Scoop

[Maybelline] ใหม่!! เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์

Update : 16/08/2017

Maybelline



 

มาแล้วจ้า...เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก มีลิปสติกใหม่มาให้เหล่าเมคอัพ เลิฟเวอร์ได้ร้องว้าวกันอีกแล้ว มาคราวนี้ ไม่ใช่ลิปสติกแบบทั่วไปตามท้องตลาด แต่เป็นฟอร์แมทใหม่ล่าสุดมาให้สาวๆต้องร้องว้าว! หากคุณเป็นหนึ่งในสาวๆที่รักการครีเอทเมคอัพลุคแบบเกร๋ๆไม่ซ้ำกับใคร แถมยังรวดเร็วเสกสวยได้ใน 1 นาที ต้องลอง!! ลิปสติกใหม่ล่าสุด เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt) เทคโนโลยีลิปสติกในรูปแบบหลอดมาพร้อมกับความพิเศษด้วยหัวคุชชั่นที่ช่วยให้คุณเกลี่ยลิปได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยหมดปัญหาลิปสติกเลยขอบริมฝีปาก และมีเม็ดสีเข้มข้นขึ้น 3X ให้สีสดชัด เรียวปากโดดเด้งสะกดใจ ปาดมุมไหน องศาไหนก็สวยปังไม่มีแป้ก

 

ยุคนี้ พ.ศ.นี้ บอกเลยว่าคงไม่มีเทรนด์ไหนมาแรงเท่าเทรนด์คุชชั่นอีกแล้ว นอกจากจะมีคุชชั่นสำหรับใบหน้าแล้ว...ในส่วนของลิปสติกนั้นก็เริ่ดไม่แพ้กันแน่นอน เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt) ลิปสติกหัวคุชชั่นที่จะทำให้คุณลืมดินสอเขียนขอบปากไปได้เลย เพราะมุมปากมุมไหนก็ช่วยให้ปาดทั่วถึงทุกองศา และเกลี่ยได้เรียบเนียนขึ้น เลือกสวยได้ 2 แบบ จะสายปากแมทก็ดี ด้วยเนื้อแมทแต่ไม่ทำให้เรียวปากแห้งตึงจนตกร่องชัดเจน หรือสายปากอิ่มชุ่มชื่นเนื้อชายน์เนรมิตเรียวปากให้แวววาวดูอวบอิ่มแต่ไม่เยิ้มเหนอะหนะจนรู้สึกไม่สบายปาก มีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสี 5 โทนแมท และ 5 โทนชายน์

 

2 Tip ครีเอทลุคเกร๋แบบสาวคัลเลอร์ โจลท์

 

Tip 1 : มาลืมดินสอเขียนขอบปากสุดเชยไปได้เลย เพราะความเก่งของหัวคุชชั่นของเมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ จะช่วยให้คุณสาวๆวาดขอบปากง่ายๆได้เป๊ะทุกมุมทุกองศา

 

Tip 2 : ครีเอทลุคที่เป็นตัวเองได้เต็มที่ ด้วยการแมทสีปากในแบบออมเบรสไตล์จาก เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ ก็ดูเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

 

เผยเรียวปากสวยจนทุกคนหลงรักด้วย เมย์เบลลีน คัลเลอร์ โจลท์ (Maybelline Color Jolt)  ได้แล้ววันนี้ ราคาเพียง 269 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-official-store/

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -