มารู้จักกับ‘เรตินอล ซี’ส่วนผสมที่เค้าว่ากันว่าเด็ด !

ในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยชะลอวัย



Pond's



เรตินอล หรือ อนุพันธ์ของวิตามินเอ เป็นส่วนผสมที่รู้จักกันดีในวงการลดเลือนริ้วรอย ว่าสามารถช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ดีเยี่ยมเชียวละ ตัวเรตินอลนี้ เชื่อว่าเกือบทุกสถาบันเสริมความงามนำมาใช้ในการทำทรีทเม้นท์ชะลอวัย ผลิตภัณฑ์ราคาสูงลิ่วตามเคาน์เตอร์ต่างๆก็ใช้ส่วนผสมของเรตินอลนี้เช่นกัน ส่วนผสมที่เรียกว่าเรตินอลนี้ มีอนุภาพสูงในการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวให้เกิดใหม่แข็งแรง ให้ผิวหน้าที่ยุบตัวเหี่ยวลง ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนในหน้า กลับมาตื้นฟู มีความเด้งเต่งตึงขึ้นนั่นเอง

แต่เรตินอล อย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะเมื่อไหร่ที่ใบหน้าเราโดนแสง อนุภาพของเรตินอลก็จะค่อยๆสลายตัวไป จึงเป็นที่มาของเทคโนโลยี ‘เรตินอล ซี’ที่จะมาเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เรตินอลในผลิตภัณฑ์ทำงานตลอดวันแบบNon-Stopโดนแดดก็ไม่สะเทือน ยังคงดูแลผิวอย่างสตรอง เรียกได้ว่สามารถลดเลือนริ้วรอยได้ตลอดวัน และเทคโนโลยีที่ว่านี้ ก็มีแค่ในพอนด์ส เอจ มิราเคิลเท่านั้นกับสูตรใหม่ที่มีตัวเทคโนโลยีเรตินอล ซีนี้เข้ามา



Pond's



นอกจากผิวจะตึง ใส เด้งหน้าเด็กแล้ว พอนด์ส เอจมิราเคิลสูตรใหม่นี้ ยังมีวิตามิน B3 เข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำอีกด้วย เรียกว่าได้ครบจบทุกปัญหาในกระปุกเดียว รับรองว่าใช้แล้วหน้าจะเด็กลงจนคนทักแน่นอน

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น