamond.com

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น