Scoop

[Suisai] สกินแคร์ที่มอบคุณค่าจากการหมัก

Update : 16/08/2017

Suisai



suisai สกินแคร์ที่มอบคุณค่าจากการหมัก

 

            เพราะในประเทศญี่ปุ่นมีการใช้ “คุณประโยชน์จากการหมัก” ในการดูแลผิวให้สวยงดงามมาแต่โบราณ

 

 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด suisai” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งนำเอาคุณประโยชน์ของการหมักมาใช้ โดยเติมส่วนผสมที่ได้จากการหมักเพื่อรังสรรค์ผิวสวย เนียนนุ่ม โดยมีลักษณะเด่นคือความสามารถในการขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างหมดจด และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นบนผิว  ปรับสภาพผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน

 

suisai BEAUTY CLEAR POWDER WASH  ผงล้างหน้าเอนไซม์ที่ช่วยขจัดสิวหัวดำ สิ่งสกปรก สิวเสี้ยน เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว และความหยาบกร้าน ผลิตภัณฑ์เด่นที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 สามปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่นเพียงใช้ผงเอนไซม์ 1 แคปซูลต่อการล้างหน้า 1 ครั้ง ผสมน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำอุ่นปริมาณเล็กน้อย  ตีให้ขึ้นฟอง (ใช้คู่กับถุงตาข่ายสำหรับตีฟอง เพื่อให้ได้ฟองโฟมที่หนานุ่ม) เพื่อผิวนุ่มลื่น เนียนกระจ่างใส ผิวหน้าสะอาด และป้องกันการเกิดสิว ช่วยปรับสภาพผิวหน้า ทำให้โลชั่นที่ใช้หลังล้างหน้าซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น มี 2 ขนาดให้เลือกใช้ ได้แก่ ขนาด 0.4 กรัม จำนวน 32 แคปซูล ราคา 500 บาท และขนาด 0.4 กรัม จำนวน 15 แคปซูล (ขนาดทดลอง) ราคา 300 บาท

 

suisai LOTION โลชั่นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นเคราตินอย่างทั่วถึง ปรับสภาพผิวให้นุ่มลื่น เนียนใส ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 580 บาท มีให้เลือก 3 สูตร

  • I : Light สำหรับผิวที่มีปัญหาในเรื่องความมันและความเหนอะหนะ
  • II : Moist สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ
  • III : Enriched สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม

 

 suisai SKIN TIGHTENING COOL LOTION โลชั่นชนิดเย็นที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับ มีรังสรรค์ผิวนุ่มชุ่มชื้น และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวในแต่ละชั้นอย่างทั่วถึง ช่วยปรับสภาพผิวให้ลื่นเนียน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเย็นสบายและไม่ชอบสัมผัสที่เหนอะหนะ ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 580 บาท

 

suisaiOIL CLEANSING ขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกภายในรูขุมขนได้อย่างหมดจด รวดเร็ว ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคา 500 บาท

 

suisai CREAMY GEL CLEANSING ขจัดเครื่องสำอางที่ติดอยู่บนผิวหน้าและรูขุมขนออกอย่างนุ่มนวล ขนาด 125 กรัม ราคา 500 บาท

 

suisai CREAM SOAP ครีมโซปเนื้อฟองละเอียดช่วยดูดซับสิ่งสกปรกในรูขุมขน และปกป้องผิวให้ชุ่มชื้น ขนาด 125 กรัม ราคา 380 บาท

 

suisai 3D MASK มาสก์เอสเซนส์ชนิดแผ่นที่แนบสนิทไปกับผิวทุกส่วนของใบหน้าโดยไม่มีช่องว่าง ส่งความชุ่มชื้นเข้มข้นไปทั่วทุกส่วนของผิวชั้นเคราติน ขนาด 27 มิลลิลิตร จำนวน 4 แผ่น ราคา 450 บาท

 

suisaiEMULSION เติมเต็มความชุ่มชื้นถึงทุกส่วนของผิวชั้นเคราติน ทำให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 640 บาท มี 3 สูตรให้เลือกได้ตามสภาพผิว

  • I : Light สำหรับผิวที่มีปัญหาในเรื่องความมันและความเหนอะหนะ
  • II : Moist สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ
  • III : Enriched สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม

 

            ผลิตภัณฑ์ “suisai” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่มัทสึโมโต้, คิโยชิ, ซูรูฮะ และวัตสัน (บางสาขา)  ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และร้านค้าได้ที่ Facebook : suisai Thailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -