Scoop

[Maybelline] ถึงไทยแล้ว! ใหม่! เมย์เบลลีน อินสแตนท์ เอจ รีไวนด์ คอนซีลเลอร์ คอนซีลเลอร์จากอเมริกาที่โด่งดังบนโลกโซเชียล เลิกหิ้ว เลิกพรี อีกต่อไป!

Update : 16/08/2017

Maybelline



 

นอนน้อยรอยดำคล้ำใต้ตาก็มาทันที แถมไม่ต้องรอให้อายุมากขึ้นริ้วรอยตีนกาก็ถามหากลายเป็นปัญหากวนใจผู้หญิงทุกคน จะปกปิดแบบง่ายๆแต่รวดเร็วก็คงต้องหาคอนซีลเลอร์มาจัดการ แต่กว่าจะหาคอนซีลเลอร์ที่ถูกใจได้ต้องลองจนใต้ตาดำปี๋ ริ้วรอยลึกขึ้นจนเป็นปัญหาใหญ่น่าปวดหัว หรือลองแล้วก็ไม่เห็นจะปกปิดได้เป๊ะอย่างที่ใจต้องการ พอกันทีสาวๆไม่ต้องรอแล้ว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก  แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก จัดให้สาวไทยถึงที่แบบไม่ต้องสั่งหิ้วอีกต่อไป ส่งคอนซีลเลอร์ที่บล็อคเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลิฟสุดๆเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ กับเมย์เบลลีน อินสแตนท์ เอจ รีไวนด์ คอนซีลเลอร์ (Maybelline Instant Age Rewind Concealer) คอนซีลเลอร์ยอดนิยมที่มีหัวแปรงแบบคุชชั่นในตัว ช่วยเกลี่ยเนื้อคอนซีลเลอร์ให้เนียนเรียบไปกับผิว ลบทันทีรอยคล้ำใต้ตา รวมไปถึงปัญหาริ้วรอย ปกปิดได้เนียนขั้นสุดกับผลลัพธ์ที่ทุกคนจะต้องว้าวววววว

 

มาแล้ว!!!...กับคอนซีลเลอร์ขั้นเทพที่ครองใจสาวๆทั่วโลกอย่าง เมย์เบลลีน อินสแตนท์ เอจ รีไวนด์ คอนซีลเลอร์ (Maybelline Instant Age Rewind Concealer)คอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาและปัญหาริ้วรอยได้อยู่หมัด ความพิเศษอยู่ที่หัวคุชชั่นเนื้อนุ่มที่ทำหน้าที่มาช่วยเกลี่ยเนื้อคอนซีลเลอร์ให้เนียนเรียบไปกับจุดที่ต้องการปกปิดโดยไม่ทำร้ายผิวให้รู้สึกระคายเคือง และติดทนนาน เพียงบิดหัวคุชชั่นไปตามลูกศร เนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อยๆซึมออกมา จากนั้นปาดไปที่ใต้ตาและริ้วรอยที่ต้องการปกปิด ใช้หัวคุชชั่นเกลี่ยเบาๆให้เนียนเรียบไปกับผิว เพียงเท่านี้ริ้วรอยที่กวนใจก็จะหายไปทันที มีให้เลือก 3 เฉดสีที่เข้ากับผิวคนไทย

  • 110 Fair : สีเนื้ออ่อน
  • 120 Light : สีเนื้อ
  • 130 Medium : สีเนื้อเข้ม

พบกับไอเท็มมหัศจรรย์แห่งการปกปิดขวัญใจสาวๆได้แล้วกับ เมย์เบลลีน อินสแตนท์ เอจ รีไวนด์ คอนซีลเลอร์ (Maybelline Instant Age Rewind Concealer ด้วยราคาเพียง 399 บาท เท่านั้น! เฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ!

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -