Scoop

[NARS] NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY เปิดตัวลิปสติก POWERMATTE LIP PIGMENT สุดยอดผลิตภัณฑ์จาก NARS

Update : 28/08/2017

 

NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY

เปิดตัวลิปสติก POWERMATTE LIP PIGMENT สุดยอดผลิตภัณฑ์จาก NARS

ภายใต้คอนเซปต์ LOCK LIPS UNLOCK YOUR POWER



NARS



มร.ทัตสึกิ นากาโอะกรรมผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ NARS (นาร์ส) เมคอัพแบรนด์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงาน “NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY” เปิดตัวลิปสติกพลังแมท ระดับ 5 ดาว เนื้อสีชัดเจน สมจริง จรัสประกายสดใสในความนวลเนียน ละมุนละไม แนบสนิทติดทนราวหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวริมฝีปากที่พัฒนาสูตรผสมด้วยเม็ดสีพิเศษผ่านกระบวนการหลอมเหลว เพื่อให้เนื้อสีคลี่ตัวอย่างบางเบา ไร้ความเหนาะหนะหนักผิว มอบความสดชัดในสัมผัสยืดหยุ่นรองรับการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก รับประกันความชัดเจน สดใส ไม่ลอกตัว แตกริ้ว หรือดูแห้งกร้าน ติดทนนาน ผ่าน18เฉดสี ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ในบรรจุภัณฑ์ทันสมัย โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย



NARS



บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ที่ถูกประดับประดาด้วย ภาพ แฟชั่นเซท โดย เบลล่า ฮาดิด และจัสติน กอสส์แมน มาถ่ายทอดอารมณ์ที่แท้จริงตามความรู้สึกของฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้งจากหนุ่มสาวหัวขบถผู้ฝืนทุกกฎสังคมเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่แท้จริงตามความรู้สึกของตนเองจากยุคร็อค แอนด์ โรลซึ่งภาพที่ได้ ถูกถ่ายทอดเสน่ห์เย้ายวนในท่วงท่าก๋ากั่น เป็นธรรมชาติ ปราศจากการเสแสร้ง โดย ฟรองซัวส์ นารส์ได้กล่าวไว้ว่า “สำหรับผม การเลือกนางแบบ หรือนายแบบ คือองค์ประกอบสำคัญส่วนหนึ่งในงานเครื่องสำอาง เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญต่อกระบวนการสร้างสรรค์ นางแบบทำให้ผลิตภัณฑ์มีชีวิต มีบุคลิกเฉพาะตัวอย่างชัดเจน ดังนั้น การหานางแบบที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผมรักเบลล่า เธอมีบุคลิกที่ชัดเจน และรูปลักษณ์ของเธอมีพลังตอบรับอย่างลงตัวกับผลิตภัณฑ์อย่าง POWERMATTE LIP PIGMENT



NARS



นอกจากจะได้สัมผัส NARS POWERMATTE LIP PIGMENT แล้วยังมีผลิตภัณฑ์ NARS PRECISION LIP LINERผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเพื่อเรียวปากคมชัด ป้องกันการเลอะเลือนของสีสัน เพื่อความงามสมบูรณ์แบบ พร้อมกับคอลเลคชั่น Fall Winter 2017 ที่มาจัดแสดง ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสพร้อมทดลองใช้ก่อนใครอีกด้วย



NARS



พบกับผลิตภัณฑ์ NARS POWERMATTE LIP PIGMENTและคอลเลคชั่น Fall Winter 2017 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARSทุกสาขาทั่วประเทศ

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -