Scoop

[Kanebo] KANEBO Skincare ใหม่ มอบความงามให้กับผิวอย่างชาญฉลาด

Update : 16/08/2017

Kanebo



 

            บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว KANEBO Skincare Autumn 2017 ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวด้วย Chrono Beauty แนวคิดใหม่ มอบความงามอย่างชาญฉลาด ด้วยการปรนนิบัติและปรับสมดุลให้กับผิวและความรู้สึก ด้วย Lifelong skincare ที่จะมอบความเปล่งปลั่ง สวยสง่าให้กับผิวไปพร้อมกับวัยและวุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้น

 

KANEBO GRACEFUL FLOW LOTION โลชั่นสัมผัสอ่อนโยนที่จะมอบความยืดหยุ่นให้กับผิว ด้วยเนื้อละมุนดุจกำมะหยี่  เคลือบผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสูตรผสม Micro Emulsion มอบสัมผัสของผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้นเอิบอิ่ม เนื้อผิวค่อยๆ ฟื้นฟูตัวเองจากภายใน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง ขนาด 180 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 3,500 บาท

 

KANEBO FULFILLING EMULSION อิมัลชั่นเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นและชุ่มฉ่ำที่ทำให้ผิวกระชับ จะเคลือบผิวบางๆ เพื่อลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวนุ่มฟู สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เมื่อผิวดื่มด่ำกับความชุ่มชื้น ผิวจึงแน่นกระชับขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว ขนาด 100 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 4,400 บาท

 

KANEBO SKIN-TIGHTENING CREAM ครีมบำรุงที่มีเนื้อสัมผัสอันรื่นรมย์ ซึมซาบลึกซึ้งอย่างอ่อนโยน ช่วยโอบกอดผิวด้วยสูตรส่วนผสมที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ยกกระชับและยืดหยุ่นอีกครั้ง พร้อมลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ให้ใบหน้าดูกระชับได้รูป รังสรรค์ผิวนุ่มชุ่มชื้นเอิบอิ่ม ขนาด 40 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 6,500 บาท

 

KANEBO SKIN GLOSS OIL WATER ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวเป็นพิเศษที่ KANEBO COSMETICS ได้วิจัยศึกษา “Rhythm of beauty” สู่ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์สีชมพูและออยล์ใส ที่จะทำให้ผิวสว่าง ออยล์สัมผัสนุ่มพร้อมด้วยเอสเซนส์ให้ความชุ่มชื้น จะทำให้ผิวนุ่มฟู และดูดซึมสารที่มอบความนุ่มลื่นลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวมีน้ำมีนวล ดูใสกระจ่าง ผสานความชุ่มชื้นและความฉ่ำวาวไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และยังสามารถใช้ดูแลผิวกายและเส้นผมได้อีกด้วย ขนาด 50 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 2,200 บาท

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebothailand.com และ Facebook : Kanebothailand 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -