Scoop

[LB ] (LADY BIRD) reBirth การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของ “แอล บี” แบรนด์เครื่องสำอาง ระดับโปรเฟสชั่นนอลจากญี่ปุ่น สู่ประเทศไทย

Update : 08/09/2017

LB



แอล บี (LB) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ระดับโปรเฟสชั่นนอล จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารของ บริษัท ไอ เค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น(IK Co., Ltd.) ผู้คิดค้นพัฒนาผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง แอล บี (LB) ซึ่งได้มีการย้ายฐานการผลิตจากประเทศเกาหลี ไปผลิตยังประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด จึงทำให้เครื่องสำอาง LB พร้อมแล้วที่จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในประเทศไทย โดยบริษัทฯได้นำเครื่องสำอางแบรนด์ LB คอลเลคชั่น 2017 ล่าสุด ครบทั้งเซ็ตมาเปิดตัวในงาน

 

ด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี จากธุรกิจเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จจากการเปิดตลาดออกสู่ต่างประเทศมาแล้วกว่า 12 ประเทศ โดยเฉพาะที่ประเทศจีนซึ่งได้ผลตอบรับและการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก จนสามารถจำหน่าย LB Smudge Eyeliner มากกว่า 1 ล้านชิ้น ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น ถือเป็นการพิสูจน์ได้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ LB ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในตลาดความงามสีสันได้อย่างตรงใจ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ระดับโปรเฟสชั่นนอล ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลาย และมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

LB ย่อมาจาก "LADY BIRD" หรือเต่าทอง ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า หาก Lady bird ได้มาเกาะที่ไหล่ผู้หญิง คนๆ นั้นก็จะได้รับความสุข ความสมหวังต่างๆ เปรียบเสมือนกับเครื่องสำอาง LB ที่จะเนรมิตรความงามความมั่นใจและความสุขสมหวังให้ผู้หญิงทุกคนด้วยเครื่องสำอางคุณภาพจากญี่ปุ่น

 

และวันนี้ได้กลับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในประเทศไทย โดยการนำเข้าและจัดจำหน่ายของบริษัท เอเชีย มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด แอล บี (LB หรือ LADY BIRD) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพสูง ระดับโปรเฟสชั่นนอล จากประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงมาเอาใจสาวไทยด้วยเมคอัพครบเซ็ท เพื่อสาวๆสามารถเนรมิตความสวยได้ง่ายๆ ในแบบฉบับของตนเอง ถือเป็นการกลับมาของแบรนด์ LB สู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยชุดเมคอัพครบเซ็ตสุดเก๋กว่า 100 รายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งประกอบด้วย

 



LB



 

LB Mineral Moist UV Base SPF50 PA++++ เบสเมคอัพที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสียูวี ไม่เพียงปกป้องแสงแดดแต่ยังช่วยปกปิดรูขุมขน ผสานส่วนผสมของไมโครโฟกัสพาวเดอร์ 2 ชนิด ช่วยปรับโฟกัสผิวให้ดูเนียนเรียบ ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยตื้นๆ ช่วยปกป้องผิวจากปัญหาผิวเสีย ควบคุมความมัน โดยไม่ต้องทาซ้ำ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสช่วยให้ใบหน้าดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

 

 

 

 



LB



 

LB Neo Skin Foundation แป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเผยผิวเนียนใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่าจากภายในด้วยผงแป้งที่มีส่วนผสมของน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมทั้งปกปิดได้เป็นอย่างดี คงให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย

 

 

 

 



LB



 

LB Essence in Rouge Moist ลิปสติกเนื้อครีมสีสวยที่ให้ความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดจาก ลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส มีกลิ่นหอมหวานในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จะให้ลุคหรูหรา สวยงามด้วยสีที่มีเสน่ห์ และกลิ่นหอมอันเย้ายวน ช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดวัน ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง 

 



 

เชิญร่วมสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง LB ได้แล้ววันนี้ที่ โซน Hello Beauty ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ร้าน Matsumoto Kiyoshi, ร้าน EVEANDBOY, ร้าน Beautrium, ร้าน Loft, ร้าน Lashes และร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ อีกมากมาย หรือสั่งออนไลน์

 

ได้ที่ http://www.thecosmetics.co.th/

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -