Scoop

[ERB] เชิญสัมผัสประการณ์ความงามอย่างลงตัวกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ ERB TOP 10 ที่ถูกกล่าวถึงในขณะนี้

Update : 15/08/2017

 

1. Seven Pollen Face Serum  30 ml  ราคา 3,350 บาท

 

มหัศจรรย์เกสร7ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปราศจากสารเคมีสูตรลับชาววังโบราณผสมผสานเทคโนโลยีทันสมัยก่อกำเนิดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเข้มข้นมอบผิวแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติตราบนานเท่านาน

 

พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่สร้างสรรค์ส่วนผสมจากธรรมชาติ100%ที่ได้แรงบันดาลใจจากสูตรลับชาววังในการใช้เกสรดอกไม้7 ชนิดได้แก่ Sacred Lotus (บัวหลวง), Sarapee (สารภี), Bakula (พิกุล), Jasmine (มะลิ), Bunnag (บุญนาค), YlangYlang (กระดังงา)และChampaka (จำปา)ผสมผสานส่วนผสมพิเศษที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เปรียบเหมือนยาอายุวัฒนะทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสเรียบเนียนสวยและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยในอนาคตกับส่วนผสมActive Ingredient ที่มีเปอร์เซ็นต์สูงขึ้นมอบประสิทธิภาพและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

 

- ส่วนผสมพิเศษในเซรั่มนี้คือGerminated Rice หรือ“ข้าวงอก”ที่เราเลือกข้าวงอกเพราะเป็นส่วนผสมที่มาจากไทย(คนไทยกับข้าว)ข้าวงอกเป็นช่วงอายุการเติบโตขั้นตอนแรกของข้าวต้นข้าวจะแทงยอดอ่อนออกมาจะต้องรวบรวมพลังและสารอาหารให้ได้มากที่สุดเวลาที่เต็มที่ที่สุดคือครบเจ็ดวันจะมีวิตามินเต็มที่เอิบจึงได้นำข้าวงอกมาสกัดเป็นส่วนผสม

 

- นอกจากนี้ยังมีCurcumin หรือ“ขมิ้นชัน”ซึ่งมีTHCช่วยต่อต้านอนุมูลอิสสระและยังมีคุณสมบัติBrightening ซึ่งช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวทำให้สีผิวสม่ำเสมอและไม่หมองคล้ำทั้งยังช่วยต่อต้านรังสีUVBด้วยช่วยให้หน้ากระจ่างใสความพิเศษของเซรั่มคือมีเท็กซ์เจอร์ที่บางเบาทำให้ซึมสู่ผิวได้ง่ายเหมาะกับการใช้ในตอนกลางวัน 

 

2. Seven Pollen Face Cream 50ml   ราคา 2,950 บาท

 

ครีมบำรุงผิวหน้ามีส่วนผสมเหมือนกับเซรั่มแต่เนื้อครีมมีความเข้มข้นจากเซรั่มเหมาะกับการบำรุงในตอนกลางคืนหรือสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก

 

3. Eastern Treat Aromatic Hand Cream 75 g. ราคา 850 บาท

 

ครีมบำรุงผิวมือที่มีส่วนผสมของครีมข้าวมะลิและมิ้นท์ที่ช่วยบำรุงผิวมือให้ความชุ่มชื้นและยังช่วยปรับสภาพฟื้นฟูผิวมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสและยังมีส่วนผสมของKeratin ที่ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง

 

ให้มือเนียนและนุ่มด้วยแฮนด์ครีมเนื้อขี้ผึ้งที่เข้มข้นแต่ซึมซาบอย่างรวดเร็วช่วยให้มือและเล็บสุขภาพดี

 

 

 4. Eastern Treat Shower & Bath Cream 230 ml.  ราคา 650 บาท

 

ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมของดอกมะลิครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้นนี้จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวในเวลาเดียวกันจึงทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มและสุขภาพดี

 

5. Wine & Roses Rose Body Oil240 ml. ราคา 1,390 บาท

 

Wine&Rose body oil มีน้ำมันRose Hip oil (โรสฮิปออยล์)ที่ช่วยในการฟื้นฟูกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และช่วยชะลอความเสื่อมของผิวให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำหรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวทำให้ผิวเปล่งปลั่งขาวใสจากภายในสู่ภายนอก

 

Rose Hip Oil* (โรสฮิปออยล์),น้ำมันโรสฮิปออยล์ออร์แกนิค : สกัดจากต้นกุหลาบอุดมไปด้วยสารอาหารตามธรรมชาติเช่นวิตามินซีเออีและบี-คอมเพล็กซ์ 

 

Evening Primrose Oil*(อีฟนิ่งพริมโรสออยล์), น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส:ช่วยลดความแห้งกร้านและลอกเป็นขุยในผิว 

 

Rose Absolute (โรสแอบสลูท),น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ: ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่

 

6. Wine & Rose Anti-Aging Body Serum 230 ml. ราคา 1,490 บาท

 

เซรั่มบำรุงผิวกายอย่างล้ำลึกช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์มีส่วนผสมของApple Stem Cell นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการเพาะเลี้ยง Stem Cellจากแอปเปิ้ลช่วยยกกระชับผิวให้ดูเปล่งปลั่งเติมริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นเรียบเนียนขึ้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนสูงสุดป้องกันการเสื่อมสลายของเซลล์ผิวให้ช้าลงทำให้ผิวกายดูเปล่งปลั่งขาวเนียนจากภายในสู่ภายนอกApple Stem Cell ,แอปเปิ้ลสเต็มเซลล์: ช่วยยกกระชับผิวให้ดูเปล่งปลั่งเติมริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นเรียบเนียนขึ้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนสูงสุดและสามารถป้องกันการเสื่อมสลายของเซลล์ผิวให้ช้าลง

 

 7. Erb Up In Arms Underarm Detox Mask 75 g. ราคา 750 บาท

 

คุณสมบัติเด่น โคลนมาสก์ที่มีส่วนผสมหลักจากโคลนขาวใบฝรั่งและมะขามเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้างบริเวณผิวใต้วงแขนซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นตัวช่วยสมานผิวและปรับสภาพผิวขจัดสิ่งสกปรกหรือสารพิษบริเวณผิวใต้วงแขนที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัว

 

ส่วนผสมหลัก White Clay (โคลนขาว) ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้างใต้รูขุมขนอย่างอ่อนโยนเปิดรูขุมขนไม่ให้อุดตันและป้องกันรูขุมขนอักเสบ, Guava Leaf (ใบฝรั่ง) ช่วยทำความสะอาดมีคุณสมบัติเป็นAntiseptic ช่วยขจัดแบคทีเรียทีเป็นสาเหตุของกลิ่นตัวช่วยสมานผิวและปรับสภาพผิวพร้อมผสานพลังจากส่วนผสมของTamarind (มะขาม) ที่มีสารAHA ของกรดผลไม้อ่อนโยนช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่งขาวเนียนนุ่ม

 

วิธีใช้

เพียงใช้มาสก์พอกบริเวณใต้วงแขนทั้ง2 ข้างก่อนอาบน้ำทิ้งไว้ 5 – 10 นาทีแล้วล้างออกใช้สัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้างบริเวณผิวใต้วงแขน

 

8. Erb Up In Arms Underarm Skin Toner 120 ml.  ราคา 690 บาท

 

คุณสมบัติเด่น โทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวใต้วงแขนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติปราศจากแอลกอฮอล์จึงปรับสภาพผิวได้อย่างอ่อนโยนเพื่อให้ผิวใต้วงแขนสะอาดขาวเนียนนุ่ม

 

ส่วนผสมหลัก

 

Guava Leaf (ใบฝรั่ง) ช่วยทำความสะอาดมีคุณสมบัติเป็น Anti-Septic ขจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัวช่วยสมานและปรับสภาพผิว, Licorice (ชะเอมเทศ) ที่มีสารสกัดDipotassiumGlycyrrihenateช่วยยับยั้งกระบวนการที่เป็นบ่อเกิดของความหมองคล้ำและจุดด่างดำปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมคุณค่าจากCucumber (แตงกวา) เป็นพืชฉ่ำน้ำที่ทั้งช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวและช่วยให้ความเย็นสดชื่นแก่ผิวใต้วงแขน   

 

วิธีใช้

เพียงหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่มเช็ดทำความสะอาดผิวใต้วงแขนทุกครั้งหลังอาบน้ำเช้า- เย็นเพื่อความขาวเนียนนุ่มให้ใต้วงแขน

 

9Spice and shine Body scrub   240 ml. ราคา 1,450  บาท

 

อยากให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอยากกำจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกที่ตกค้างบนผิวเหมาะสำหรับdeep clean, purifyให้ความรู้สึกสะอาดล้ำลึกขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างกลิ่นจะออกไทยมากๆโดยกลิ่นหลักคือlemongrassrangeนี้จะออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนไทยหรือชาวต่างชาติที่ต้องการกลิ่นที่ออกไทยสดชื่นพร้อมทั้งบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำเนื่องจากlemongrass จะมีความเป็นกรดผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายไปแล้วหรือเสื่อมสภาพและขจัดสิ่งสกปรกตกค้างพร้อมทั้งบำรุงเซลล์ผิวใหม่

 

10. Dazzling Spring Fleurfume Reed Diffuser  100 ml.  ราคา 1,590 บาท

 

ค้นพบFleurfume Reed Diffuser กลิ่นใหม่ล่าสุดเพื่อมาเติมความรื่นรมย์ได้หลากหลายอารมณ์กับ 3 กลิ่นใหม่Dazzling Spring, Majestic Sandalwood และWondrous Green พร้อมรูปแบบขวดโฉมใหม่ที่หรูหราคลาสิคและก้านไม้หวายที่ถูกปรับให้มีขนาดยาวและใหญ่ขึ้นเพื่อส่งกลิ่นหอมฟุ้งกระจายได้ดียิ่งขึ้น

เอิบได้แรงบัลดาลใจในการรังสรรค์ส่วนผสมจากEssential Oil ของพืชพรรณไม้และดอกไม้นานาชนิดเพื่อคงความหอมแบบธรรมชาติไว้ให้มากที่สุดเพื่อบรรยากาศสดชื่นผ่อนคลายแบบไร้ขอบเขตพาคุณหลุดพ้นจากความจำเจเสมือนตกอยู่ในห้วงเวลาอันหอมหวนเป็นความสุขง่ายๆใกล้ๆตัวที่สามารถสร้างเองได้หรือเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษด้วยดีไซน์สวยสง่าและช่วยผ่อนคลายความรู้สึกอย่างสมบูรณ์

 

Essential Oil Blended: Orange Oil, Lemon Oil

 

ความหอมหวานชวนฝันพาเคลิบเคลิ้มราวกับว่าได้พักเอนกายรับลมแสงแดดในทุ่งที่โอบล้อมด้วยดอกฟรีเซียช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ดอกไม้เบ่งบานอย่างเต็มที่กลิ่นหอมพาชวนให้นึกถึงเวลากัดผลลูกแพรสุกฉ่ำที่ให้ทั้งรสเปรี้ยวและหวานกระชากความสดชื่นสดใสให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนหญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความสดใสอ่อนหวานเป็นผู้หญิงที่พร้อมแบ่งปันความสุขแผ่ความสดใสให้กับคนที่รายล้อม

 



ERB



พบกับ Erb ทุกสาขาได้แล้ววันนี้ 

เว็บไซต์ :www.erbasia.com

Facebook :http://www.facebook.com/Erbthailand

Instagram: @erbthailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์:

วรางภา โพธ์สกุล(Erb Brand Manager)โทร: 081-566-4696

อีเมล: varangpa@erbasia.com

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -