Scoop

[Yves Saint Laurent ] ALL HOURS FOUNDATIONรองพื้นรุ่นใหม่สุดโก้หรู แบบสาวปารีเซียง จาก อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (YSL)

Update : 24/08/2017

 

ALL HOURS FOUNDATION

ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ 22 เฉดสี*ในตระกูล ENCRE DE PEAU

รองพื้นที่มอบการปกปิดเนียนสนิท ควบคุมความมัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง1



Yves Saint Laurent



 

ค่ำคืนยาวนานแค่ไหนก็ไม่เป็นไร

 

ถ้าคุณใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงตลอด 24 ชั่วโมง

 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้จะช่วยคุณตั้งแต่ส่องกระจกก่อนออกไปท่องราตรี จนกระทั่งทำความสะอาดเมคอัพก่อนเข้านอน

 

สวยเลิศพร้อมรับทุกสถานการณ์ ผิวหน้าไร้ที่ติ นวลเนียน ไม่มันเงา และได้รับการปกปิดจุดบกพร่องอย่างเนียนสนิท ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน เพราะผิวหน้าของคุณสวยเพอร์เฟคตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับตัวคุณ 

 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำ ALL HOURS FOUNDATION ผลิตภัณฑ์รองพื้นสูตรติดทนนาน 24 ชั่วโมง1 ใหม่ล่าสุด

 

2 ขั้นตอนสู่ผิวไร้ที่ติซึ่งจะอยู่กับคุณไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มอบผลการแต่งผิวที่สวยเนียนสนิท แต่ไม่หนาหนักจนรู้สึกเหมือนสวมหน้ากากอีกชั้น

 

ผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่เป็นเสมือนเครื่องปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมในเมือง ในคอลเลกชั่นเฉดสีที่หลากหลายครอบคลุมทุกสีผิว

 

เตรียมผิว ปกปิด แก้ไข ง่ายดายเพียงนับ 1 2 3

 

ALL HOURS FOUNDATION

 

ให้คืนและวันเป็นของคุณ



Yves Saint Laurent



 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำรองพื้น “ไนท์พรู๊ฟ” (night-proof) สูตรแรกของแบรนด์ที่ติดทนตลอดวันตลอดคืน ไม่ว่าคุณจะดื่ม เดท หรือแดนซ์จนค่ำคืนสิ้นสุดลง รองพื้นสูตรกันน้ำที่ไม่ไหลเยิ้มหรือลอกหลุดง่ายนี้ก็ทำให้ผิวของคุณยังคงดูดีไร้ที่ติไม่ต่างจากเมื่อตอนเพิ่งลงเสร็จใหม่ในตอนเช้า ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน ใบหน้านวลเนียนไร้ที่ติ ผิวดูสวยเพอร์เฟ็คต์ตลอดเวลาดุจการเริ่มต้นใหม่ รองพื้นในขวดเรียบหรูดูทันสมัยคล้ายชุดทักซิโด้จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์อันแสนคลาสสิกนี้มอบสัมผัสหรูหราและนุ่มดุจกำมะหยี่ยามสัมผัสลงบนผิว

 

อัดแน่นด้วยเม็ดสีอณูละเอียด กันน้ำและไม่ไหลเยิ้มหรือลอกหลุด สร้างการปกปิดที่เนียนสนิทและให้ความรู้สึกสดชื่น ไร้ที่ติ คงอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมผลการแต่งผิวที่ดูละมุนละไมด้วยประสิทธิภาพของซิลิคอน เรซิน (silicon resin) ทรงกลม มีให้เลือกมาถึง 22 เฉดสี จากอ่อนถึงเข้ม

 

สูตรออยล์ฟรีทำให้ผิวไม่มันเงาและคงความแม็ตต์ อำพรางรูขุมขนและทำให้ผิวดูเนียนสวยราวกับกระเบื้องพอร์ซเลน

 

ด้วยโพลีเมอร์ชนิดพิเศษที่มอบความติดทนนาน เพอร์ไลต์ (perlite) จากหินภูเขาไฟ ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับได้มากกว่าน้ำหนักตัวในน้ำถึง 3.5 เท่า และแอโรเจล (aerogel) ช่วยให้ผิว

 

 

ดูแม็ตต์และช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ทำให้รองพื้นสูตรนี้ยังคงอยู่กับผิวคุณตลอดการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งวันและทั้งคืน

 

ส่วนผสมปรับสภาพผิวสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปรับปรุงเนื้อผิวและปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ ขณะที่กอมบุชกา (Kombuchka) – สารสกัดจากชาดำหมักช่วยให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ SPF 20 ที่ช่วยให้ปกป้องอนาคตของผิวคุณ 

 

 

ราคาไพร์เมอร์ 2,500 บาท, รองพื้น 2,500 บาท และฟองน้ำ ราคา 790 บาท

 

พบกับ ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นที่มอบการปกปิด ควบคุมความมัน 24 ชั่วโมง เพื่อผิวสวยเพอร์เฟคทั้ง 22 เฉดสี ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -