Scoop

[LANCOME] ADVANCED GÉNIFIQUE SENSITIVE ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่*ที่จะทำให้คุณมีความสุขกับวัยของคุณ และรับมือกับภาวะวิกฤติของผิวได้อย่างเหมาะสม

Update : 22/08/2017

 

ADVANCED GÉNIFIQUE SENSITIVE

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่*ที่จะทำให้คุณมีความสุขกับวัยของคุณ

และรับมือกับภาวะวิกฤติของผิวได้อย่างเหมาะสม 



LANCOME



ในหมู่พวกเรานั้น มีใครบ้างไม่เคยผ่านช่วงเวลาที่ผิวแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ต่อการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล ช่วงที่เครียด หรือช่วงที่เผชิญอุปสรรคระหว่างการควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งมาพร้อมความรู้สึกไม่น่ารื่นรมย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกไม่สบายผิว นี่คือสัญญาณเตือนที่ผู้หญิงรู้สึกได้ชัดเจนกว่าตาเห็น

 

ภาวะวิกฤติของผิว หรือผิวไวต่อสิ่งกระตุ้น ไม่ใช่ความผิดปกติ หากแต่เป็นปรากฏการณ์เวียนเกิด (cyclical phenomenon) และส่งผลต่อคนทั่วโลก โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้หญิงเกือบ 2 ใน 3 คนได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤติของผิว[1] ลังโคม (Lancôme) ศึกษาปรากฏการณ์นี้และเฝ้าสังเกตการณ์ซึ่งทำให้เราเข้าใจมากขึ้น: ในช่วงเวลาแห่งความรู้สึกเหนื่อยล้าของผิวนี้ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่เร่งให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้นอย่างเงียบๆ

 

Advanced Génifique Sensitive เซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Génifique


สำหรับใช้ต่อเนื่องหนึ่งเดือนเพื่อการฟื้นบำรุงผิว ที่ประกอบด้วยสูตรผสมทรงประสิทธิภาพ (Fresh-activated formula) ช่วยปลอบประโลมผิว เผยความอ่อนเยาว์ของผิว และฟื้นบำรุงปราการป้องกันผิว ด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีความบริสุทธิ์ถึง 98 เปอร์เซ็นต์^ ซึ่งผู้ใช้จะเป็นผู้ปล่อยออกมาเมื่อเปิดขวดผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้าง Youth Activating Serum ที่ผ่านการเสริมกำลังให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เป้าหมายอันท้าทายนี้สอดคล้องกับค่านิยมที่ Génifique ยึดมั่นมาตลอด 8 ปี นั่นคือ การเป็นเซรั่มอเนกประสงค์ เซรั่มที่อยู่เหนือกาลเวลา และเซรั่มแบบองค์รวม คือผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นเป็นสัญลักษณ์ของลังโคม

 

ความกล้าหาญและเป็นสากล: คุณลักษณะเฉพาะเหล่านี้คือหัวใจของความพยายามอย่างต่อเนื่องของลังโคมที่จะสนับสนุนผู้หญิงทุกคนในการแสวงหาความงามและความอยู่ดีมีสุข



LANCOME



แนะนำให้ใช้ Advanced Génifique serum เป็นประจำทุกเช้า – ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึงจะทำให้ผู้หญิงมีความสุขกับวัยของตนเอง และสร้างออร่าแห่งความอ่อนเยาว์ขั้นสุด สำหรับยามค่ำคืน ด้วย Advanced Génifique Sensitive เป็นประจำทุกคืน เพื่อปลอบประโลมผิวอย่างล้ำลึก*โดยไม่เปลี่ยนแปลงกิจวัตรความงามประจำวัน

 

ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ฟื้นบำรุงปราการป้องกันผิว พร้อมภาพลักษณ์ที่แลดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด

 

ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพนี้สามารถใช้ปรนนิบัติผิวซ้ำได้ทุกครั้งที่ผิววิกฤติครั้งใหม่ปะทุขึ้น เมื่อใดก็ตามที่ผิวต้องการ

*ผิวชั้นนอก

 

ADVANCED GÉNIFIQUE SENSITIVE 20 มล. ราคา3,500 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -