Scoop

[Kanebo] KANEBO Makeup ใหม่...กุญแจไขความลับสู่ความงามอย่างมีระดับ

Update : 16/08/2017

Kanebo



 

            บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยกุญแจไขความลับสู่ความงามอย่างมีระดับกับ KANEBO Makeup Autumn 2017 ปรัชญาและพื้นฐานการแต่งหน้าของ KANEBO รังสรรค์ความเย้ายวนจากภายใน เปล่งประกายอย่างอ่อนโยนสู่ภายนอก สร้างความสมดุลด้วยเส้นขอบที่ช่วยขับดวงตาและริมฝีปากให้เด่นชัด ผสานการควบคุมแสงและเงา สู่มิติใหม่ของความงาม สวย ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

 

KANEBO TONE UP PRIMER SPF 15 ไพรเมอร์ที่ให้ผิวหน้าสว่าง เผยผิวเนียนละเอียด  ช่วยแก้ไขปัญหาสีผิว โดยการผสมผสานอันชาญฉลาดระหว่างสีเขียวอ่อนที่ช่วยคอนทัวร์ใบหน้า และ Color Crate Pearl ซึ่งทำหน้าที่ไฮไลท์ เพิ่มมิติให้กับใบหน้า ควบคุมได้ทั้งแสงและเงา ให้ใบหน้าใส กระจ่าง เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เพียงใช้เป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า ให้ผลลัพธ์ผิวที่เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาด 30 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา  2,200 บาท  

 

KANEBO LUSTER CREAM FOUNDATION SPF 15 รองพื้นเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อผิวใสไร้ที่ติ ประดุจพอร์ซเลน สูตรเข้มข้นให้การปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างไร้ที่ติ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นแต่ไม่หนาหนัก เสมือนฟิล์มบางๆ ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เผยผิวหน้าดูสดใสฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ สวยยาวนานตลอดวัน (แนะนำให้ใช้คู่กับ KANEBO FOUNDATION BRUSH เพื่อผิวใสมีประกาย และเรียบเนียนเท่ากันทั้งใบหน้า) มีให้เลือก 8 เฉดสี ขนาด 30 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 4,400  บาท

 

KANEBO FOUNDATION BRUSH แปรงรองพื้นที่มาพร้อมรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ขนแปรงนุ่มและแน่น เกลี่ยผลิตภัณฑ์เข้ากับผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวหน้าใสเรียบเนียน จำหน่ายในราคา 1,600 บาท

 

KANEBO VARIANT BROSSE (CONTOUR) บลัชออนสำหรับคอนทัวร์ เพื่อปรับเปลี่ยนมิติใบหน้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยการผสมผสานระหว่างสีอ่อนสำหรับไฮไลท์และสีเข้มสำหรับสร้างเงา เพิ่มรายละเอียดให้ใบหน้าสวยมีมิติ ส่วนสีไฮไลท์ช่วยเน้นตำแหน่งรับแสงบนใบหน้าให้สว่าง เพื่อใบหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติจำหน่ายในราคา 1,750 บาท (ราคารวมKANEBO FACE COLOR COMPACT และKANEBO FACE COLOR BRUSH)

 

KANEBO LIP PRIMER ไพรเมอร์สีชมพูอ่อนเนื้อบาง ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มสวยโดดเด่น ด้วยส่วนผสมของ Botanical Oil ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน และมอบความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวริมฝีปากให้เนียนเรียบ ไอเทมชิ้นสำคัญที่ให้ทั้งการบำรุงและการแต่งแต้มริมฝีปากในหนึ่งเดียว เพื่อริมฝีปากอวบอิ่ม มีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งจากภายใน ใช้ก่อนลงลิปสติก หรือใช้ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ มี 1 สี จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

 

KANEBO INTENSE CRAYON ROUGE ลิปสติกเนื้อแมทท์ที่มาพร้อมสีสวยเจิดจรัส มอบความสดใส ด้วยส่วนผสมของ Soft Matte Powder ช่วยให้เนื้อลิปสติกติดริมฝีปาก ได้ลุคของสีแมทท์ที่ดูนุ่มนวล และเรียบเนียน ลิปสติกสไตล์เครยอนที่จะทำให้วาดเรียวปากได้แม่นยำดังใจ เพื่อเรียวปากเข้ารูปชวนมอง มีให้เลือก 6 สีสดใส จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

 

KANEBO VOLUME FRAMING MASCARA มาสคาร่าเพื่อดวงตาสวยเจิดจรัสด้วยสีดำสนิท มีมิติชวนค้นหา ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษ Volume Up Wax เคลือบติดเส้นต่อเส้น ให้ขนตาดูหนาเต็ม เนื้อสัมผัสครีมที่มีส่วนผสมของ Lash Keep Polymer ทำหน้าที่ช่วยให้ขนตาอยู่ทรง งอนสวยยาวนาน พร้อมสูตรกันน้ำเพื่อป้องกันเหงื่อและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า แปรงปัดที่มีดีไซน์เฉพาะช่วยให้ขนตาแต่ละเส้นหนาขึ้นตั้งแต่โคนสู่ปลาย เสริมให้ดวงตาดูกลมโตมาก มี 1 สี จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

 

KANEBO EYEBROW MASCARA มาสคาร่าตกแต่งคิ้ว ช่วยจัดรูปคิ้วให้เรียงตัวสวยดูเป็นธรรมชาติ สูตรพิเศษเพื่อคิ้วเงางาม ได้รูป เรียงตัวสวย มี Long Lasting Polimer กันน้ำ กันเหงื่อและน้ำมันบนใบหน้า ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน แปรงดีไซน์พิเศษหัวเล็ก มีสองด้าน คือด้านขนแปรงยาวและขนแปรงสั้น ช่วยปัดหรือเติมเส้นให้คิ้วดูหนาเต็มได้ง่าย มี 2 สีให้เลือก จำหน่ายในราคา 950 บาท

 

KANEBO SELECTION COLORS EYESHADOW อายแชโดว์เพื่อดวงตาโดดเด่น ด้วยเสน่ห์ของดอกลาเวนเดอร์อันงดงามและอ่อนโยน สีม่วงที่ผสมผสานกับโทนเทาให้ภาพลักษณ์ที่ดูโก้และหรูหรา พาวเดอร์เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น กลมกลืนไปกับผิวอย่างง่ายดาย ขับให้ดวงตาและขอบตาโดดเด่น ให้ลุคหรูหราชวนจับตามอง มี 1 สี (สีใหม่) จำหน่ายในราคา 1,300 บาท

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebothailand.com และ Facebook : Kanebothailand 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -